Thứ ba, 23/12/2025
   

PVcomBank ra mắt website dành riêng cho khách hàng ưu tiên

Ngân hàng Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa cho biết, chính thức ra mắt website dành riêng cho khách hàng cao cấp tại địa chỉ https://premier.pvcombank.com.vn/, nhằm mang đến những trải nghiệm đặc quyền, xứng tầm đẳng cấp với đặc tính cá nhân hóa thông tin theo nhu cầu của khách hàng.

Ngân hàng Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa cho biết, chính thức ra mắt website dành riêng cho khách hàng cao cấp tại địa chỉ https://premier.pvcombank.com.vn/, nhằm mang đến những trải nghiệm đặc quyền, xứng tầm đẳng cấp với đặc tính cá nhân hóa thông tin theo nhu cầu của khách hàng.

Vượt lên trên nhu cầu về trang cung cấp thông tin đơn thuần, website PVcomBank Premier sẽ mang đến khách hàng cảm nhận về một “không gian tư vấn số” khác biệt và đẳng cấp từ khả năng “chạm là có”, tăng cường tương tác, hỗ trợ khách hàng tối đa với 3 đặc tính vượt trội: Công cụ tính toán ngay trên website sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc đưa ra quyết định về tài chính; Gói các sản phẩm dịch vụ chuyên sâu được thiết kế theo từng nhu cầu và nắm bắt các cơ hội đầu tư nhờ vào thông tin thị trường được cập nhật liên tục. Điều đó là nhờ vào việc cá nhân hóa thông tin theo hành trình trải nghiệm của các Hội viên PVcomBank Premier để nhận biết nhanh chóng từng nhóm khách hàng cùng các nhu cầu mục tiêu để chủ động đưa ra những giải pháp tài chính phù hợp.

Theo đó, với khách hàng có nhu cầu đầu tư, PVcomBank thiết kế gói gia tăng tài sản, giúp tối ưu dòng tiền với các giải pháp tài chính toàn năng. Ngược lại, nếu ưa thích sự an toàn, giải pháp tích lũy bền vững sẽ là lựa chọn tối ưu, giúp khách hàng vừa bảo vệ trọn vẹn thành quả mà vẫn có thể gia tăng tài sản một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, đồng hành cùng PVcomBank Premier còn là sự đồng hành kết nối thịnh vượng với đặc quyền dành riêng cho chủ doanh nghiệp từ gói giải pháp tài chính ưu tiên đến dịch vụ chăm sóc xứng tầm doanh nhân Việt.

“Đối với Hội viên dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên, PVcomBank luôn xác định mỗi giao dịch dù là nhỏ nhất đều cần được tập trung tối ưu hóa và cá nhân hóa theo từng nhu cầu. Đặc biệt trong thời đại 4.0 hiện nay, việc chú trọng xây dựng, hoàn thiện nền tảng, kịp thời ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất sẽ mang tới bước tiến vượt bậc trên hành trình tạo ra những trải nghiệm đặc quyền, tiên phong cho khách hàng, mang đậm dấu ấn và đẳng cấp của PVcomBank Premier. Do đó, website đã, đang và sẽ được phát triển như một kênh chăm sóc đặc biệt, là cầu nối giữa PVcomBank với khách hàng, đồng hành cùng khách hàng trên hành trình kết nối và kiến tạo sự thịnh vượng”, đại diện PVcomBank chia sẻ.

Quá trình xây dựng website được đội ngũ chuyên gia tại PVcomBank đầu tư phân tích, nghiên cứu, đánh giá kỹ lưỡng từng chi tiết, từ tông màu nhận diện sang trọng, tinh tế, giản lược các thao tác khi truy cập tới việc nâng cấp tiện ích và phát triển các tính năng mới, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng…Giao diện của website cũng được cấu trúc một cách thông minh, khoa học với menu điều hướng luôn cố định, giúp khách hàng tìm kiếm thông tin một cách đơn giản, nhanh chóng nhất. Các khối nội dung trên website có khả năng tự động tương thích với nhiều loại thiết bị truy cập. Do đó, dù trên máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy tính bảng hay điện thoại thông minh, giao diện đều được tùy biến và tối ưu để trải nghiệm của khách hàng trọn vẹn hơn.

Song song với việc ra mắt website riêng cho khách hàng Hội viên, PVcomBank Premier liên tục cho ra mắt các sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp và đặc quyền cho khách hàng. Đặc biệt mới đây, bên cạnh Hotline ưu tiên 1800555592 phục vụ miễn phí 24/7, PVcomBank Premier đã ra mắt thêm kênh tư vấn hỗ trợ trực tuyến ngay trên ứng dụng PV Mobile Banking. Chỉ cần truy cập ứng dụng, Hội viên PVcomBank Premier sẽ được hệ thống tự động nhận diện, kết nối ngay với các Giám đốc Dịch vụ Khách hàng Ưu tiên giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ thông tin, tư vấn các giải pháp tài chính qua các kênh liên lạc riêng như: điện thoại di động, email… Sự hỗ trợ tận tâm từ các Giám đốc Dịch vụ Khách hàng Ưu tiên sẽ đem đến chất lượng phục vụ chuyên nghiệp nhất, giúp Hội viên an tâm và thoải mái tận hưởng tiện ích của Ngân hàng.

PVcomBank luôn không ngừng kiến tạo các giá trị mới nhằm tối ưu dòng tiền, nhanh chóng gia tăng tài sản hiệu quả, nâng tầm vị thế cho các Hội viên. Cùng với việc ra mắt website riêng, từ ngày 10/8, PVcomBank chính thức triển khai việc xây dựng phân khúc Hội viên mới như Khách hàng cao cấp (Private), Khách hàng Hội viên gia đình… với nhiều đặc quyền cùng những giá trị khác biệt và vượt trội.

  • Hội nghị triển khai hệ thống Kiosk thông minh hỗ trợ hành chính công phục vụ người dân

    Hội nghị triển khai hệ thống Kiosk thông minh hỗ trợ hành chính công phục vụ người dân

    Chiều 23/12/2025, tại Khách sạn Riverside (TP.HCM), Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) đã phối hợp cùng Công ty Phương Đông tổ chức Hội nghị triển khai hệ thống Kiosk thông minh hỗ trợ hành chính công phục vụ người dân. Hội nghị là hoạt động thiết thực nhằm giới thiệu, trao đổi và làm rõ các giải pháp công nghệ phục vụ cải cách thủ tục hành chính, thúc đẩy chuyển đổi số trong khu vực công.

  • VietinBank lan tỏa trách nhiệm xã hội qua giáo dục và an sinh

    VietinBank lan tỏa trách nhiệm xã hội qua giáo dục và an sinh

    Không chỉ giữ vai trò ngân hàng thương mại chủ lực của nền kinh tế, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) nhiều năm qua còn kiên định theo đuổi chiến lược phát triển gắn với trách nhiệm xã hội.

  • SCB chung tay cùng Saigon Times hỗ trợ đồng bào vượt qua bão lũ

    SCB chung tay cùng Saigon Times hỗ trợ đồng bào vượt qua bão lũ

    Ngày 22-12, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đã trao số tiền 50 triệu đồng ủng hộ chương trình “Saigon Times – Nối vòng tay lớn – Hỗ trợ đồng bào vượt qua bão lũ” do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn phát động nhằm hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng bởi đợt bão lũ lịch sử vừa qua.

  • Ngành Ngân hàng tiên phong chuyển đổi số, siết chặt “lá chắn” an ninh mạng

    Ngành Ngân hàng tiên phong chuyển đổi số, siết chặt “lá chắn” an ninh mạng

    Chuyển đổi số giúp dịch vụ ngân hàng ngày càng tiện ích, giao dịch điện tử tăng trưởng bùng nổ, song cũng đặt hệ thống trước những thách thức ngày càng lớn về an ninh, an toàn thông tin. Trước làn sóng tấn công mạng tinh vi trên toàn cầu, ngành Ngân hàng xác định bảo đảm an ninh mạng không chỉ là yêu cầu kỹ thuật, mà là nhiệm vụ trọng tâm để phát triển bền vững và bảo vệ an ninh tài chính quốc gia.

  • Vietcombank giảm lãi suất hỗ trợ khách hàng thiệt hại do bão lũ 2025

    Vietcombank giảm lãi suất hỗ trợ khách hàng thiệt hại do bão lũ 2025

    Trong năm 2025, nhiều tỉnh, thành khu vực miền Bắc và miền Trung liên tiếp chịu tác động nặng nề của các cơn bão số 10, 11, 12, 13 cùng mưa lũ sau bão, gây thiệt hại lớn về người và tài sản, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống sinh hoạt và hoạt động sản xuất - kinh doanh của người dân, doanh nghiệp.

  • VietinBank triển khai ưu đãi Tết cho doanh nghiệp năm 2026

    VietinBank triển khai ưu đãi Tết cho doanh nghiệp năm 2026

    Đón Tết Nguyên đán 2026, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) triển khai chương trình ưu đãi “Tết phát lộc - Tài khoản phát tài” dành cho gói tài khoản doanh nghiệp, như một lời chúc tài, lộc, gửi tới cộng đồng doanh nghiệp trong dịp đầu năm mới.

  • BVBank ước lãi hơn 500 tỷ sau 10 tháng, vượt xa lợi nhuận cả năm 2024

    BVBank ước lãi hơn 500 tỷ sau 10 tháng, vượt xa lợi nhuận cả năm 2024

    Ngân hàng TMCP Bản Việt (BVBank - Mã: BVB) mới đây đã công bố tài liệu phục vụ Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường năm 2025, tập trung vào nội dung kiện toàn bộ máy nhân sự và kế hoạch tăng mạnh vốn điều lệ nhằm củng cố năng lực tài chính và tạo thêm dư địa tăng trưởng cho giai đoạn tiếp theo.

  • Co-opBank lan tỏa phong trào “Bình dân học vụ số”: Xây nền năng lực số từ gốc, tạo đà chuyển đổi bền vững

    Co-opBank lan tỏa phong trào “Bình dân học vụ số”: Xây nền năng lực số từ gốc, tạo đà chuyển đổi bền vững

    Phong trào “Bình dân học vụ số” được Tổng Bí thư Tô Lâm chỉ đạo phát động, thể hiện tầm nhìn chiến lược và quyết tâm mạnh mẽ của Đảng trong việc phổ cập tri thức, kỹ năng số đến toàn thể Nhân dân, coi đây là nền tảng căn cốt để xây dựng xã hội số, kinh tế số và công dân số trong kỷ nguyên mới.

  • Shinhan Finance chung tay cùng cộng đồng khắc phục hậu quả sau bão

    Shinhan Finance chung tay cùng cộng đồng khắc phục hậu quả sau bão

    Tiếp tục kiên định với định hướng phát triển gắn liền trách nhiệm xã hội, trong tháng cuối năm 2025, Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) đã triển khai hoạt động hỗ trợ cộng đồng nhằm kịp thời chia sẻ khó khăn với đồng bào các tỉnh miền Trung chịu ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ trong những tháng vừa qua.

  • Agribank khẳng định thành quả tái cơ cấu 2021–2025, nền tảng vững chắc cho giai đoạn phát triển mới

    Agribank khẳng định thành quả tái cơ cấu 2021–2025, nền tảng vững chắc cho giai đoạn phát triển mới

    Ngày 22/12/2025, tại Trụ sở chính Agribank (27 Đại Cồ Việt, Hà Nội), Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Khu vực I đã làm việc với Agribank nhằm đánh giá toàn diện kết quả hoạt động kinh doanh và công tác tái cơ cấu các chi nhánh Agribank trên địa bàn Thủ đô. Chương trình làm việc tập trung nhận diện những khó khăn, thách thức, đồng thời thống nhất định hướng và các giải pháp trọng tâm cho giai đoạn tiếp theo, thể hiện tinh thần đồng hành chặt chẽ giữa cơ quan quản lý và tổ chức tín dụng.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay