Chủ nhật, 01/09/2024
   

PVcomBank tích hợp thanh toán không dùng tiền mặt cho bệnh viện

Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) và Bệnh viện Đa khoa Vân Đình đã ký kết thỏa thuận hợp tác và triển khai các giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt.

Theo đó, PVcomBank sẽ cung cấp các sản phẩm dịch vụ và giải pháp tài chính toàn diện cho bệnh viện, đội ngũ y bác sỹ cùng cán bộ nhân viên đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa Vân Đình và cung cấp giải pháp thanh toán viện phí không dùng tiền mặt thông qua mã QR dành cho bệnh nhân…

Bên cạnh đó, PVcomBank cũng sẽ cung cấp dịch vụ thu hộ hóa đơn viện phí và triển khai giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt trên các kênh thanh toán viện phí mà Bệnh viện đã và đang triển khai.

thanh toán
PVcomBank tài trợ Bệnh viện Đa khoa Vân Đình chi phí tích hợp thanh toán điện tử giữa hệ thống ngân hàng và phần mềm quản lý bệnh viện EmrHis trị giá 100 triệu đồng

Cũng trong khuôn khổ buổi lễ đã diễn ra ký kết thỏa thuận hợp tác 3 bên giữa PVcomBank, Công ty cổ phần Ứng dụng công nghệ thông tin Y tế (HIS) và Bệnh viện Đa khoa Vân Đình. Theo thỏa thuận, HIS sẽ cung cấp cho Bệnh viện Đa khoa Vân Đình các sản phẩm, ứng dụng công nghệ đáp ứng nhu cầu quản lý, khám chữa bệnh và hướng dẫn đào tạo đội ngũ cán bộ nhân viên bệnh viện sử dụng thành thạo các ứng dụng công nghệ do Công ty cung cấp.

Trong đó, PVcomBank đã tài trợ Bệnh viện Đa khoa Vân Đình chi phí tích hợp thanh toán điện tử giữa hệ thống ngân hàng và phần mềm quản lý bệnh viện EmrHis trị giá 100 triệu đồng.

 

Bệnh viện Đa khoa Vân Đình với trang thiết bị hiện đại, quy tụ đội ngũ bác sỹ có chuyên môn cao, dịch vụ thuận tiện, được nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn. Hiện Bệnh viện có 24 khoa/phòng, với quy mô hơn 400 giường bệnh, mỗi ngày tiếp đón và điều trị cho gần 800 bệnh nhân.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay