Thứ hai, 08/07/2024
   

SHB nâng cấp gói tài khoản “Đẳng cấp vượt trội” với vô vàn ưu đãi dành tặng khách hàng

Từ tháng 07/2024, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) nâng cấp gói tài khoản “Đẳng cấp vượt trội” để dành tặng khách vô vàn ưu đãi hấp dẫn, nhằm đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.
SHB ưu đãi dành tặng khách hàng
Khách hàng được miễn 4 loại phí là phí chuyển khoản liên ngân hàng, phí dịch vụ SMS, phí thường niên đối với các thẻ và phí rút tiền ATM ngoài hệ thống

Theo đó, khách hàng được miễn 4 loại phí, như: Miễn phí chuyển khoản liên ngân hàng qua Ebanking; Miễn phí dịch vụ SMS thông báo số dư tài khoản; Miễn phí thường niên đối với các thẻ ghi nợ quốc tế SHB; Miễn phí rút tiền ATM ngoài hệ thống tại Việt Nam và nước ngoài đối với các thẻ ghi nợ nội địa/quốc tế SHB.

Ngoài ra, đối với những khách hàng được định danh đẳng cấp 1, 2, 3 hoặc 4 sẽ được tặng ngay 01 lượt trải nghiệm phòng chờ dát vàng 24K SHB First Club tại Sân bay Nội Bài (tối đa 03 người đi kèm). Đồng thời, miễn phí khi thực hiện các giao dịch tại quầy cho khách với giá trị dưới 1 tỷ đồng (nộp/rút tiền, chuyển tiền, kiểm đếm…).

Đặc biệt, hoàn tới 50% số tiền chi tiêu (Tiền hoàn tối đa là 1.000.000 VNĐ) vào tài khoản khi chi tiêu bằng thẻ ghi nợ/thẻ tín dụng quốc tế (Visa/Mastercard) tối thiểu 500.000 VNĐ/tháng/thẻ; hoặc khách hàng được giảm lên đến 50% lãi vay sản xuất kinh doanh phải trả trong tháng định danh, tối đa 1.000.000 VNĐ/tháng

Mỗi khách hàng được hoàn tiền 1 lần/tháng định danh. Trường hợp khách hàng đồng thời chi tiêu thẻ quốc tế và có khoản vay sản xuất kinh doanh thỏa mãn điều kiện được hoàn tiền, SHB sẽ hoàn tiền cho khoản mục có giá trị cao hơn vào tháng kế tiếp.

Thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng liên hệ tại điểm giao dịch gần nhất của SHB hoặc qua Hotline 1800.5454.26.

Theo SHB
Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay