Thứ hai, 19/08/2024
   

PVcomBank ra mắt website dành riêng cho khách hàng ưu tiên

Ngân hàng Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa cho biết, chính thức ra mắt website dành riêng cho khách hàng cao cấp tại địa chỉ https://premier.pvcombank.com.vn/, nhằm mang đến những trải nghiệm đặc quyền, xứng tầm đẳng cấp với đặc tính cá nhân hóa thông tin theo nhu cầu của khách hàng.

Ngân hàng Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa cho biết, chính thức ra mắt website dành riêng cho khách hàng cao cấp tại địa chỉ https://premier.pvcombank.com.vn/, nhằm mang đến những trải nghiệm đặc quyền, xứng tầm đẳng cấp với đặc tính cá nhân hóa thông tin theo nhu cầu của khách hàng.

Vượt lên trên nhu cầu về trang cung cấp thông tin đơn thuần, website PVcomBank Premier sẽ mang đến khách hàng cảm nhận về một “không gian tư vấn số” khác biệt và đẳng cấp từ khả năng “chạm là có”, tăng cường tương tác, hỗ trợ khách hàng tối đa với 3 đặc tính vượt trội: Công cụ tính toán ngay trên website sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc đưa ra quyết định về tài chính; Gói các sản phẩm dịch vụ chuyên sâu được thiết kế theo từng nhu cầu và nắm bắt các cơ hội đầu tư nhờ vào thông tin thị trường được cập nhật liên tục. Điều đó là nhờ vào việc cá nhân hóa thông tin theo hành trình trải nghiệm của các Hội viên PVcomBank Premier để nhận biết nhanh chóng từng nhóm khách hàng cùng các nhu cầu mục tiêu để chủ động đưa ra những giải pháp tài chính phù hợp.

Theo đó, với khách hàng có nhu cầu đầu tư, PVcomBank thiết kế gói gia tăng tài sản, giúp tối ưu dòng tiền với các giải pháp tài chính toàn năng. Ngược lại, nếu ưa thích sự an toàn, giải pháp tích lũy bền vững sẽ là lựa chọn tối ưu, giúp khách hàng vừa bảo vệ trọn vẹn thành quả mà vẫn có thể gia tăng tài sản một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, đồng hành cùng PVcomBank Premier còn là sự đồng hành kết nối thịnh vượng với đặc quyền dành riêng cho chủ doanh nghiệp từ gói giải pháp tài chính ưu tiên đến dịch vụ chăm sóc xứng tầm doanh nhân Việt.

“Đối với Hội viên dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên, PVcomBank luôn xác định mỗi giao dịch dù là nhỏ nhất đều cần được tập trung tối ưu hóa và cá nhân hóa theo từng nhu cầu. Đặc biệt trong thời đại 4.0 hiện nay, việc chú trọng xây dựng, hoàn thiện nền tảng, kịp thời ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất sẽ mang tới bước tiến vượt bậc trên hành trình tạo ra những trải nghiệm đặc quyền, tiên phong cho khách hàng, mang đậm dấu ấn và đẳng cấp của PVcomBank Premier. Do đó, website đã, đang và sẽ được phát triển như một kênh chăm sóc đặc biệt, là cầu nối giữa PVcomBank với khách hàng, đồng hành cùng khách hàng trên hành trình kết nối và kiến tạo sự thịnh vượng”, đại diện PVcomBank chia sẻ.

Quá trình xây dựng website được đội ngũ chuyên gia tại PVcomBank đầu tư phân tích, nghiên cứu, đánh giá kỹ lưỡng từng chi tiết, từ tông màu nhận diện sang trọng, tinh tế, giản lược các thao tác khi truy cập tới việc nâng cấp tiện ích và phát triển các tính năng mới, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng…Giao diện của website cũng được cấu trúc một cách thông minh, khoa học với menu điều hướng luôn cố định, giúp khách hàng tìm kiếm thông tin một cách đơn giản, nhanh chóng nhất. Các khối nội dung trên website có khả năng tự động tương thích với nhiều loại thiết bị truy cập. Do đó, dù trên máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy tính bảng hay điện thoại thông minh, giao diện đều được tùy biến và tối ưu để trải nghiệm của khách hàng trọn vẹn hơn.

Song song với việc ra mắt website riêng cho khách hàng Hội viên, PVcomBank Premier liên tục cho ra mắt các sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp và đặc quyền cho khách hàng. Đặc biệt mới đây, bên cạnh Hotline ưu tiên 1800555592 phục vụ miễn phí 24/7, PVcomBank Premier đã ra mắt thêm kênh tư vấn hỗ trợ trực tuyến ngay trên ứng dụng PV Mobile Banking. Chỉ cần truy cập ứng dụng, Hội viên PVcomBank Premier sẽ được hệ thống tự động nhận diện, kết nối ngay với các Giám đốc Dịch vụ Khách hàng Ưu tiên giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ thông tin, tư vấn các giải pháp tài chính qua các kênh liên lạc riêng như: điện thoại di động, email… Sự hỗ trợ tận tâm từ các Giám đốc Dịch vụ Khách hàng Ưu tiên sẽ đem đến chất lượng phục vụ chuyên nghiệp nhất, giúp Hội viên an tâm và thoải mái tận hưởng tiện ích của Ngân hàng.

PVcomBank luôn không ngừng kiến tạo các giá trị mới nhằm tối ưu dòng tiền, nhanh chóng gia tăng tài sản hiệu quả, nâng tầm vị thế cho các Hội viên. Cùng với việc ra mắt website riêng, từ ngày 10/8, PVcomBank chính thức triển khai việc xây dựng phân khúc Hội viên mới như Khách hàng cao cấp (Private), Khách hàng Hội viên gia đình… với nhiều đặc quyền cùng những giá trị khác biệt và vượt trội.

  • Phó Thống đốc thường trực Đào Minh Tú tiếp, làm việc với Quyền Thống đốc Ngân hàng Lào

    Phó Thống đốc thường trực Đào Minh Tú tiếp, làm việc với Quyền Thống đốc Ngân hàng Lào

    Trong khuôn khổ chương trình giao lưu thể thao, văn hóa và trao đổi nghiệp vụ giữa ngành ngân hàng Việt Nam và Lào năm 2024 tại Viêng Chăn, Lào, chiều ngày 16 và 17/8/2024, Quyền Thống đốc Ngân hàng CHDCND Lào đã có buổi làm việc với Phó Thống đốc NHNN Đào Minh Tú để chào xã giao, đồng thời trao đổi, học hỏi kinh nghiệm của Việt Nam trong điều hành chính sách tiền tệ, quản lý thị trường ngoại hối, nhằm kiềm soát lạm phát và ổn định kinh tế vĩ mô.

  • Cách ngân hàng Việt mở lỗi một ngân hàng chuẩn Open Banking

    Cách ngân hàng Việt mở lỗi một ngân hàng chuẩn Open Banking

    Là xu hướng tất yếu trong thời đại cộng nghệ, ngân hàng mở (Open Banking) đang hiện diện ngày càng mạnh mẽ trong hàng loạt giao dịch tài chính/ phi tài chính của đông đảo người dân và tổ chức, chứng minh vai trò cầu nối quan trọng trong hệ thống tài chính tại Việt Nam

  • Cập nhật lãi suất tiền gửi cá nhân 03 tuần qua

    Cập nhật lãi suất tiền gửi cá nhân 03 tuần qua

    Trong 3 tuần qua (từ 29/7 đến 16/8/2024), có 15/36 ngân hàng điều chỉnh tăng lãi suất tiền gửi cá nhân; 04 ngân hàng điều chỉnh giảm lãi suất.

  • PVcomBank triển khai thành công dịch vụ liên kết tài khoản nhận an sinh xã hội trên VNeID

    PVcomBank triển khai thành công dịch vụ liên kết tài khoản nhận an sinh xã hội trên VNeID

    Đây là tính năng được phối hợp thực hiện bởi PVcomBank, Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (C06), Trung tâm nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR).

  • Sacombank tổ chức chương trình hiến máu lần thứ 12

    Sacombank tổ chức chương trình hiến máu lần thứ 12

    Sáng 16/8, tại Hội sở Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) đã diễn ra lễ phát động chương trình hiến máu “Sacombank - Chia sẻ từ trái tim” lần thứ 12, với hơn 550 cán bộ nhân viên ngân hàng làm việc trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh tham gia.

  • SHB Mobile cập nhật tính năng dành riêng cho khách hàng cao cấp

    SHB Mobile cập nhật tính năng dành riêng cho khách hàng cao cấp

    Nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo khách hàng cao cấp luôn nhận được các chính sách ưu đãi mới nhất, SHB chính thức cập nhật tính năng định danh khách hàng cao cấp trên ứng dụng SHB Mobile. Tính năng này sẽ hỗ trợ khách hàng cao cấp nhận thông tin đặc quyền và tìm kiếm các chương trình, chính sách nhanh chóng.

  • Agribank chốt ngày trả lãi trái phiếu có mã VBA12209

    Agribank chốt ngày trả lãi trái phiếu có mã VBA12209

    Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) vừa thông báo ngày đăng ký cuối cùng để thực hiện quyền trả lãi trái phiếu, có mã chứng khoán VBA12209, phát hành ra công chúng của tổ chức phát hành.

  • Có nên trả góp bằng thẻ tín dụng?

    Có nên trả góp bằng thẻ tín dụng?

    Trả góp bằng thẻ tín dụng đặc biệt hữu ích trong nhiều trường hợp chủ thẻ chi tiêu, mua sắm vật dụng giá trị lớn nhưng cần sử dụng một cách có chọn lọc.

  • Bac A Bank tung ngàn ưu đãi dịch vụ ngân hàng điện tử

    Bac A Bank tung ngàn ưu đãi dịch vụ ngân hàng điện tử

    Từ 15/8/2024 đến hết ngày 31/10/2024, Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank) triển khai chương trình khuyến mại “30 năm gắn kết: Tài khoản như ý - Nhận quà mê ly”, được chia thành 3 giai đoạn xét thưởng tương ứng, với cơ hội nhận thưởng hấp dẫn dành cho khách hàng khi đăng ký mới dịch vụ ngân hàng điện tử (Internet Banking & Mobile Banking).

  • VDB và EVN hợp tác tài trợ vốn tín dụng đầu tư của Nhà nước

    VDB và EVN hợp tác tài trợ vốn tín dụng đầu tư của Nhà nước

    Sáng 12/8/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) và Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức Lễ ký thỏa thuận hợp tác, tài trợ vốn tín dụng đầu tư của nhà nước giai đoạn 2024 - 2030.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay