Thứ hai, 19/08/2024
   

Shinhan Finance tặng “Tủ sách của những ước mơ” cho Thư viện tỉnh Nghệ An

Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt nam (Shinhan Finance) vừa cho biết, đã tổ chức trao tặng “Tủ sách của những ước mơ” cho Thư viện tỉnh Nghệ An.

Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt nam (Shinhan Finance) vừa cho biết, đã tổ chức trao tặng “Tủ sách của những ước mơ” cho Thư viện tỉnh Nghệ An.

Shinhan Finance tang Tu sach cua nhung uoc mo 2

Cụ thể, Shinhan Finance đã hỗ trợ trang trí không gian đọc, trao tặng 4 tủ sách với tổng cộng 2.625 cuốn sách mới, đa dạng chủ đề. Đây là những đầu sách hay được tư vấn, tuyển chọn, cung cấp bởi Nhà Xuất bản Kim Đồng, đơn vị sản xuất và phát hành sách, văn hóa phẩm hàng đầu dành cho trẻ em tại Việt Nam.

Trước đó, từ năm 2018, Shinhan Finance đã chính thức phát động hành trình “Tủ sách của những ước mơ”. Đây là một hoạt động đầu tư cho tương lai, góp phần thúc đẩy phát triển một thế hệ trẻ Việt Nam văn minh, tiến bộ và thành công hơn qua việc khuyến khích đọc sách và tạo văn hóa đọc lành mạnh.

Đến nay, 11 tỉnh thành tại Việt Nam, được trao tặng 64 tủ sách với gần 24.625 quyển sách thiếu nhi. Đặc biệt, chuỗi hoạt động này cũng kết hợp hỗ trợ trang trí tạo không gian đọc tại 11 Thư viện tỉnh gồm: Nam Định, Thừa Thiên Huế, Bắc Giang, Tiền Giang, Hà Nam, TP. Hà Nội, Đồng Nai, An Giang, TP. Hải Phòng, Quảng Ninh và lần này là Nghệ An. Những không gian đọc sách sáng tạo, những đầu sách phong phú được minh họa sinh động đã góp phần tăng cảm hứng đọc sách cho các em thiếu nhi các tỉnh.

Được biết, các em học sinh thường tiếp cận tri thức chủ yếu qua sách giáo khoa, ít có thời gian, cơ hội để tiếp cận với các loại sách đa dạng, giàu kiến thức khác ngoài phạm vi nhà trường. Do đó, việc đầu tư cho một tủ sách với các loại sách phong phú chủ đề, phù hợp với nhận thức, lứa tuổi tại thư viện công cộng sẽ thu hút sự quan tâm và rèn luyện kỹ năng đọc chủ động, giúp làm giàu kiến thức, phát triển tư duy và trí tuệ cảm xúc ở trẻ em, nhất là khi các em tự nguyện lựa chọn sách để đọc, đọc kỹ, đọc đầy đủ và đọc nhiều lần hơn. Vì thế, Shinhan Finance lựa chọn đồng hành cùng Thư viện các tỉnh để đưa “Tủ sách của những ước mơ” đến với bạn đọc nhỏ tuổi.

Ông Oh Taejoon, Tổng Giám đốc Shinhan Finance chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự khi trao tặng “Tủ sách của những ước mơ” cho các Thư viện nhằm khơi dậy niềm đam mê đọc sách ở trẻ em, đồng thời lan tỏa thông điệp về tầm ảnh hưởng tích cực của sách đến sự phát triển ở trẻ”. Ông Oh cũng nhấn mạnh thêm: “Qua chương trình này, chúng tôi tin rằng trẻ em tỉnh Nghệ An sẽ có thêm cơ hội tiếp xúc với tri thức tiến bộ qua những cuốn sách mới hữu ích, tạo cảm hứng và động lực cho trẻ hình thành và phát triển kỹ năng đọc chủ động, hiệu quả”.

Đón nhận những đầu sách từ Shinhan Finance, ông Nguyễn Vinh Quang – Giám đốc Thư viện Tỉnh Nghệ An cho biết: “Đại diện cho Ban Giám đốc Thư viện Tỉnh Nghệ An, tôi chân thành cảm ơn Shinhan Finance đã trao tặng cho Thư viện Tủ sách này. Cảm kích trước sự quan tâm của Quý Công ty đến nhu cầu đọc sách của trẻ em tại địa phương, chúng tôi rất vinh dự được tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ các bạn đọc thiếu nhi với nguồn sách mới bổ ích này, giúp thế hệ trẻ tiếp tục yêu thích việc đọc sách và hình thành nhiều thói quen tốt trong học tập và phát triển bản thân”.

Shinhan Finance tang Tu sach cua nhung uoc mo 3

Cũng nhân dịp này, Shinhan Finance vinh dự đón nhận Giấy chứng nhận từ Sở Văn hoá và Thể thao Nghệ An vì đã có những đóng góp tích cực lan tỏa văn hóa đọc cho các em thiếu nhi tại tỉnh nhà.

(Nguồn: Shinhan Finance)

  • Nghiêm túc thực hiện các quy định mở tài khoản thanh toán

    Nghiêm túc thực hiện các quy định mở tài khoản thanh toán

    Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa có văn bản số 6768/NHNN-TT yêu cầu các ngân hàng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài khẩn trương, nghiêm túc thực hiện một số nội dung liên quan đến việc mở tài khoản thanh toán cho khách hàng là tổ chức.

  • Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc ký thỏa thuận hợp tác

    Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc ký thỏa thuận hợp tác

    Trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước đến Trung Quốc của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm, ngày 19/8/2024, tại Thủ đô Bắc Kinh, nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa đã diễn ra Lễ ký kết văn kiện hợp tác trên nhiều lĩnh vực giữa Việt Nam – Trung Quốc trước sự chứng kiến của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình cùng các thành viên đoàn cấp cao hai nước.

  • Phó Thống đốc thường trực Đào Minh Tú tiếp, làm việc với Quyền Thống đốc Ngân hàng Lào

    Phó Thống đốc thường trực Đào Minh Tú tiếp, làm việc với Quyền Thống đốc Ngân hàng Lào

    Trong khuôn khổ chương trình giao lưu thể thao, văn hóa và trao đổi nghiệp vụ giữa ngành ngân hàng Việt Nam và Lào năm 2024 tại Viêng Chăn, Lào, chiều ngày 16 và 17/8/2024, Quyền Thống đốc Ngân hàng CHDCND Lào đã có buổi làm việc với Phó Thống đốc NHNN Đào Minh Tú để chào xã giao, đồng thời trao đổi, học hỏi kinh nghiệm của Việt Nam trong điều hành chính sách tiền tệ, quản lý thị trường ngoại hối, nhằm kiềm soát lạm phát và ổn định kinh tế vĩ mô.

  • Cách ngân hàng Việt mở lỗi một ngân hàng chuẩn Open Banking

    Cách ngân hàng Việt mở lỗi một ngân hàng chuẩn Open Banking

    Là xu hướng tất yếu trong thời đại cộng nghệ, ngân hàng mở (Open Banking) đang hiện diện ngày càng mạnh mẽ trong hàng loạt giao dịch tài chính/ phi tài chính của đông đảo người dân và tổ chức, chứng minh vai trò cầu nối quan trọng trong hệ thống tài chính tại Việt Nam

  • Cập nhật lãi suất tiền gửi cá nhân 03 tuần qua

    Cập nhật lãi suất tiền gửi cá nhân 03 tuần qua

    Trong 3 tuần qua (từ 29/7 đến 16/8/2024), có 15/36 ngân hàng điều chỉnh tăng lãi suất tiền gửi cá nhân; 04 ngân hàng điều chỉnh giảm lãi suất.

  • PVcomBank triển khai thành công dịch vụ liên kết tài khoản nhận an sinh xã hội trên VNeID

    PVcomBank triển khai thành công dịch vụ liên kết tài khoản nhận an sinh xã hội trên VNeID

    Đây là tính năng được phối hợp thực hiện bởi PVcomBank, Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (C06), Trung tâm nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR).

  • Sacombank tổ chức chương trình hiến máu lần thứ 12

    Sacombank tổ chức chương trình hiến máu lần thứ 12

    Sáng 16/8, tại Hội sở Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) đã diễn ra lễ phát động chương trình hiến máu “Sacombank - Chia sẻ từ trái tim” lần thứ 12, với hơn 550 cán bộ nhân viên ngân hàng làm việc trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh tham gia.

  • SHB Mobile cập nhật tính năng dành riêng cho khách hàng cao cấp

    SHB Mobile cập nhật tính năng dành riêng cho khách hàng cao cấp

    Nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo khách hàng cao cấp luôn nhận được các chính sách ưu đãi mới nhất, SHB chính thức cập nhật tính năng định danh khách hàng cao cấp trên ứng dụng SHB Mobile. Tính năng này sẽ hỗ trợ khách hàng cao cấp nhận thông tin đặc quyền và tìm kiếm các chương trình, chính sách nhanh chóng.

  • Agribank chốt ngày trả lãi trái phiếu có mã VBA12209

    Agribank chốt ngày trả lãi trái phiếu có mã VBA12209

    Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) vừa thông báo ngày đăng ký cuối cùng để thực hiện quyền trả lãi trái phiếu, có mã chứng khoán VBA12209, phát hành ra công chúng của tổ chức phát hành.

  • Có nên trả góp bằng thẻ tín dụng?

    Có nên trả góp bằng thẻ tín dụng?

    Trả góp bằng thẻ tín dụng đặc biệt hữu ích trong nhiều trường hợp chủ thẻ chi tiêu, mua sắm vật dụng giá trị lớn nhưng cần sử dụng một cách có chọn lọc.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay