Thứ tư, 24/12/2025
   

PVcomBank ra mắt “Chuyển nhanh Napas247” bằng QR Code

Ngân hàng Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) chính thức ra mắt tính năng chuyển tiền nhanh Napas247 qua QR Code, giúp khách hàng giao dịch siêu tốc, an toàn mà không cần ghi nhớ số tài khoản. Đặc biệt, PVcomBank là một trong số ít ngân hàng cho phép tạo QR Code biến đổi theo số tiền và nội dung chuyển

Ngân hàng Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) chính thức ra mắt tính năng chuyển tiền nhanh Napas247 qua QR Code, giúp khách hàng giao dịch siêu tốc, an toàn mà không cần ghi nhớ số tài khoản. Đặc biệt, PVcomBank là một trong số ít ngân hàng cho phép tạo QR Code biến đổi theo số tiền và nội dung chuyển khoản theo mục đích cá nhân.

Dịch vụ Chuyển nhanh Napas 247 bằng QR Code do Napas phát triển thông qua thương hiệu VietQR được thực hiện bằng cách quét mã QR thanh toán của cá nhân, doanh nghiệp giúp khách hàng đơn giản hóa việc phải nhập thông tin: Ngân hàng thụ hưởng, số tài khoản, số tiền cần chuyển mỗi khi thực hiện giao dịch. Thao tác chuyển tiền chỉ mất từ 1 - 3 giây, thực hiện 24/7 với hạn mức tối đa của một giao dịch là dưới 500 triệu đồng.

Với người chuyển tiền bằng hình thức quét mã QR, thông tin giao dịch được xử lý tự động, chính xác, hạn chế các rủi ro nhập sai thông tin số tài khoản và ngân hàng của người nhận. giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ thuận tiện và nhanh chóng hơn phương thức truyền thống.

Đặc biệt, không chỉ áp dụng phí 0 đồng cho cả hai chiều thanh toán và chuyển khoản, PVcomBank còn là một trong số ít ngân hàng cho phép người dùng có thể tạo QR Code biến đổi, đáp ứng và phù hợp với đa dạng nhóm khách hàng từ cá nhân cho đến các doanh nghiệp, tiểu thương, đơn vị hộ kinh doanh, bán hàng online, shipper… Nhờ đó, khách hàng có thể tự tạo mã QR để nhận tiền từ người chuyển thông qua hình thức lưu mã QR trên thiết bị di động, in mã tại quầy thanh toán, gắn mã trên website, facebook, trang bán hàng online hoặc chia sẻ trực tiếp cho người chuyển tiền. Đây còn là phương thức thanh toán không tiếp xúc, không chỉ đơn giản hóa các thao tác thanh toán mà còn hạn chế tiếp xúc trực tiếp để phòng tránh sự lây nhiễm dịch bệnh.

Trong bối cảnh cả nước vừa chống dịch, vừa phát triển kinh tế, chuyển tiền nhanh Napas247 qua QR Code là hình thức thanh toán không tiền mặt thuận tiện, nhanh chóng, an toàn và góp phần hoàn thành mục tiêu chuyển đổi số của Quốc gia.

Nói tới ưu điểm của thanh toán qua QR Code, đại diện PVcomBank cho biết: “Khi các thông tin giao dịch tài khoản được mã hóa sẽ tạo sự an toàn và có tính chính xác cao nhất, giúp người dùng giảm được rủi ro không mong muốn khi chuyển tiền. Đối với các doanh nghiệp - đơn vị thường xuyên phát sinh các giao dịch tài chính, QR Code giúp tránh được gửi nhầm hoặc gửi sai số tài khoản và thông tin giao dịch. Đồng thời, đối tác của doanh nghiệp không cần mất nhiều thao tác vẫn có thể chuyển tiền nhanh và chuẩn xác”. Ngoài ra, QR Code còn được miễn phí khi tạo và sử dụng, khách hàng không cần lo lắng bị phát sinh phụ phí.

Bên cạnh Ngân hàng số với nhiều tính năng độc đáo, hiện đại, PVcomBank còn nỗ lực đa dạng hóa các kênh thanh toán và QR Code sẽ là một minh chứng rõ nét, mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng. Cùng với sự mở rộng mạng lưới kết nối thanh toán giữa các ngân hàng, trung gian thanh toán và tiền di động (mobile money), dịch vụ Chuyển nhanh Napas247 bằng QR Code của PVcomBank sẽ ngày càng đáp ứng được các nhu cầu của người dân cũng như phục vụ cho hoạt động của nền kinh tế, góp phần phát triển thanh toán không dùng tiền mặt và mục tiêu chuyển đổi số Quốc gia.

Theo thống kê của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, so với cùng kỳ 3 tháng đầu năm 2020, giao dịch qua kênh QR Code đạt 5,3 triệu món với giá trị 4.479 tỷ đồng (tăng tương ứng 83% về số lượng và 146% về giá trị).

Thông tin chi tiết liên hệ Hotline: 1900 5555 92.

  • Hội nghị triển khai hệ thống Kiosk thông minh hỗ trợ hành chính công phục vụ người dân

    Hội nghị triển khai hệ thống Kiosk thông minh hỗ trợ hành chính công phục vụ người dân

    Chiều 23/12/2025, tại Khách sạn Riverside (TP.HCM), Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thương (SAIGONBANK) đã phối hợp cùng Công ty Phương Đông tổ chức Hội nghị triển khai hệ thống Kiosk thông minh hỗ trợ hành chính công phục vụ người dân. Hội nghị là hoạt động thiết thực nhằm giới thiệu, trao đổi và làm rõ các giải pháp công nghệ phục vụ cải cách thủ tục hành chính, thúc đẩy chuyển đổi số trong khu vực công.

  • VietinBank lan tỏa trách nhiệm xã hội qua giáo dục và an sinh

    VietinBank lan tỏa trách nhiệm xã hội qua giáo dục và an sinh

    Không chỉ giữ vai trò ngân hàng thương mại chủ lực của nền kinh tế, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) nhiều năm qua còn kiên định theo đuổi chiến lược phát triển gắn với trách nhiệm xã hội.

  • SCB chung tay cùng Saigon Times hỗ trợ đồng bào vượt qua bão lũ

    SCB chung tay cùng Saigon Times hỗ trợ đồng bào vượt qua bão lũ

    Ngày 22-12, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đã trao số tiền 50 triệu đồng ủng hộ chương trình “Saigon Times – Nối vòng tay lớn – Hỗ trợ đồng bào vượt qua bão lũ” do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn phát động nhằm hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng bởi đợt bão lũ lịch sử vừa qua.

  • Ngành Ngân hàng tiên phong chuyển đổi số, siết chặt “lá chắn” an ninh mạng

    Ngành Ngân hàng tiên phong chuyển đổi số, siết chặt “lá chắn” an ninh mạng

    Chuyển đổi số giúp dịch vụ ngân hàng ngày càng tiện ích, giao dịch điện tử tăng trưởng bùng nổ, song cũng đặt hệ thống trước những thách thức ngày càng lớn về an ninh, an toàn thông tin. Trước làn sóng tấn công mạng tinh vi trên toàn cầu, ngành Ngân hàng xác định bảo đảm an ninh mạng không chỉ là yêu cầu kỹ thuật, mà là nhiệm vụ trọng tâm để phát triển bền vững và bảo vệ an ninh tài chính quốc gia.

  • Vietcombank giảm lãi suất hỗ trợ khách hàng thiệt hại do bão lũ 2025

    Vietcombank giảm lãi suất hỗ trợ khách hàng thiệt hại do bão lũ 2025

    Trong năm 2025, nhiều tỉnh, thành khu vực miền Bắc và miền Trung liên tiếp chịu tác động nặng nề của các cơn bão số 10, 11, 12, 13 cùng mưa lũ sau bão, gây thiệt hại lớn về người và tài sản, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống sinh hoạt và hoạt động sản xuất - kinh doanh của người dân, doanh nghiệp.

  • VietinBank triển khai ưu đãi Tết cho doanh nghiệp năm 2026

    VietinBank triển khai ưu đãi Tết cho doanh nghiệp năm 2026

    Đón Tết Nguyên đán 2026, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) triển khai chương trình ưu đãi “Tết phát lộc - Tài khoản phát tài” dành cho gói tài khoản doanh nghiệp, như một lời chúc tài, lộc, gửi tới cộng đồng doanh nghiệp trong dịp đầu năm mới.

  • BVBank ước lãi hơn 500 tỷ sau 10 tháng, vượt xa lợi nhuận cả năm 2024

    BVBank ước lãi hơn 500 tỷ sau 10 tháng, vượt xa lợi nhuận cả năm 2024

    Ngân hàng TMCP Bản Việt (BVBank - Mã: BVB) mới đây đã công bố tài liệu phục vụ Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường năm 2025, tập trung vào nội dung kiện toàn bộ máy nhân sự và kế hoạch tăng mạnh vốn điều lệ nhằm củng cố năng lực tài chính và tạo thêm dư địa tăng trưởng cho giai đoạn tiếp theo.

  • Co-opBank lan tỏa phong trào “Bình dân học vụ số”: Xây nền năng lực số từ gốc, tạo đà chuyển đổi bền vững

    Co-opBank lan tỏa phong trào “Bình dân học vụ số”: Xây nền năng lực số từ gốc, tạo đà chuyển đổi bền vững

    Phong trào “Bình dân học vụ số” được Tổng Bí thư Tô Lâm chỉ đạo phát động, thể hiện tầm nhìn chiến lược và quyết tâm mạnh mẽ của Đảng trong việc phổ cập tri thức, kỹ năng số đến toàn thể Nhân dân, coi đây là nền tảng căn cốt để xây dựng xã hội số, kinh tế số và công dân số trong kỷ nguyên mới.

  • Shinhan Finance chung tay cùng cộng đồng khắc phục hậu quả sau bão

    Shinhan Finance chung tay cùng cộng đồng khắc phục hậu quả sau bão

    Tiếp tục kiên định với định hướng phát triển gắn liền trách nhiệm xã hội, trong tháng cuối năm 2025, Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) đã triển khai hoạt động hỗ trợ cộng đồng nhằm kịp thời chia sẻ khó khăn với đồng bào các tỉnh miền Trung chịu ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ trong những tháng vừa qua.

  • Agribank khẳng định thành quả tái cơ cấu 2021–2025, nền tảng vững chắc cho giai đoạn phát triển mới

    Agribank khẳng định thành quả tái cơ cấu 2021–2025, nền tảng vững chắc cho giai đoạn phát triển mới

    Ngày 22/12/2025, tại Trụ sở chính Agribank (27 Đại Cồ Việt, Hà Nội), Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Khu vực I đã làm việc với Agribank nhằm đánh giá toàn diện kết quả hoạt động kinh doanh và công tác tái cơ cấu các chi nhánh Agribank trên địa bàn Thủ đô. Chương trình làm việc tập trung nhận diện những khó khăn, thách thức, đồng thời thống nhất định hướng và các giải pháp trọng tâm cho giai đoạn tiếp theo, thể hiện tinh thần đồng hành chặt chẽ giữa cơ quan quản lý và tổ chức tín dụng.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay