Thứ ba, 23/12/2025
   

PVcomBank Premier ra mắt kênh tư vấn trực tuyến

Từ ngày 15/6/2022, Ngân hàng Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai kênh tư vấn trực tuyếntrên ứng dụng PV Mobile Banking,chỉ với một lần truy cập ứng dụng, mọi vướng mắc của khách hàng đều được Dịch vụ khách hàng ưu tiên (PVcomBank Premier)hỗ trợ xử lý tận tình, nhanh chóng.

Từ ngày 15/6/2022, Ngân hàng Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai kênh tư vấn trực tuyếntrên ứng dụng PV Mobile Banking,chỉ với một lần truy cập ứng dụng, mọi vướng mắc của khách hàng đều được Dịch vụ khách hàng ưu tiên (PVcomBank Premier)hỗ trợ xử lý tận tình, nhanh chóng.

Với PVcomBank Premier, mọi trải nghiệm của khách hàng luôn được trân trọng, là nền đề để Ngân hàng không ngừng nâng cấp và phát triển hệ thống sản phẩm dịch vụ chuyên biệt. Các Hội viên luôn là những khách hàng đặc biệt, được trải nghiệm mọi tiện ích ưu việt nhất: sản phẩm chuyên biệt, dịch vụ xứng tầm, thời gian xử lý giao dịch được rút ngắn… Chính vì thế, hiệu quả giao dịch tài chính không ngừng được nâng cao, góp phần nâng tầm trải nghiệm cho mỗi khách hàng.

Với kênh tư vấn hỗ trợ trực tuyến ngay trên ứng dụng PV Mobile Banking, chỉ cần truy cập ứng dụng, Hội viên sẽ được hệ thống tự động nhận diện và có thể kết nối ngay với các Giám đốc Dịch vụ khách hàng ưu tiên giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ thông tin, tư vấn các giải pháp tài chính, tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại qua các kênh liên lạc riêng như: điện thoại di động, email… Sự hỗ trợ tận tâm từ các Giám đốc Dịch vụ khách hàng ưu tiên sẽ đem đến chất lượng phục vụ chuyên nghiệp nhất, giúp Hội viên an tâm và thoải mái tận hưởng tiện ích của Ngân hàng.

Bên cạnh việc nâng cao chất lượng phục vụ, PVcomBank Premier không ngừng nâng cấp các sản phẩm phẩm dịch vụ, đáp ứng nnhu cầu ngày càng cao của khách hàng Hội viên. Với PVcomBank Premier, PVcomBank cũng hướng tới mục tiêu trở thành một trong những ngân hàng luôn tiên phong, không ngừng đổi mới và kịp thời ứng dụng công nghệ hiện đại vào việc chăm sóc, phục vụ cho phân khúc khách hàng cao cấp.

  • Đầu tư cho tri thức trong kỷ nguyên hội nhập: Lời giải tài chính từ PGBank

    Đầu tư cho tri thức trong kỷ nguyên hội nhập: Lời giải tài chính từ PGBank

    Nhu cầu đào tạo chất lượng cao cũng như du học của người Việt tăng mạnh, kéo theo áp lực tài chính dài hạn. Những giải pháp tín dụng chuyên biệt như của PGBank đang trở thành đòn bẩy giúp hành trình đầu tư cho tri thức bền vững hơn.

  • Bản tin Kinh tế - Tài chính - Tiền tệ tuần 3 tháng 12

    Bản tin Kinh tế - Tài chính - Tiền tệ tuần 3 tháng 12

    Kinh tế toàn cầu đang bước vào giai đoạn “hạ nhiệt có kiểm soát”; Giá vàng khả năng sẽ lập kỷ lục giá theo quý mới ở mức 4.400 USD/ounce ngay nửa đầu năm 2026. Trong nước, tăng trưởng GDP bình quân giai đoạn 2022–2025 đạt 7,2%; Trong năm 2025, cả nước đã khởi công, khánh thành 564 công trình, dự án với tổng mức đầu tư trên 5,14 triệu tỷ đồng, Chính thức khởi động Trung tâm Tài chính quốc tế tại VN... Đây là một số thông tin chính trong Bản tin Kinh tế - Tài chính - Tiền tệ tuần 3 tháng 12/2025.

  • Đảm bảo an toàn, thông suốt hoạt động thanh toán dịp cuối năm 2025 và Tết Nguyên đán 2026

    Đảm bảo an toàn, thông suốt hoạt động thanh toán dịp cuối năm 2025 và Tết Nguyên đán 2026

    Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa có công văn số 11241/NHNN-TT ngày 19/12/2025 đề nghị các ngân hàng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, tổ chức cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán và các đơn vị thuộc NHNN thực hiện đồng bộ các biện pháp nhằm đảm bảo hoạt động thanh toán diễn ra an toàn, thông suốt, đúng quy định, phục vụ tốt nhu cầu thanh toán trong thời gian quyết toán năm 2025 và Tết Nguyên đán năm 2026.

  • Bộ giải pháp Nộp thuế số VNPAY xuất sắc được vinh danh Top 10 Tin Dùng 2025

    Bộ giải pháp Nộp thuế số VNPAY xuất sắc được vinh danh Top 10 Tin Dùng 2025

    Bộ giải pháp nộp thuế số VNPAY vừa được vinh danh Top 10 Tin dùng 2025, hạng mục cao nhất tại Lễ công bố và trao giải cho các sản phẩm, dịch vụ Tin Dùng 2025, diễn ra ngày 18/12.

  • Agribank Sơn Nam tận tâm bảo vệ tài sản khách hàng trước rủi ro lừa đảo

    Agribank Sơn Nam tận tâm bảo vệ tài sản khách hàng trước rủi ro lừa đảo

    Trong bối cảnh công nghệ số phát triển mạnh mẽ, các thủ đoạn lừa đảo tài chính ngày càng tinh vi, khó nhận diện, việc bảo vệ tài sản và sự an toàn cho khách hàng trở thành một trong những yêu cầu quan trọng hàng đầu đối với các ngân hàng.

  • Cảnh báo lừa đảo liên kết ví Apple/Google

    Cảnh báo lừa đảo liên kết ví Apple/Google

    Gần đây, các đối tượng lừa đảo dàn dựng nhiều tình huống khác nhau, sử dụng SMS, email, cuộc gọi, mạng xã hội, mã QR hoặc đường link giả mạo để dụ khách hàng cung cấp hoặc nhập thông tin thẻ (số thẻ, ngày hết hạn, CVV) hoặc mã OTP xác thực, nhằm liên kết trái phép với ví Apple/Google và chiếm đoạt tiền.

  • Ngân hàng đầu tiên tham gia Trung tâm Tài chính Quốc tế Việt Nam tại Đà Nẵng

    Ngân hàng đầu tiên tham gia Trung tâm Tài chính Quốc tế Việt Nam tại Đà Nẵng

    UBND TP. Đà Nẵng vừa công bố 10 tổ chức trở thành thành viên của Trung tâm Tài chính Quốc tế Việt Nam tại Đà Nẵng.

  • Agribank đồng hành Lễ trao giải Diên hồng lần thứ tư năm 2026

    Agribank đồng hành Lễ trao giải Diên hồng lần thứ tư năm 2026

    Tối 18/12/2025, lễ trao Giải báo chí toàn quốc về Quốc hội và Hội đồng nhân dân (Giải Diên Hồng) lần thứ Tư năm 2026 với chủ đề “80 năm Quốc hội Việt Nam” được tổ chức tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô. Sự kiện có ý nghĩa quan trọng chào mừng kỷ niệm 80 năm Ngày Tổng tuyển cử đầu tiên bầu Quốc hội Việt Nam (06/01/1946-06/01/2026), Agribank vinh dự đồng hành cùng sự kiện quan trọng này.

  • AI đang định hình lại cuộc chơi ngành Ngân hàng

    AI đang định hình lại cuộc chơi ngành Ngân hàng

    Trong bối cảnh sức ép từ chi phí gia tăng và cạnh tranh ngày càng khốc liệt, trí tuệ nhân tạo (AI) không còn là lựa chọn mang tính thử nghiệm mà đang trở thành “tấm vé bắt buộc” để các ngân hàng bước vào tương lai. Từ tối ưu vận hành, quản trị rủi ro đến cá nhân hóa dịch vụ, AI đang từng bước tái định hình bản chất cuộc chơi của ngành Ngân hàng.

  • SCB tiếp sức đến trường cho học sinh vùng lũ

    SCB tiếp sức đến trường cho học sinh vùng lũ

    Trong khuôn khổ các hoạt động an sinh xã hội cuối năm 2025, tập thể CBNV SCB đã thực hiện chương trình trao quà hỗ trợ học sinh vùng lũ tại khu vực tỉnh Khánh Hòa và Bình Định vào các ngày 15 & 16/12/2025.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay