Thứ hai, 19/08/2024
   

Sacombank tổ chức chương trình hiến máu lần thứ 12

Sáng 16/8, tại Hội sở Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) đã diễn ra lễ phát động chương trình hiến máu “Sacombank - Chia sẻ từ trái tim” lần thứ 12, với hơn 550 cán bộ nhân viên ngân hàng làm việc trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh tham gia.
hiến máu
Ông Lê Đức Thịnh - Phó Tổng giám đốc Sacombank chia sẻ tại lễ khai mạc chương trình Hiến máu nhân đạo “Sacombank - Chia sẻ từ trái tim” lần thứ 12

Ngay sau lễ phát động hơn 550 cán bộ nhân viên Sacombank đã tham gia hiến máu, đóng góp được hơn 750 đơn vị máu vào nguồn máu dự trữ phục vụ cho công tác cấp cứu và điều trị người bệnh tại các cơ sở y tế trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.

“Với tinh thần "Giọt máu cho đi, cuộc đời ở lại", hiến máu nhân đạo đã trở thành hoạt động truyền thống, được Sacombank tổ chức thường niên trong suốt 12 năm qua. Đồng thời, thể hiện trách nhiệm, tinh thần sẻ chia với cộng đồng và xã hội.

Từ nay đến 16/10/2023, chương trình hiến máu nhân đạo “Sacombank - Chia sẻ từ trái tim” tiếp tục được các chi nhánh, phòng giao dịch Sacombank lần lượt tổ chức. Toàn bộ số lượng máu sẽ được Hội Chữ thập đỏ và các đơn vị y tế các tỉnh thành tiếp nhận, bảo quản, bổ sung vào ngân hàng máu đang thiếu hụt, qua đó kịp thời cứu chữa cho các bệnh nhân đang cần máu để điều trị.

Bên cạnh chương trình hiến máu nhân đạo, Sacombank còn tổ chức nhiều hoạt động vì cộng đồng khác, trong đó có học bổng “Sacombank - Ươm mầm cho những ước mơ” góp phần hỗ trợ phát triển giáo dục; Chương trình “Ấm tình mùa Xuân” mang Tết ấm áp đến người già neo đơn và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn;

Ngoài ra, Sacombank cũng đồng hành với giải việt dã chạy bộ, khuyến khích rèn luyện sức khỏe. Đồng thời, gây quỹ xây dựng nhà văn hóa cộng đồng cho các đồng bào dân tộc ít người.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay