Ngân hàng Sài Gòn (SCB) vừa cho biết, đã triển khai dịch vụ xác thực 02 lớp trên ứng dụng SCB Mobile Banking dành cho khách hàng cá nhân khi đăng nhập trên thiết bị khác (bao gồm: thiết bị mới hoặc thiết bị cũ có lần đăng nhập cuối cùng quá 30 ngày), từ 18 giờ 00 ngày 15/09/2022.
Nhằm đảm bảo an toàn trong giao dịch cho khách hàng, khi khách hàng đăng nhập ứng dụng SCB Mobile Banking trên thiết bị khác, hệ thống sẽ tự động kích hoạt bảo mật xác thực 02 lớp như sau:
- Hệ thống sẽ yêu cầu khách hàng chủ động liên hệ Hotline 1900 6538/1800 5454 38 hoặc Đơn vị SCB gần nhất để được hỗ trợ đăng nhập.
- Sau khi xác nhận thành công, SCB sẽ gửi OTP qua tin nhắn cho khách hàng để xác thực lần 2 trên ứng dụng SCB Mobile Banking.
Lưu ý: Khách hàng cần thực hiện đăng nhập thành công trong vòng 24 tiếng kể từ thời điểm được hỗ trợ. Sau thời gian này, hệ thống sẽ tự động tắt chức năng cho phép đăng nhập trên thiết bị khác.
Trường hợp cần được hỗ trợ, khách hàng hãy liên hệ các đơn vị SCB gần nhất hoặc Hotline: 1900 6538 (Khi khách hàng ở nước ngoài gọi: +84 28 7300 6538/ +84 28 7302 5999) hoặc 1800 545438 hoặc Email: chamsockhachhang@scb.com.vn;