Chủ nhật, 29/09/2024
   

SHB Finance triển khai chương trình "Thêm tiền đón Tết, Xua hết âu lo"

Từ nay đến hết ngày 31/12/2022, Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB Finance) chính thức triển khai chương trình khuyến mãi "Thêm tiền đón Tết, Xua hết âu lo". Đây là chương trình được SHB Finance kết hợp với ví điện tử True Money và VNPTMoney với mong muốn khách hàng có thể gỡ

Từ nay đến hết ngày 31/12/2022, Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB Finance) chính thức triển khai chương trình khuyến mãi "Thêm tiền đón Tết, Xua hết âu lo". Đây là chương trình được SHB Finance kết hợp với ví điện tử True Money và VNPTMoney với mong muốn khách hàng có thể gỡ bỏ bớt lo âu thường ngày, đón một cái Tết sung túc, đủ đầy bên những người thân yêu.

SHB Finance trien khai chuong trinh Them tien don Tet

Sau một năm dài làm việc vất vả, ai đi làm cũng mong đến kì thưởng Tết để có cơ hội lên đời xe máy mới, điện thoại mới, tivi mới hay tủ lạnh mới..., ai cũng có những mong ước tốt đẹp cho chính mình và người thân yêu bên cạnh.

Theo đó, 300 phần quà tặng trị giá 100.000 đồng và 200.000 đồng đang chờ đón khách hàng đăng ký với SHB Finance về khoản vay và giải ngân thành công trên ví VNPT Money hoặc TrueMoney. Khi khách hàng thanh toán đủ và đúng hạn kỳ thanh toán đầu tiên. Đồng thời, giá trị khoản vay tối thiểu là 5.000.000VNĐ và tối đa 10.000.000VNĐ. Khoản tiền khuyến mại được hạch toán vào Tài khoản trung gian tài khoản khách hàng mở tại SHBFinance sau khi khách hàng trả đầy đủ và đúng hạn kỳ đầu tiên. Khoản tiền khuyến mại được khấu trừ vào kỳ trả nợ thứ 2 của khoản vay tại SHB Finance.

Chi tiết tham khảo tại đây.

Hướng dẫn tiếp cận Sản phẩm cho vay tiền mặt của SHB Finance trên Ứng dụng VNPT Money: Trên Ứng dụng Ứng dụng VNPT Money khách hàng chọn vào mục Dịch vụ khác sau đó di chuyển tới mục Tài chính-Bảo hiểm và chọn vào icon Vay tiêu dùng. Trong mục Vay tiêu dùng Khách hàng chọn Gói vay tiếp theo chọn SHB Finance (Gói vay Tiêu dùng) và nhấp vào nút Bắt đầu để thực hiện đăng ký vay trên Ứng dụng.

Hướng dẫn tiếp cận Sản phẩm cho vay tiền mặt của SHB Finance trên Ứng dụng TrueMoney: Trên ứng dụng Ứng dụng TrueMoney, Khách hàng chọn Vay tiêu dùng SHBFC, số tiền & kỳ hạn vay và thực hiện đăng ký vay trên Ứng dụng.

Ưu điểm của Sản phẩm cho vay tiền mặt trên Ứng dụng VNPT Money và TrueMoney:

- Thủ tục cho vay đơn giản, chỉ cần cung cấp chứng minh thư nhân dân, thao tác hoàn toàn trên điện thoại thông minh, không cần xác thực tại quầy.

- Tổng thời gian từ đăng ký, thẩm định xét duyệt và giải ngân chỉ gói gọn trong vòng 10-20 phút.

- Hạn mức tối đa lên đến 10 triệu đồng, thời hạn vay lên đến 6 tháng.

- Lãi suất 0%, khách hàng chỉ phải trả phí cam kết rút vốn (đối với KH vay trên ứng dụng VNPTMoney)/phí duy trì và quản lý tài khoản quản lý tiền vay (đối với kh vay trên ứng dụng TrueMoney) và phí bảo hiểm khoản vay.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay