Thứ ba, 23/12/2025
   

Sacombank 7 năm liên tiếp được vinh danh ngân hàng Việt Nam tiêu biểu

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) vừa được vinh danh ở 3 hạng mục ngân hàng Việt Nam tiêu biểu trong khuôn khổ giải thưởng “Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2024” (Vietnam Outstanding Banking Awards 2024) do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG) phối hợp cùng Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và các Sở ngành tổ chức bình chọn.
ngân hàng Việt Nam tiêu biểu
Hình ảnh 3 hạng mục giải thưởng ngân hàng Việt Nam tiêu biểu của ngân hàng Sacombank

Đây là năm thứ 7 liên tiếp Sacombank được Hội đồng bình chọn và khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm - dịch vụ, kết quả hoạt động cũng như đóng góp cho ngành tài chính nói riêng và xã hội nói chung.

Theo đó, Sacombank được vinh danh ở 3 hạng mục là “Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu”, “Ngân hàng số tiêu biểu” và “Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp nhỏ và vừa tiêu biểu”.

Do ngân hàng bán lẻ là định hướng chiến lược xuyên suốt của Sacombank trong gần 33 năm qua. Vì vậy, Sacombank không ngừng phát triển, cải tiến hệ thống sản phẩm - dịch vụ đa tiện ích, phù hợp với xu hướng thị trường, nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Cùng với đó là các phương thức giao dịch cũng như chính sách chăm sóc khách hàng thường xuyên được cập nhật, tối ưu hóa nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Với những nỗ lực bền bỉ, Sacombank đã và đang trở thành người bạn đồng hành đắc lực, tận tâm của hơn 18 triệu khách hàng khắp mọi miền Việt Nam và 2 nước Lào, Campuchia.

Bên cạnh đó, Sacombank đã đầu tư mạnh mẽ vào phát triển hệ sinh thái ngân hàng số, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm vượt trội với ứng dụng Sacombank Pay - được ví như "Ngân hàng bỏ túi". Ứng dụng này tích hợp nhiều công nghệ hiện đại với khả năng kết nối và bảo mật cao, cho phép người dùng dễ dàng quản lý tài chính và thực hiện các giao dịch mọi lúc mọi nơi như chuyển tiền nhanh, mở tài khoản số đẹp và thẻ thanh toán trong 5 giây, mở thẻ tín dụng trong 5 phút, gửi tiết kiệm, vay tiêu dùng, thanh toán hóa đơn, thanh toán và rút tiền bằng mã QR, mua sắm, mua bán ngoại tệ…

Gần đây, Sacombank đã triển khai thành công chi nhánh số với máy giao dịch thông minh STM. Đồng thời, liên tục cập nhật các tính năng độc đáo như giao dịch bằng giọng nói, phát hành thẻ, chuyển đổi tiền tệ linh hoạt, video call kết nối với tổng đài viên… Những cải tiến này mang đến cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn thú vị khi sử dụng dịch vụ ngân hàng số.

Ngoài ra, tổng đài, website và fanpage của Sacombank cũng đã áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để nâng cao khả năng xử lý yêu cầu và hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và hiệu quả.

Đặc biệt, sự đồng hành của Sacombank với cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) cũng để lại nhiều dấu ấn nổi bật. Các chương trình khuyến mãi, gói vay lãi suất ưu đãi thường xuyên được triển khai góp phần tháo gỡ khó khăn, tiếp thêm vốn để SME phục hồi, mở rộng sản xuất kinh doanh.

Sacombank còn là một trong những ngân hàng năng động trong việc ứng dụng công nghệ để phát triển các giải pháp quản lý tài chính tiện ích, an toàn, phù hợp với quy mô doanh nghiệp SME như eKYC (mở tài khoản doanh nghiệp trực tuyến), giao dịch qua email với chữ ký số, các phương thức thanh toán, ngân hàng điện tử…

  • VietinBank lan tỏa trách nhiệm xã hội qua giáo dục và an sinh

    VietinBank lan tỏa trách nhiệm xã hội qua giáo dục và an sinh

    Không chỉ giữ vai trò ngân hàng thương mại chủ lực của nền kinh tế, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) nhiều năm qua còn kiên định theo đuổi chiến lược phát triển gắn với trách nhiệm xã hội.

  • SCB chung tay cùng Saigon Times hỗ trợ đồng bào vượt qua bão lũ

    SCB chung tay cùng Saigon Times hỗ trợ đồng bào vượt qua bão lũ

    Ngày 22-12, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đã trao số tiền 50 triệu đồng ủng hộ chương trình “Saigon Times – Nối vòng tay lớn – Hỗ trợ đồng bào vượt qua bão lũ” do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn phát động nhằm hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng bởi đợt bão lũ lịch sử vừa qua.

