Thứ năm, 01/08/2024
   

PVcomBank dành 13.500 tỷ đồng cho vay lãi suất chỉ từ 10%/năm

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa cho biết, đã dành gói tín dụng tới 13.500 tỷ đồng, triển khai cho khách hàng vay ưu đãi với mức lãi suất cho vay giảm tới 4% so với lãi suất thông thường.

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa cho biết, đã dành gói tín dụng tới 13.500 tỷ đồng, triển khai cho khách hàng vay ưu đãi với mức lãi suất cho vay giảm tới 4% so với lãi suất thông thường.

PVcomBank danh 13500 ty dong cho vay lai suat chi tu 10

Theo đó, đối tượng được hưởng ưu đãi gồm các khách hàng cá nhân vay tiêu dùng, mua nhà/đất để ở, mua ô tô, các cơ sở sản xuất, hộ kinh doanh, doanh nghiệp siêu nhỏ vay sản xuất kinh doanh các lĩnh vực ưu tiên, sản xuất và phân phối các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu… Gói tín dụng ưu đãi này sẽ được triển khai đến hết 31/01/2024 hoặc khi hết dư địa giải ngân.

Với gói tín dụng này, tùy theo mục đích vay vốn tại PVcomBank, khách hàng có thể được hưởng lãi suất ưu đãi khởi điểm chỉ từ 10%/năm, hạn mức lên tới 20 tỷ đồng, linh hoạt phương án trả lãi, gốc.

Điều này cũng hoàn toàn phù hợp với chính sách điều chỉnh lãi suất điều hành của Ngân hàng Nhà nước vừa qua với mức giảm lên tới 1%, bởi đây là quyết định phù hợp nhằm giúp các ngân hàng thương mại nói chung và PVcomBank nói riêng có cơ hội giảm lãi suất huy động, theo đó, giảm lãi suất cho vay, có thêm điều kiện đưa tín dụng vào nền kinh tế.

Ông Ngô Đăng Hoan, Phó Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân PVcomBank cho biết, với gói tín dụng ưu đãi 13.500 tỷ đồng, các Chi nhánh/phòng giao dịch PVcomBank trên toàn quốc sẽ tập trung phục vụ phân khúc khách hàng là hộ kinh doanh, doanh nghiệp siêu nhỏ m.SME, các cá nhân có nhu cầu mua nhà để ở. Trong đó, PVcomBank sẽ ưu tiên cho vay tại những dự án chung cư, nhà ở riêng lẻ, dự án nhà ở xã hội, nhà cho công nhân tại các khu công nghiệp.

“Đối với lĩnh vực bất động sản, cho vay mua nhà ở xã hội, nhà cho công nhân là phân khúc thị trường còn bỏ ngỏ do biên lợi nhuận mỏng hơn các mục đích tín dụng khác. Tuy nhiên, mục tiêu mà chúng tôi hướng tới là tạo điều kiện để người dân, công nhân, người lao động thu nhập thấp có cơ hội sở hữu một căn nhà với chi phí hợp lý, làm nơi lưu trú, an cư. Bên cạnh đó, chúng tôi hy vọng gói tín dụng 13.500 tỷ đồng này sẽ góp phần hỗ trợ sự phục hồi của thị trường bất động sản trong thời gian tới”, ông Hoan cho biết thêm.

Với mục tiêu đó, PVcomBank đã sớm tiếp cận và hợp tác với các chủ đầu tư uy tín trên thị trường bất động sản về nhà ở xã hội. Khách hàng có nhu cầu sẽ được PVcomBank tư vấn gói giải pháp tài chính phù hợp với nguồn thu nhập hàng tháng và khả năng trả nợ với lãi suất ưu đãi từ 10%/năm, thời hạn vay lên tới 25 năm, linh hoạt phương án trả lãi, gốc.

Ngoài ra, các doanh nghiệp m.SME, hộ kinh doanh gia đình, các tiểu thương, chủ cơ sở sản xuất… có nhu cầu vay vốn bổ sung vốn lưu động phục vụ sản xuất kinh doanh cũng là đối tượng khách hàng của gói tín dụng này với mức lãi suất áp dụng từ 10,49%/năm.

Đồng thời, PVcomBank cũng xây dựng các gói sản phẩm, chính sách phù hợp với từng phân khúc, đặc điểm và nhu cầu của khách hàng như linh hoạt kỳ trả nợ, không thu phí trả nợ trước hạn đối với nhóm khách hàng vay kinh doanh. Ngoài ra, Ngân hàng cũng chú trọng đến việc đơn giản hóa thủ tục hồ sơ, chứng minh nguồn thu chỉ bằng kê khai, tinh gọn quy trình và giảm thời gian duyệt vay… để khách hàng sớm được giải ngân.

Kể từ đầu năm 2023, PVcomBank đã có 2 lần điều chỉnh lãi suất cho vay khách hàng cá nhân thuộc các lĩnh vực ưu tiên, mua nhà ở, nhà ở xã hội, nhà ở công nhân với các mức giảm từ 0,5%/năm đến 1%/năm. Điều này không chỉ kích cầu tín dụng mà còn là động thái tích cực của PVcomBank trong việc đồng hành cùng Chính phủ, ngành ngân hàng triển khai đồng bộ nhiều chính sách, giải pháp nhằm tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân tiếp cận vốn vay, phục hồi các hoạt động sản xuất kinh doanh, tạo đà cho sự phát triển trở lại của nền kinh tế.

(Nguồn: PVcomBank)

  • Standard Chartered được vinh danh Thương hiệu truyền cảm hứng nhất

    Standard Chartered được vinh danh Thương hiệu truyền cảm hứng nhất

    Standard Chartered Việt Nam vừa được Tạp chí International Business vinh danh “Thương hiệu truyền cảm hứng nhất Việt Nam (lĩnh vực Ngân hàng)” năm 2024. Đây là năm thứ ba liên tiếp Standard Chartered nhận giải thưởng uy tín này, tiếp tục khẳng định cam kết vững chắc thông qua những giá trị cốt lỗi và nỗ lực của Ngân hàng trong việc thúc đẩy văn hóa truyền cảm hứng và mang lại sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, nhân viên, và cộng đồng.

  • NAM A BANK - Tín dụng xanh - Ngân hàng phát triển bền vững
    3:44

    NAM A BANK - Tín dụng xanh - Ngân hàng phát triển bền vững

    Phát triển ngân hàng xanh theo định hướng của Ngân hàng Nhà nước, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam Á Bank) tiên phong hoàn thành quy trình E&S, xanh hóa vận hành, phát triển cho vay xanh, hướng ý thức xanh vào nhân viên và khách hàng. Nam Á Bank đã phối hợp với GCPF và SGS tư vấn cho khách hàng lấy chứng nhận xanh và hiểu được giá trị của việc bảo vệ môi trường

  • Đẩy mạnh áp dụng ESG trong hoạt động ngân hàng

    Đẩy mạnh áp dụng ESG trong hoạt động ngân hàng

    Việc áp dụng các tiêu chí môi trường, xã hội và quản trị (gọi tắt là ESG) trong hoạt động của các ngân hàng thương mại vẫn đang ở những bước khởi đầu. Nguồn lực nhân sự ngân hàng có kiến thức kĩ thuật chuyên sâu về các yếu tố môi trường, xã hội và bền vững để đánh giá, thẩm định dự án/khoản vay còn tương đối hạn chế.

  • BIDV tuyển dụng nhân sự quý III/2024

    BIDV tuyển dụng nhân sự quý III/2024

    Cơ hội việc làm tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV). BIDV tuyển dụng nhiều vị trí nhân sự cho quý III, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, chế độ đãi ngộ ổn định, lộ trình thăng tiến rõ ràng.

  • BAOVIET Bank tuyển dụng nhiều vị trí 'hot' trên khắp cả nước

    BAOVIET Bank tuyển dụng nhiều vị trí 'hot' trên khắp cả nước

    BAOVIET Bank tuyển dụng nhiều vị trí 'hot' trên khắp cả nước. Tham gia vào 'ngôi nhà' BAOVIET Bank bạn sẽ nhận được mức lương thưởng cạnh tranh, chế độ phúc lợi hấp dẫn, môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo.

  • Sinh trắc học bắt buộc từ 2025: Tăng cường bảo mật ngân hàng trước nguy cơ mới

    Sinh trắc học bắt buộc từ 2025: Tăng cường bảo mật ngân hàng trước nguy cơ mới

    Với sự gia tăng của các mối đe dọa mạng và sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, bảo mật trong giao dịch trực tuyến và thanh toán thẻ đã trở thành một vấn đề cấp bách.

  • Kiểm soát tốt chi phí vốn, VPBank tối ưu cơ hội kinh doanh trong quý 2

    Kiểm soát tốt chi phí vốn, VPBank tối ưu cơ hội kinh doanh trong quý 2

    Nhờ kiểm soát chi phí vốn hiệu quả, VPBank ghi nhận tăng trưởng ổn định ở các phân khúc chiến lược trong quý 2.

  • Agribank - Ngân hàng vì cộng đồng

    Agribank - Ngân hàng vì cộng đồng

    Trong 6 tháng đầu năm 2024, toàn hệ thống Agribank đã dành trên 220 tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội

  • Vietcombank Đông Bình Dương đổi tên và địa điểm phòng giao dịch Hội Nghĩa

    Vietcombank Đông Bình Dương đổi tên và địa điểm phòng giao dịch Hội Nghĩa

    Từ 5/8/2024, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Đông Bình Dương (Vietcombank Đông Bình Dương) sẽ chính thức đổi tên và địa điểm hoạt động của phòng giao dịch Hội Nghĩa.

  • Co-opBank: Những dấu son và cơ hội mới

    Co-opBank: Những dấu son và cơ hội mới

    Phát biểu tại Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 của Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank), ông Nguyễn Quốc Cường - Chủ tịch HĐQT nhìn nhận, năm 2024 ghi dấu nhiều mốc thành công của Co-opBank trong chặng đường phát triển 29 năm qua. Nhiều cơ hội mới đang mở ra song hành cùng thách thức đòi hỏi sự đoàn kết đồng lòng của toàn thể cán bộ nhân viên Co-opBank vượt qua khó khăn, đón nhận và biến cơ hội thành kết quả.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay