Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa có thông báo dự kiến từ 00:00 tới 05:00 ngày 03/06/2023, sẽ thực hiện nâng cấp hệ thống liên quan tới giao dịch thẻ theo kế hoạch, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng.
Theo đó, trong thời gian nâng cấp dự kiến các dịch vụ sẽ bị gián đoạn gồm: Giao dịch thẻ trên các kênh ATM, POS, NAPAS, VISA, MASTER, ECOMMERCE; Cùng các chức năng: khoá thẻ, mở khoá thẻ, thay đổi hạn mức thẻ, cài đặt PIN, kích hoạt thẻ, thanh toán dư nợ thẻ tín dụng, sao kê tín dụng, chuyển tiền qua số thẻ,… trên các kênh ngân hàng điện tử SeANet, SeAMobile, SeAMobile Biz
SeABank hy vọng khách hàng hạn chế thực hiện giao dịch tại thời điểm trên để tránh các vấn đề phát sinh không mong muốn, đồng thời cũng mong khách hàng cảm thông về những gián đoạn trong thời gian nâng cấp nâng cấp.
(Nguồn: SeABank)