Ngày 08/12/2022, tại thành phố Hồ Chí Minh, Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Việt Nam) đã chính thức tổ chức giới thiệu phiên bản mới của ứng dụng Shinhan SOL Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm dịch vụ tài chính điện tử nhanh chóng, thuận tiện hơn cho khách hàng.
Được biết, Shinhan SOL Việt Nam phiên bản mới có nhiều thay đổi đột phá, giao diện mới với tất cả tiện ích cùng hiển thị trọn vẹn trong một màn hình điện thoại. Trong đó, màu sắc của Shinhan SOL Việt Nam phiên bản mới cũng được lựa chọn hài hòa, bắt mắt cùng với các tính năng được phân chia hợp lý, dễ nhìn sẽ giúp cho người dùng có cảm giác gần gũi và dễ dàng thực hiện tất cả các giao dịch ngay từ lần đầu đăng nhập. Không chỉ đổi mới giao diện, ứng dụng phiên bản mới còn bổ sung thêm các lớp bảo mật hiện đại. Ngoài ra, Menu chức năng cũng được sắp xếp một cách hợp lý giúp thao tác đơn giản, dễ dàng và thuận tiện. Cụ thể, Shinhan SOL Việt Nam được cập nhật tính năng Thông báo qua ứng dụng, hỗ trợ tương tác giữa Shinhan Việt Nam và người dùng trở nên nhanh chóng và an toàn hơn. Song song đó, tính năng Quản lý tài sản cũng được Shinhan Việt Nam bổ sung vào ứng dụng, nhằm hỗ trợ khách hàng quản lý tập trung các nguồn tài sản/nợ và kiểm soát thông tin tài chính một cách dễ dàng, hiệu quả.
Shinhan SOL Việt Nam phiên bản mới cũng cho phép người dùng mở thẻ tín dụng, mở tài khoản và đăng ký các dịch vụ Mobile Banking SOL/Internet Banking thông qua dịch vụ Định danh khách hàng trực tuyến (electronic Know Your Customers - eKYC), với 100% bước thao tác đăng ký và phê duyệt trực tuyến. Chức năng thanh toán trên ứng dụng Shinhan SOL Việt Nam phiên bản mới cũng được nâng cấp, cho phép khách hàng thực hiện giao dịch với nhiều loại hóa đơn.
Chi tiết ứng dụng Shinhan SOL Việt Nam phiên bản mới, khách hàng có thể tải tại đây.