Thứ ba, 16/07/2024
   

SaiGonBank bổ nhiệm giám đốc chi nhánh Quảng Ninh, Hải Phòng

Ngày 27 và 28/7/2023, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (SaiGonBank) đã tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm giám đốc chi nhánh Quảng Ninh và Hải Phòng.

SaiGonBank_bo_nhiem_lai_va_bo_nhiem_can_bo.jpg

Ban Lãnh đạo SaiGonBanh trao các Quyết định cho ông Võ Thành Phúc giữ chức vụ Giám đốc chi nhánh Hải Phòng và ông Nguyễn Văn Nhất giữ chức vụ Giám đốc chi nhánh Quảng Ninh

Cụ thể, Hội đồng quản trị SaiGonBank đã ban hành các Quyết định bổ nhiệm lại chức vụ Giám đốc chi nhánh Hải Phòng đối với ông Võ Thành Phúc, kể từ ngày 01/8/2023, đồng thời bổ nhiệm chức vụ Giám đốc chi nhánh Quảng Ninh đối với ông Nguyễn Văn Nhất, kể từ ngày 01/8/2023.

Thay mặt Ban Lãnh đạo, ông Vũ Quang Lãm, Chủ tịch Hội đồng quản trị SaiGonBank đã chúc mừng các nhân sự được bổ nhiệm và khẳng định việc bổ nhiệm này thể hiện sự ghi nhận những cống hiến và nỗ lực của các nhân sự trong suốt thời gian qua. Ban Lãnh đạo mong muốn các nhân sự được bổ nhiệm sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, không ngừng nỗ lực để cùng tập thể chi nhánh hoàn thành và vượt các chỉ tiêu kế hoạch được giao năm 2023 cũng như những năm tiếp theo.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, các cán bộ được bổ nhiệm đã bày tỏ niềm vinh dự và cảm ơn sâu sắc trước sự tin tưởng của Ban Lãnh đạo SaiGonBank. Đồng thời, cam kết sẽ nỗ lực hết mình với tinh thần trách nhiệm cao nhất, cùng Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ nhân viên đơn vị đoàn kết, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ được giao, đảm bảo hoạt động an toàn, hiệu quả và tạo ra những bước phát triển mới. Qua đó, khẳng định vị thế và thương hiệu của SaiGonBank trên địa bàn tỉnh nói riêng và khu vực phía Bắc nói chung, góp phần vào sự thành công của toàn hệ thống.

(Nguồn: SaiGonBank)
Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay