Thứ năm, 15/08/2024
   

PVcomBank đẩy mạnh cung cấp các giải pháp tài chính trong ngành điện lực

Tuần qua, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã tiếp tục ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), nhằm triển khai cung ứng các giải pháp tài chính trong ngành điện lực và người dân.
giải pháp tài chính
Đại diện PVcomBank và EVNSPC thực hiện nghi thức ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Theo đó, PVcomBank sẽ đồng hành cùng EVNSPC trong hoạt động sản xuất kinh doanh, sẵn sàng cung cấp những giải pháp tài chính ưu việt, tạo điều kiện thuận lợi một cách tối đa để Tổng Công ty cùng các đơn vị thành viên trực thuộc có thể chủ động về vốn, linh hoạt trong hoạt động tài chính. Về phía EVNSPC sẽ ưu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của PVcomBank.

Trong đó, PVcomBank sẽ thiết kế những sản phẩm, dịch vụ dành riêng cho phân khúc khách hàng tổ chức đặc thù trong ngành điện lực nói chung. Đồng thời, đẩy mạnh cung cấp giải pháp thu tiền điện qua các kênh thanh toán của ngân hàng, áp dụng trên toàn hệ thống của EVNSPC cũng như tại các đơn vị thành viên. Qua đó, góp phần thúc đẩy mục tiêu chuyển đổi số toàn diện, phù hợp với xu hướng thanh toán không tiền mặt.

Tại phân khúc khách hàng cá nhân, PVcomBank sẽ xây dựng nhiều gói sản phẩm tài chính phù hợp, tiện ích, kết hợp đa dạng ưu đãi dành cho cán bộ nhân viên, khách hàng cá nhân, gồm sản phẩm cấp tín dụng không cần tài sản bảo đảm dành cho khách hàng sử dụng điện.  

Trước đó, PVcomBank đã mở rộng hợp tác với một số đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), gồm: Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) và Tổng Công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI).

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay