Thứ hai, 01/07/2024
   

Saigonbank công bố biểu lãi suất huy động mới, áp dụng từ ngày 20/12

Ngân hàng Sài Gòn Công Thương (Saigonbank) vừa công bố biểu lãi suất huy động mới, áp dụng từ ngày 20/12/2022, với mức lãi suất tiền gửi tiết kiệm bằng Đồng Việt Nam của cá nhân (cả online và tại quầy) cao nhất là 9,5%/năm tại kỳ hạn 13 tháng, trả lãi cuối kỳ.

Tại kỳ hạn 12 tháng mức lãi suất là 9,4%/năm, ở các kỳ hạn khác như: 9 tháng, 10 tháng, 11 tháng, 18 tháng, 24 tháng và 36 tháng, mức lãi suất cùng là 9,3%. Mức lãi suất ở kỳ hạn 6 tháng, 7 tháng, 8 tháng chung là 9,2%. Đối với các kỳ hạn từ 1 tháng đến 5 tháng, lãi suất áp dụng ở mức 6%/năm. Ngoài ra, lãi suất tiền gửi không kỳ hạn giữ nguyên ở mức 0,5%/năm.

Saigonbank cũng cho biết, trong bối cảnh các doanh nghiệp đang gặp nhiều trở ngại tiếp cận nguồn vốn vay phục vụ mục đích sản xuất kinh doanh và lãi suất cho vay liên tục tăng cao trong thời gian vừa qua, vì vậy, đã chủ động cân đối kế hoạch tài chính, tiết giảm chi phí để có thể giảm và giữ ổn định lãi suất cho vay trên phạm vi rộng và dư nợ cho vay ưu đãi lớn, hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng. Với cơ cấu nguồn vốn huy động, đảm bảo thanh khoản và nguồn vốn dồi dào để sẵn sàng đáp ứng nhu cầu vay vốn của khách hàng trong mùa cao điểm kinh doanh.

Ngoài ra, Saigonbank tiếp tục đẩy mạnh triển khai các giải pháp giao dịch trực tuyến, cung cấp đa dạng các sản phẩm, dịch vụ nhằm tiết giảm thời gian, qua đó góp phần tăng năng suất lao động cho doanh nghiệp, tạo sự thuận tiện cho khách hàng cá nhân.

Đồng thời, Saigonbank cũng khẳng định, sẽ có các đợt cắt giảm lãi suất cho vay trong thời gian tới nhằm đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn, để hưởng ứng chủ trương của Chính phủ và chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam về các giải pháp phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay