Theo đó, nơi nhận hồ sơ dự thầu tại phòng Cung ứng - SeABank, tầng 11 - tòa nhà BRG, có địa chỉ số 198 Trần Quang Khải, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội (Qua lễ tân Sảnh toàn nhà BRG).
Cụ thể, tên gói mời thầu là “Hóa đơn dùng cho máy POS in nhiệt - đợt 2”, có mã số thầu là SB 2024 11 26. Thời gian nhận hồ sơ dự thầu đến trước 17h ngày 04/12/2024.
Trong đó, SeABank cần mua 20.000 cuộn hóa đơn máy POS in nhiệt, có độ rộng cuộn giấy là 57 mm, với đường kính ngoài cuộn giấy là 39 mm, đường kính trong (lõi) là 12 mm và đường kính ngoài là 20 mm. Mỗi cuộn được gói trong túi nilon để chống ẩm và ánh sáng, dán tem hai đầu để chống hàng nhái, đồng thời không phải dạng in cuộn liên tục không nổi. Chất lượng giấy tốt, không nhàu nát, màu in bền màu, màu sắc in rõ rệt, không phai nhạt và được đóng trong thùng kín.
SeABank yêu cầu nhà cung cấp phải có kinh nghiệm, năng lực và tư cách pháp nhân trong lĩnh vực cung cấp giấy in ấn. Các nhà cung cấp đủ điều kiện tham gia thầu sẽ phải in mẫu thử theo yêu cầu của SeABank, nếu đạt chất lượng mới tiến hành ký kết hợp đồng. Đơn vị trúng thầu cung cấp hóa đơn POS cho SeABank trong 01 lần tại Hà Nội và phải thực hiện bảo hành tối thiểu 365 ngày kể từ ngày nghiệm thu.
Trong quá trình nghiệm thu bàn giao sản phẩm, nếu số sản phẩm hỏng/lỗi chiếm dưới 5% toàn bộ lô hàng, nhà cung cấp có trách nhiệm đổi số sản phầm hỏng/lỗi bằng số sản phẩm cùng loại đúng maquette và mẫu in thử đã được SeABank phê duyệt vô điều kiện trong thời gian tối đa 03 ngày làm việc. Nếu số sản phẩm hỏng/lỗi chiếm từ 5% trở lên của toàn bộ lô hàng, coi như lô hàng không đạt yêu cầu, nhà cung cấp có trách nhiệm đổi lại toàn bộ lô hàng trong vòng 07 ngày làm việc. Đối với trường hợp hàng đổi vẫn bị hỏng/lỗi, SeABank có thể hủy hợp đồng.
Yêu cầu đối với hồ sơ chào thầu, gồm: Hồ sơ giới thiệu năng lực công ty; Đăng ký kinh doanh; Bản sao Hợp đồng hóa đơn máy POS cho các ngân hàng; Báo giá (bắt buộc phải có ngày, ký và dấu tròn tại vị trí ký, dấu giáp lai các trang). Đồng thời, không đóng hồ sơ theo quyển.
Hồ sơ chào thầu được niêm phong trong phong bì kín (đóng dấu giáp lai), gửi qua đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp tại lễ tân sảnh tòa BRG. Trên phong bì phải ghi rõ các nội dung: Mã số gói thầu, tên gói thầu, tên nhà thầu, thông tin liên hệ của nhà thầu.