  • Ngành Ngân hàng tiên phong chuyển đổi số, siết chặt “lá chắn” an ninh mạng

    Ngành Ngân hàng tiên phong chuyển đổi số, siết chặt “lá chắn” an ninh mạng

    Chuyển đổi số giúp dịch vụ ngân hàng ngày càng tiện ích, giao dịch điện tử tăng trưởng bùng nổ, song cũng đặt hệ thống trước những thách thức ngày càng lớn về an ninh, an toàn thông tin. Trước làn sóng tấn công mạng tinh vi trên toàn cầu, ngành Ngân hàng xác định bảo đảm an ninh mạng không chỉ là yêu cầu kỹ thuật, mà là nhiệm vụ trọng tâm để phát triển bền vững và bảo vệ an ninh tài chính quốc gia.

  • Vietcombank giảm lãi suất hỗ trợ khách hàng thiệt hại do bão lũ 2025

    Vietcombank giảm lãi suất hỗ trợ khách hàng thiệt hại do bão lũ 2025

    Trong năm 2025, nhiều tỉnh, thành khu vực miền Bắc và miền Trung liên tiếp chịu tác động nặng nề của các cơn bão số 10, 11, 12, 13 cùng mưa lũ sau bão, gây thiệt hại lớn về người và tài sản, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống sinh hoạt và hoạt động sản xuất - kinh doanh của người dân, doanh nghiệp.

  • VietinBank triển khai ưu đãi Tết cho doanh nghiệp năm 2026

    VietinBank triển khai ưu đãi Tết cho doanh nghiệp năm 2026

    Đón Tết Nguyên đán 2026, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) triển khai chương trình ưu đãi “Tết phát lộc - Tài khoản phát tài” dành cho gói tài khoản doanh nghiệp, như một lời chúc tài, lộc, gửi tới cộng đồng doanh nghiệp trong dịp đầu năm mới.

  • BVBank ước lãi hơn 500 tỷ sau 10 tháng, vượt xa lợi nhuận cả năm 2024

    BVBank ước lãi hơn 500 tỷ sau 10 tháng, vượt xa lợi nhuận cả năm 2024

    Ngân hàng TMCP Bản Việt (BVBank - Mã: BVB) mới đây đã công bố tài liệu phục vụ Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường năm 2025, tập trung vào nội dung kiện toàn bộ máy nhân sự và kế hoạch tăng mạnh vốn điều lệ nhằm củng cố năng lực tài chính và tạo thêm dư địa tăng trưởng cho giai đoạn tiếp theo.

  • Co-opBank lan tỏa phong trào “Bình dân học vụ số”: Xây nền năng lực số từ gốc, tạo đà chuyển đổi bền vững

    Co-opBank lan tỏa phong trào “Bình dân học vụ số”: Xây nền năng lực số từ gốc, tạo đà chuyển đổi bền vững

    Phong trào “Bình dân học vụ số” được Tổng Bí thư Tô Lâm chỉ đạo phát động, thể hiện tầm nhìn chiến lược và quyết tâm mạnh mẽ của Đảng trong việc phổ cập tri thức, kỹ năng số đến toàn thể Nhân dân, coi đây là nền tảng căn cốt để xây dựng xã hội số, kinh tế số và công dân số trong kỷ nguyên mới.

  • Shinhan Finance chung tay cùng cộng đồng khắc phục hậu quả sau bão

    Shinhan Finance chung tay cùng cộng đồng khắc phục hậu quả sau bão

    Tiếp tục kiên định với định hướng phát triển gắn liền trách nhiệm xã hội, trong tháng cuối năm 2025, Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) đã triển khai hoạt động hỗ trợ cộng đồng nhằm kịp thời chia sẻ khó khăn với đồng bào các tỉnh miền Trung chịu ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ trong những tháng vừa qua.

  • Agribank khẳng định thành quả tái cơ cấu 2021–2025, nền tảng vững chắc cho giai đoạn phát triển mới

    Agribank khẳng định thành quả tái cơ cấu 2021–2025, nền tảng vững chắc cho giai đoạn phát triển mới

    Ngày 22/12/2025, tại Trụ sở chính Agribank (27 Đại Cồ Việt, Hà Nội), Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Khu vực I đã làm việc với Agribank nhằm đánh giá toàn diện kết quả hoạt động kinh doanh và công tác tái cơ cấu các chi nhánh Agribank trên địa bàn Thủ đô. Chương trình làm việc tập trung nhận diện những khó khăn, thách thức, đồng thời thống nhất định hướng và các giải pháp trọng tâm cho giai đoạn tiếp theo, thể hiện tinh thần đồng hành chặt chẽ giữa cơ quan quản lý và tổ chức tín dụng.

  • Tổng giám đốc TPBank: Công nghệ là nền tảng đưa ESG vào vận hành thực chất

    Tổng giám đốc TPBank: Công nghệ là nền tảng đưa ESG vào vận hành thực chất

    Tổng giám đốc TPBank Nguyễn Hưng chia sẻ hành trình chọn công nghệ và ESG làm nền tảng phát triển, giúp ngân hàng mở rộng quy mô, tối ưu chi phí và thúc đẩy tăng trưởng bền vững.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay