Chủ nhật, 06/10/2024
   

PVcomBank nhận 2 giải thưởng quốc tế từ tạp chí uy tín hàng đầu châu Á

Năm thứ ba liên tiếp, Tạp chí The Asian Banking and Finance (ABF) vinh danh Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) là “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất” (Digital Transformation of the Year - Vietnam).
giải thưởng
Đại diện PVcomBank nhận giải thưởng

Bên cạnh đó, PVcomBank cũng nhận thêm giải thưởng “Ngân hàng có sản phẩm số hiệu quả dành cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ” (SME Digital Innovation of the Year - Vietnam) nhờ những giải pháp tài chính ưu việt cho khách hàng tổ chức. Lễ trao giải diễn ra vào ngày 04/7/2024 tại Singapore.

Cả hai giải thưởng PVcomBank vừa nhận được đều liên quan đến lĩnh vực chuyển đổi số. Đây là sự ghi nhận hoàn toàn xứng đáng cho những nỗ lực của ngân hàng trong hành trình số hóa toàn diện, không ngừng tích hợp, ứng dụng các nền tảng công nghệ hiện đại vào mọi lĩnh vực hoạt động của ngân hàng.  

Năm 2023 và nửa đầu năm 2024 tiếp tục chứng kiến những bước tiến vượt bậc của PVcomBank trong hành trình số hóa, đa dạng hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ. Theo đó, ngân hàng là một trong những tổ chức tài chính tiên phong triển khai ứng dụng điện toán đám mây AWS tại Việt Nam, hướng tới đáp ứng các mục tiêu về tối ưu chi phí, hiện đại hóa mô hình kinh doanh, mang lại các cơ hội về chuyển đổi sáng tạo, thích ứng nhanh, nâng cao khả năng phục vụ khách hàng.

Nhờ đó, từ 01/7/2024, PVcomBank đã ra mắt phiên bản ứng dụng ngân hàng số mới - PVConnect, thay thế cho ứng dụng cũ PV Mobile Banking, với sự cải tiến vượt bậc về công nghệ, tạo ra trải nghiệm hiện đại và khác biệt cho người dùng.

Không những vậy, PVcomBank cũng là một trong những ngân hàng đầu tiên kết nối thành công với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư của Bộ Công an, ứng dụng căn cước công dân gắn chip vào hoạt động định danh, xác thực điện tử trong việc mở tài khoản thanh toán bằng phương thức eKYC cho khách hàng cá nhân.

Ngoài ra, việc triển khai ứng dụng công nghệ sinh trắc học trong thanh toán cũng ghi nhận một bước tiến quan trọng của PVcomBank, góp phần thúc đẩy hoàn thành các mục tiêu tại chương trình chuyển đổi số quốc gia và ngành ngân hàng.

Trong thời đại cuộc cách mạng 4.0 bùng nổ với sự phát triển của công nghệ, PVcomBank cũng khai thác và ứng dụng triệt để các nền tảng hiện đại nhằm tạo ra những tiện ích tối ưu cho khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ tài chính số.

Cụ thể, ngân hàng cũng tập trung nguồn lực để đầu tư phát triển thêm nhiều giải pháp tài chính cho các khách hàng tổ chức: Mở tài khoản doanh nghiệp trực tuyến bằng phương thức eKYC; Ứng dụng triển khai dịch vụ tài chính số tích hợp hệ thống quản trị doanh nghiệp ERP; Nâng cấp hệ thống PVcomBank Business cùng ứng dụng phê duyệt giao dịch và cấp mã OTP tiện lợi; Không ngừng mở rộng dịch vụ tài chính trên các kênh đối tác (hợp tác với VNPT cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính số cho khách hàng trên nền tảng oneSME)…

Đối với các doanh nghiệp, điều này không chỉ mang tới sự thay đổi tích cực trong kinh doanh mà còn góp phần đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số, đặc biệt là ở phân khúc khách hàng SME. Vì vậy, PVcomBank đã được ABF đánh giá cao và vinh danh với giải thưởng “Ngân hàng có sản phẩm số hiệu quả dành cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ”.

Trước đó, ABF cũng từng vinh danh PVcomBank ở nhiều hạng mục giải thưởng khác như: “Ngân hàng có hoạt động Marketing & Thương hiệu sáng tạo hiệu quả” (2023), “Thẻ tín dụng sáng tạo đột phá” (2020), “Ngân hàng có sản phẩm tín dụng cá nhân mới tiêu biểu” (2019) và “Ngân hàng có giải pháp quản lý dòng tiền mặt doanh nghiệp hiệu quả” (2019)…

Những thành tích ấn tượng trên không chỉ khẳng định vị thế và sự phát triển của PVcomBank, mà còn hứa hẹn mang lại nhiều giá trị, nâng tầm trải nghiệm khách hàng trong tương lai.

  • DongA Bank tuyển dụng nhân sự dịp cuối năm

    DongA Bank tuyển dụng nhân sự dịp cuối năm

    Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank) tuyển dụng các vị trí nhân sự mới dịp cuối năm với mức lương thưởng cạnh tranh, chế độ phúc lợi tốt, môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng.

  • Tiền gửi của dân cư tại các ngân hàng cao kỷ lục đạt hơn 6,83 triệu tỷ đồng

    Tiền gửi của dân cư tại các ngân hàng cao kỷ lục đạt hơn 6,83 triệu tỷ đồng

    Ngân hàng nhà nước(NHNN) vừa công bố tính đến cuối tháng 7/2024, tổng tiền gửi của dân cư tại các ngân hàng đạt hơn 6,83 triệu tỷ đồng, tăng 4,68% so với cuối năm 2023. Đây cũng là mức cao nhất từ trước đến nay.

  • HDBank được vinh danh 'Ngân hàng xanh của năm'

    HDBank được vinh danh 'Ngân hàng xanh của năm'

    HDBank nhận giải "Ngân hàng xanh của năm" tại Better Choice Awards 2024 nhờ tiên phong đổi mới sáng tạo và phát triển bền vững, ngày 2/10.

  • Tuần lễ Tài chính Châu Âu (Euro Finance Week) lần thứ 27

    Tuần lễ Tài chính Châu Âu (Euro Finance Week) lần thứ 27

    Tuần lễ Tài chính Châu Âu (Euro Finance Week) lần thứ 27 là một trong những sự kiện tài chính lớn và có uy tín tại Châu Âu, diễn ra hàng năm vào tháng 11 tại Frankfurt, CHLB Đức.

  • Bac A Bank tuyển dụng các vị trí mới

    Bac A Bank tuyển dụng các vị trí mới

    Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank) tuyển dụng nhiều vị trí nhân sự mới dịp cuối năm với mức lương thưởng cạnh tranh, chế độ phúc lợi tốt, môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, năng động.

  • Eximbank tái bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Hải làm quyền Tổng Giám đốc

    Eximbank tái bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Hải làm quyền Tổng Giám đốc

    Ngày 30/9/2024, Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) đã có văn bản số 8634/2024/EIB-TGĐ thông báo quyết định tái bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Hải giữ vị trí quyền Tổng Giám đốc, với thời hạn 3 năm và có hiệu lực từ 3/10/2024.

  • DIV tổ chức cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu về bảo hiểm tiền gửi"

    DIV tổ chức cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu về bảo hiểm tiền gửi"

    Từ 07/10/2024 đến hết ngày 02/11/2024, Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (DIV) sẽ chính thức tổ chức cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu về bảo hiểm tiền gửi", nhân dịp hướng tới Kỷ niệm 25 năm ngày thành lập (09/11/1999 - 09/11/2024).

  • 5 cách nhận biết tiền thật, tiền giả

    5 cách nhận biết tiền thật, tiền giả

    Theo Nghị định 87/2023/NĐ-CP ngày 8/12/2023 của Chính phủ quy định về phòng, chống tiền giả và bảo vệ tiền Việt Nam, tiền giả là được hiểu là vật phẩm có một mặt hoặc hai mặt mô phỏng hình ảnh, hoa văn, màu sắc, kích thước của tiền Việt Nam để được chấp nhận giống như tiền Việt Nam, không có hoặc giả mạo các đặc điểm bảo an, không do Ngân hàng Nhà nước phát hành hoặc là tiền Việt Nam bị thay đổi, cắt ghép, chỉnh sửa để tạo ra tờ tiền có mệnh giá khác so với nguyên gốc.

  • BIDV tuyển dụng nhiều vị trí mới

    BIDV tuyển dụng nhiều vị trí mới

    BIDV tuyển dụng nhiều vị trí nhân sự mới với chế độ lương thưởng hấp dẫn, cơ chế làm việc cạnh tranh, môi trường làm việc chuyên nghiệp.

  • [Infographic] Luật Các tổ chức tín dụng 2024: Những điểm mới nổi bật

    [Infographic] Luật Các tổ chức tín dụng 2024: Những điểm mới nổi bật

    Tại Kỳ họp bất thường lần thứ 5, Quốc hội khóa XV đã thông qua Luật Các tổ chức tín dụng 2024 và có hiệu lực từ ngày 01/7/2024. Với 15 chương, 210 điều Luật Các tổ chức tín dụng 2024 được kỳ vọng sẽ góp phần hoàn thiện quy định pháp luật về tổ chức hoạt động của tổ chức tín dụng, xử lý những vướng mắc, bất cập, tạo nên một hệ thống tài chính - ngân hàng vững mạnh, minh bạch và an toàn hơn.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay