Thứ ba, 16/07/2024
   

SCB tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi hoàn phí thường niên thẻ

Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) vừa có thông báo về việc tiếp tục triển khai các chương trình ưu đãi về phí dịch vụ thẻ SCB dành cho khách hàng Cá nhân.

Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) vừa có thông báo về việc tiếp tục triển khai các chương trình ưu đãi về phí dịch vụ thẻ SCB dành cho khách hàng Cá nhân.

Cụ thể, từ kỳ thu phí thường niên tháng 04/2023, SCB tiếp tục hoàn phí thường niên năm tiếp theo, theo các chương trình đã tư vấn khi phát hành thẻ đối với các chủ thẻ như: Chủ thẻ thanh toán hiện hữu trước đó phát hành thẻ theo chương trình miễn phí thường niên 02 năm; hoặc chủ thẻ tín dụng hiện hữu trước đó phát hành thẻ theo các chương trình ưu đãi miễn phí thường niên 03 và 02 năm. Đáng chú ý, chương trình chỉ áp dụng đối với thẻ còn hoạt động tại thời điểm SCB thực hiện hoàn phí thường niên.

Ngoài ra, chương trình cũng được áp dụng đối với khách hàng phát hành mới thẻ thanh toán SCB (thẻ chính) trong chương trình “Mở thẻ liền tay - Nhận ngay ưu đãi”. Theo đó, khách hàng đăng ký phát hành mới thẻ thanh toán SCB và thỏa điều kiện của chương trình sẽ nhận được quà tặng miễn phí phát hành lần đầu và miễn phí thường niên năm đầu khi khách hàng kích hoạt thẻ trong 45 ngày kể từ ngày phát hành. Chi tiết thể lệ chương trình khách hàng xem tại đây.

Đối với chương trình hoàn phí thường niên thỏa điều kiện chi tiêu, được áp dụng cho tất cả chủ thẻ thanh toán quốc tế SCB và thẻ tín dụng quốc tế SCB khi chủ thẻ thỏa điều kiện về tổng doanh số chi tiêu trong năm kề trước, cụ thể, SCB sẽ hoàn 100% phí thường niên cho các thẻ như: thẻ Mastercard Standard có tổng chi tiêu trong năm liền kề trước là 30 triệu đồng; thẻ Mastercard Signature/beGREAT có tổng chi tiêu trong năm liền kề trước là 60 triệu đồng; thẻ Visa beYOU có tổng chi tiêu trong năm liền kề trước là 30 triệu đồng; thẻ Visa S-Digital có tổng chi tiêu trong năm liền kề trước là 60 triệu đồng; thẻ Mastercard/Visa Chuẩn có tổng chi tiêu trong năm liền kề trước là 120 triệu đồng; thẻ Mastercard/Visa Vàng có tổng chi tiêu trong năm liền kề trước là 180 triệu đồng; thẻ Mastercard/Visa World có tổng chi tiêu trong năm liền kề trước là 480 triệu đồng.

SCB sẽ hoàn 50% phí thường niên cho các thẻ như: thẻ Mastercard/Visa Chuẩn có tổng chi tiêu trong năm liền kề trước là 84 triệu đồng; thẻ Mastercard/Visa Vàng có tổng chi tiêu trong năm liền kề trước là 132 triệu đồng; thẻ Mastercard/Visa World có tổng chi tiêu trong năm liền kề trước là 336 triệu đồng;

Chi tiết thể lệ chương trình xem tại đây hoặc liên hệ hotline 1900 6538 (phục vụ 24/7) hoặc gửi email về chamsockhachhang@scb.com.vn;

(Nguồn: SCB)

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay