Thứ sáu, 18/10/2024
   

SeABank tiếp tục ra quân làm sạch bãi biển

Ngày 3/8/2024, gần 300 cán bộ nhân viên của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) cùng các tình nguyện viên đã chung tay dọn vệ sinh bờ biển, tuyên truyền bảo vệ môi trường biển tại thành phố Đà Nẵng.

Theo đó, cán bộ nhân viên SeABank Đà Nẵng, Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng phối hợp cùng tổ chức Vietnam Green Building, Hòa Nhập Xanh và Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng đồng hành thực hiện thu dọn rác tại bãi biển Thọ Quang - Sơn Trà - TP. Đà Nẵng.

Trong đó, gần 300 cán bộ nhân viên là tình nguyện viên và đoàn viên thanh niên của cụm SeABank Đà Nẵng, SeABank Lê Duẩn, các em sinh viên Khoa Kế toán Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng và nhóm tình nguyện viên Green Building, Hoà Nhập Xanh… tham gia.

Dọn rác tại bãi biển Thọ Quang
300 tình nguyện viên thu dọn rác tại bãi biển Thọ Quang

Nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về tác hại rác thải nhựa, lan toả lối sống xanh, gắn kết cơ quan quản lý địa phương và doanh nghiệp trong việc chung tay bảo vệ môi trường và hệ sinh thái biển. Hướng đến mục tiêu xây dựng Đà Nẵng trở thành thành phố Xanh - Sạch - Đẹp, SeABank Đà Nẵng đã trao tặng 20 thùng chứa rác công cộng cho Ban Quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng.

SeABank Đà Nẵng trao tặng 20 thùng chứa rác công cộng
SeABank Đà Nẵng đã trao tặng 20 thùng chứa rác công cộng

Chương trình Let’s Go Green with SeABank - Ocean Cleanup được SeABank phát động triển khai với mục tiêu thực hiện thu gom, dọn sạch rác thải trên bờ biển, tìm ra các phương án xử lý rác thải phù hợp và tổ chức lắp đặt thêm những thùng rác công cộng tại các bãi biển nhằm khuyến khích khách du lịch tại địa phương bỏ rác đúng nơi quy định.

Trước đó, nhằm hưởng ứng Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam và ngày Đại dương thế giới, ngày 08/06 chương trình Let’s Go Green with SeABank - Ocean Cleanup đã được thực hiện tại 11 tỉnh, thành có biển trên toàn quốc với hơn 1.000 CBNV SeABank và tình nguyện viên cùng chung tay làm sạch bờ biển.

Các hoạt động nằm trong chương trình Let’s Go Green with SeABank - Ocean Cleanup của Ngân hàng diễn ra liên tục và xuyên suốt nhằm giữ gìn vệ sinh các bờ biển, bảo vệ đại dương hướng tới phát triển bền vững, góp phần tạo giá trị cho cộng đồng phù hợp với một trong năm giá trị cốt lõi của SeABank - Vì Cộng đồng.

Một số hình ảnh khác:

SeaBank làm sạch bãi biển
SeaBank làm sạch bãi biển
SeaBank làm sạch bãi biển
SeaBank làm sạch bãi biển
Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay