Thứ năm, 15/08/2024
   

PVcomBank thu hút hàng nghìn sinh viên tại sự kiện “Ngày hội việc làm UNETI 2023”

Sáng ngày 25/3/2023, trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật công nghiệp đã tổ chức “Ngày hội việc làm UNETI 2023” tại khuôn viên của trường. Đây là sự kiện được tổ chức thường niên nhằm tạo điều kiện để các doanh nghiệp/nhà tuyển dụng tiếp cận và định hướng việc làm cho các sinh viên sắp ra trường.

Sáng ngày 25/3/2023, trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật công nghiệp đã tổ chức “Ngày hội việc làm UNETI 2023” tại khuôn viên của trường. Đây là sự kiện được tổ chức thường niên nhằm tạo điều kiện để các doanh nghiệp/nhà tuyển dụng tiếp cận và định hướng việc làm cho các sinh viên sắp ra trường.

pvcombank thu hut hang nghin sinh vien tai su kien ngay hoi viec lam uneti 20231

Gian hàng của PVcomBank thu hút sinh viên với nhiều hoạt động sôi nổi, thú vị

Tham gia sự kiện này có gần 200 doanh nghiệp/nhà tuyển dụng, trong đó, hơn 40 cán bộ, nhân viên Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PvcomBank) đã có mặt tại sự kiện cùng gian hàng từ sáng sớm để tư vấn tuyển dụng và trao các cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên, qua nhiều hoạt động giao lưu, trải nghiệm và mang đến cơ hội việc làm cho hàng trăm sinh viên thông qua việc tư vấn tuyển dụng.

Phát biểu khai mạc ngày hội việc làm, Nhà giáo ưu tú, Tiến sỹ Trần Đức Cân - Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật công nghiệp nhấn mạnh, “Đây là một hoạt động thường xuyên của Nhà trường nhằm tạo cầu nối giới thiệu việc làm, giúp sinh viên định hướng nghề nghiệp, có cơ hội tiếp xúc thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội việc làm đúng chuyên ngành đào tạo tại các doanh nghiệp uy tín. Đồng thời, sự kiện cũng góp phần đẩy mạnh việc phát triển hợp tác giữa Nhà trường với các doanh nghiệp theo phương châm cùng kiến tạo cơ hội, cùng đồng hành phát triển”.

pvcombank thu hut hang nghin sinh vien tai su kien ngay hoi viec lam uneti 20232

Sinh viên tham gia trải nghiệm mở tài khoản bằng hình thức eKYC

Tại gian hàng của PVcomBank, các sinh viên đã được lắng nghe chia sẻ về môi trường và lộ trình phát triển của Ngân hàng trong thời gian tới và có thêm những trải nghiệm thực tế, tích lũy những kiến thức còn thiếu cho quá trình ứng tuyển sau này.

pvcombank thu hut hang nghin sinh vien tai su kien ngay hoi viec lam uneti 20233

Đại diện Nhà trường trao giấy chứng nhận tài trợ cho PVcomBank và các doanh nghiệp tham gia

Theo chia sẻ của bà Phạm Thị Lan Anh - Trưởng phòng đối tác phi Ngân hàng, Khối khách hàng cá nhân, trong thời gian qua, Ban Lãnh đạo PVcomBank luôn quan tâm đến việc kết nối đối tác, đặc biệt các đối tác trong ngành giáo dục. Đây cũng là cơ hội để PVcomBank đưa thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ đến gần hơn tới các sinh viên và các cán bộ các trường đại học.

pvcombank thu hut hang nghin sinh vien tai su kien ngay hoi viec lam uneti 20234

Cán bộ PVcomBank hướng dẫn sinh viên mở tài khoản eKYC

Đến với Ngày hội việc làm UNETI tại Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật công nghiệp, PVcomBank đã giới thiệu cho các sinh viên sản phẩm mở tài khoản thanh toán bằng phương thức eKYC và nhận nhiều quà tặng thiết thực như bình nước Lock & Lock, sổ tay học tập và bình giữ nhiệt. Với tính năng hiện đại này, các sinh viên đã được trải nghiệm mở tài khoản trong vòng một phút, giao dịch trực tuyến mọi lúc mọi nơi, chuyển tiền siêu tốc…

Bên cạnh đó, hệ sinh thái PVOne giúp khách hàng tích điểm cho các chi tiêu, giao dịch với PVcomBank cũng là một điểm nhấn thu hút các sinh viên tham gia mở tài khoản. Trong suốt thời gian qua, PVcomBank thường xuyên phối hợp với các trường đại học tổ chức các buổi giao lưu, tọa đàm, hội thảo nhằm mang đến cho các bạn sinh viên cơ hội được học tập và trải nghiệm trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng. Qua đó, các sinh viên sẽ có thêm kinh nghiệm thực tế, nắm được yêu cầu của nhà tuyển dụng để nỗ lực hoàn thiện các kỹ năng còn thiếu. Nhiều sinh viên xuất sắc đã được PVcomBank tạo điều kiện thực tập tại Ngân hàng và tuyển dụng sau khi tốt nghiệp.

(Nguồn: PVcomBank)

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay