Thứ tư, 24/12/2025
   

PVcomBank ra mắt trợ lý số PiVi 247

Trước xu thế cạnh tranh gay gắt của ngành tài chính - ngân hàng, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa chính thức ra mắt Trợ lý số PiVi 247, nền tảng hỗ trợ khách hàng hoạt động 24/7, tích hợp công nghệ hiện đại và trải nghiệm cá nhân hóa, hướng đến mục tiêu trở thành “Ngân hàng không khoảng cách”.
PiVi 247

PiVi 247 không chỉ là kênh tiếp nhận yêu cầu, mà còn được thiết kế như một trợ lý số đa năng, sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Hiện nền tảng đang xử lý 91 dịch vụ phi tài chính, gồm 57 dịch vụ cho khách hàng cá nhân và 34 dịch vụ dành cho doanh nghiệp, được vận hành tập trung tại Trung tâm Dịch vụ và Chăm sóc khách hàng 24/7. Khách hàng có thể kết nối dễ dàng qua gọi thoại, video call, email hoặc qua ứng dụng PVConnect, PVConnect Biz, mang đến trải nghiệm hỗ trợ nhanh chóng, tiện lợi và nhất quán trên mọi kênh.

Từ tháng 8/2025, PVcomBank mở rộng PiVi 247 với tính năng video call dành cho khách hàng doanh nghiệp, hỗ trợ xác thực thông tin trực quan, nâng cao hiệu quả xử lý nghiệp vụ. Đồng thời, ngân hàng bổ sung hotline 1900 6692, hoạt động song song với đầu số 1900 555592, tăng khả năng tiếp cận và rút ngắn thời gian chờ đợi của khách hàng.

Theo đó, ba trụ cột tạo nên sự khác biệt của PiVi 247 gồm: (1) Đa năng: Tích hợp nhiều tiện ích như tra cứu tài khoản, cấp lại mật khẩu, cập nhật thông tin, khóa/mở thẻ, theo dõi ưu đãi, tiếp nhận và xử lý phản ánh; (2) Đa nhiệm: Hệ thống có khả năng xử lý đồng thời nhiều yêu cầu, tạo chuỗi trải nghiệm liền mạch, tối ưu thời gian cho khách hàng; (3) Đa kênh: Linh hoạt kết nối qua nhiều nền tảng, mang đến trải nghiệm nhất quán trên điện thoại, máy tính hay thiết bị di động.

Theo PVcomBank, PiVi 247 không chỉ phục vụ mà còn ghi nhận và phân tích hành vi khách hàng, từ đó đưa ra các gợi ý tài chính phù hợp - bước đi quan trọng trong chiến lược cá nhân hóa dịch vụ và chuyển đổi số toàn diện.

Đại diện PVcomBank nhấn mạnh: “Việc ra mắt PiVi 247 khẳng định định hướng lấy khách hàng làm trung tâm, xây dựng hành trình trải nghiệm liền mạch, tiện ích, thực chất và bền vững.”

  • Vietcombank điều động, bổ nhiệm lãnh đạo các chi nhánh tại Đồng Nai

    Vietcombank điều động, bổ nhiệm lãnh đạo các chi nhánh tại Đồng Nai

    Chiều ngày 18/12/2025, tại trụ sở Vietcombank Đồng Nai đã diễn ra Lễ công bố quyết định chỉ định Bí thư, điều động và bổ nhiệm Ban Giám đốc các Chi nhánh Vietcombank Đồng Nai, Đông Đồng Nai và Nhơn Trạch.

  • SeABank hỗ trợ trồng gần 671 nghìn cây xanh tại Hà Tĩnh, vượt mục tiêu 1 triệu cây xanh

    SeABank hỗ trợ trồng gần 671 nghìn cây xanh tại Hà Tĩnh, vượt mục tiêu 1 triệu cây xanh

    Ngày 11/12/2025 tại Hà Tĩnh - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE:SSB) đã trao tặng 670.800 cây keo giống cho các hộ dân tại xã Kỳ Hoa, tỉnh Hà Tĩnh nhằm phục hồi hệ sinh thái rừng bị tàn phá nghiêm trọng bởi cơn bão Bualoi, đồng thời tạo sinh kế bền vững cho người dân địa phương. Qua đó nâng tổng số cây Ngân hàng trao tặng và trồng vượt 1 triệu cây xanh trên khắp cả nước nhằm phủ xanh đất trống, đồi núi trọc.

  • Agribank đồng hành cùng Diễn đàn ESG Việt Nam 2025

    Agribank đồng hành cùng Diễn đàn ESG Việt Nam 2025

    Ngày 22/12/2025, tại Hà Nội, Diễn đàn ESG Việt Nam 2025 do Báo Dân trí tổ chức đã chính thức diễn ra với chủ đề “Khoa học công nghệ và động lực cho phát triển bền vững”. Trong khuôn khổ Diễn đàn, Giải thưởng ESG Việt Nam 2025 được trao nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, tổ chức có thành tích tiêu biểu trong thực thi các tiêu chuẩn ESG. Agribank vinh dự được xướng tên tại hạng mục S – Xã hội, ghi nhận những đóng góp nổi bật trong thực hiện trách nhiệm xã hội gắn với phát triển bền vững vì cộng đồng.

  • Co-opbank chi nhánh Hà Nam khai trương Phòng giao dịch số 1

    Co-opbank chi nhánh Hà Nam khai trương Phòng giao dịch số 1

    Sáng ngày 16/12/2025, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opbank) chi nhánh Hà Nam đã long trọng tổ chức Lễ khai trương Phòng giao dịch (PGD) số 1 tại Thôn 1, Mai Xá, xã Vĩnh Trụ, tỉnh Ninh Bình.

  • Ngành Ngân hàng tích cực triển khai Nghị quyết 57 và Đề án 06 góp phần thúc đẩy kinh tế số, xã hội số, Chính phủ số

    Ngành Ngân hàng tích cực triển khai Nghị quyết 57 và Đề án 06 góp phần thúc đẩy kinh tế số, xã hội số, Chính phủ số

    Ngày 23/12, Thống đốc Nguyễn Thị Hồng đã chủ trì phiên họp lần thứ hai của Ban Chỉ đạo ngành Ngân hàng về phát triển khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số và Đề án 06 nhằm thực hiện tổng kết hoạt động năm 2025 và định hướng một số nhiệm vụ trọng tâm năm 2026.

  • Hội nghị triển khai hệ thống Kiosk thông minh hỗ trợ hành chính công phục vụ người dân

    Hội nghị triển khai hệ thống Kiosk thông minh hỗ trợ hành chính công phục vụ người dân

    Chiều 23/12/2025, tại Khách sạn Riverside (TP.HCM), Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) đã phối hợp cùng Công ty Phương Đông tổ chức Hội nghị triển khai hệ thống Kiosk thông minh hỗ trợ hành chính công phục vụ người dân. Hội nghị là hoạt động thiết thực nhằm giới thiệu, trao đổi và làm rõ các giải pháp công nghệ phục vụ cải cách thủ tục hành chính, thúc đẩy chuyển đổi số trong khu vực công.

  • SCB chung tay cùng Saigon Times hỗ trợ đồng bào vượt qua bão lũ

    SCB chung tay cùng Saigon Times hỗ trợ đồng bào vượt qua bão lũ

    Ngày 22-12, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đã trao số tiền 50 triệu đồng ủng hộ chương trình “Saigon Times – Nối vòng tay lớn – Hỗ trợ đồng bào vượt qua bão lũ” do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn phát động nhằm hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng bởi đợt bão lũ lịch sử vừa qua.

  • VietinBank lan tỏa trách nhiệm xã hội qua giáo dục và an sinh

    VietinBank lan tỏa trách nhiệm xã hội qua giáo dục và an sinh

    Không chỉ giữ vai trò ngân hàng thương mại chủ lực của nền kinh tế, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) nhiều năm qua còn kiên định theo đuổi chiến lược phát triển gắn với trách nhiệm xã hội.

  • Ngành Ngân hàng tiên phong chuyển đổi số, siết chặt “lá chắn” an ninh mạng

    Ngành Ngân hàng tiên phong chuyển đổi số, siết chặt “lá chắn” an ninh mạng

    Chuyển đổi số giúp dịch vụ ngân hàng ngày càng tiện ích, giao dịch điện tử tăng trưởng bùng nổ, song cũng đặt hệ thống trước những thách thức ngày càng lớn về an ninh, an toàn thông tin. Trước làn sóng tấn công mạng tinh vi trên toàn cầu, ngành Ngân hàng xác định bảo đảm an ninh mạng không chỉ là yêu cầu kỹ thuật, mà là nhiệm vụ trọng tâm để phát triển bền vững và bảo vệ an ninh tài chính quốc gia.

  • Vietcombank giảm lãi suất hỗ trợ khách hàng thiệt hại do bão lũ 2025

    Vietcombank giảm lãi suất hỗ trợ khách hàng thiệt hại do bão lũ 2025

    Trong năm 2025, nhiều tỉnh, thành khu vực miền Bắc và miền Trung liên tiếp chịu tác động nặng nề của các cơn bão số 10, 11, 12, 13 cùng mưa lũ sau bão, gây thiệt hại lớn về người và tài sản, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống sinh hoạt và hoạt động sản xuất - kinh doanh của người dân, doanh nghiệp.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay