Thứ bảy, 28/09/2024
   

Quét mã SmartPay QR bằng app TPBank được giảm ngay 15,000Đ khi thanh toán

Từ 25/07 đến hết 31/08/2022, Ngân hàng Tiên Phong (TPBank) và Công ty Cổ phần TMDV Mạng lưới Thông minh (SmartPay) tiếp tục phối hợp tung ưu đãi dành tặng khách hàng.

Theo đó, khách hàng chỉ cần quét mã SmartPay QR bằng app TPBank và nhập mã "TPBSP15K", sẽ được giảm ngay 15,000Đ cho tổng đơn hàng từ 150,000Đ tại các điểm chấp nhận thanh toán của SmartPay (Hệ thống cửa hàng 7-Eleven, GS25, An Khang... và các địa điểm khác trên toàn quốc). Mỗi khách hàng được sử dụng mã ưu đãi 2 lần/tháng và tối đa 4 lần trong toàn bộ thời gian diễn ra chương trình khuyến mại. Ngoài ra, chương trình không áp dụng cho tài khoản thẻ tín dụng. Đặc biệt, mỗi điểm chấp nhận thanh toán của SmartPay chỉ dùng được tối đa 100 mã ưu đãi trong suốt thời gian diễn ra chương trình khuyến mại

Thể lệ và điều kiện:

- Chương trình không áp dụng với các giao dịch bị hủy khi khách hàng phát sinh yêu cầu hoàn tiền, SmartNet chỉ hoàn giá trị giao dịch của khách hàng, không hoàn kèm theo tiền được khuyến mại.

- Chương trình khuyến mại này không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác của SmartPay và TPBank.

- SmartPay có quyền từ chối áp dụng chương trình khuyến mại này đối với các đơn vị chấp nhận thanh toán/người dùng có dấu hiệu gian lận, trục lợi từ chương trình.

- Chương trình có thể kết thúc sớm trước dự kiến khi hết ngân sách khuyến mại.

- SmartPay có quyền được huỷ kết quả hoặc thu hồi hoặc tạm hoãn tiền thưởng/giải thưởng/voucher (gọi chung là "phần thưởng") đã/sẽ tặng trong trường hợp phát hiện khách hàng có hành vi gian lận, lừa đảo, đầu cơ hoặc lợi dụng chương trình để trục lợi không đúng với quy định của chương trình. Khách hàng có trách nhiệm hoàn trả phần thưởng cho SmartPay nếu khách hàng không thỏa điều kiện được nhận theo quy định của chương trình dựa trên kết luận của SmartPay.

- Trong quá trình diễn ra chương trình, thể lệ, điều kiện & điều khoản của chương trình có thể bị điều chỉnh và thông báo công khai tại địa chỉ https://smartpayvn.com mà không cần thông báo trước.

- Không áp dụng ưu đãi khi tình trạng tài khoản của khách hàng là Đóng/Hủy/Khóa/Bị tạm ngừng giao dịch.

- Trong trường hợp phát sinh bất kỳ tranh chấp, khiếu nại nào từ người dùng, SmartPay sẽ tiếp nhận và xử lý một cách rõ ràng và minh bạch, phù hợp với thể lệ chương trình. Quyết định của SmartPay là quyết định cuối cùng.

- Thời gian để tiếp nhận xử lý và phản hồi khiếu nại: Trong vòng 3 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc chương trình.

- Bằng việc tham gia chương trình này, khách hàng được hiểu đã mặc định đồng ý và chấp thuận tất cả các điều khoản và điều kiện của chương trình được liệt kê tại địa chỉ https://smartpayvn.com hoặc trong tin nhắn/thông báo gửi tới người dùng hoặc trên Ứng dụng SmartPay và chính sách của SmartPay.

Thông tin chi tiết khách hàng hãy liên hệ Hotline: 1900 2064 hoặc Zalo/Fanpage của SmartPay để được phản hồi nhanh nhất.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay