Thứ tư, 26/06/2024
   

PTF tham gia giải chạy SeARun 2023 vì giấc mơ thay đổi con chữ và bảo vệ môi trường

Công ty Tài Chính TNHH MTV Bưu Điện (PTF) vừa cho biết, đã tham gia giải chạy SeARun 2023 cùng quan niệm: Một hành động nhỏ để chia sẻ giá trị tích cực đến môi trường và các học sinh nghèo trên cả nước.

Công ty Tài Chính TNHH MTV Bưu Điện (PTF) vừa cho biết, đã tham gia giải chạy SeARun 2023 cùng quan niệm: Một hành động nhỏ để chia sẻ giá trị tích cực đến môi trường và các học sinh nghèo trên cả nước.

PTF tham gia giai chay SeARun

Chuỗi giải chạy cộng đồng thường niên SeABank Run for the Future (SeARun) được Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) chính thức phát động từ năm 2018 thông qua hình thức trực tiếp và trực tuyến nhằm tạo sân chơi rèn luyện thể thao cũng như trao tặng học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học.

Sau 5 năm tổ chức, hơn 140 nghìn vận động viên trên khắp các tỉnh thành Việt Nam đã tham gia chạy bộ hơn 4 triệu km trong chặng hành trình SeABank tổ chức giải chạy cộng đồng thường niên SeABank Run For The Future. Qua 4 mùa giải, SeABank Run For The Future đã trao tặng gần 100 suất học bổng khuyến học, với tổng giá trị gần 9,2 tỷ đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc.

Năm 2022, PTF cũng đã đồng hành cùng SeARun 2022 đóng góp những hành động nhỏ bé của mình cho những mục tiêu cộng đồng của chương trình. Cùng với sự quyết tâm tham gia từng chặng trong suốt cuộc thi, PTF đã đạt được những thành tích trong cả hạng mục cá nhân và tập thể như: Chiến binh tốc độ, giải thưởng Ong chăm chỉ, giải nhì cá nhân Nam,… Qua những giải thưởng nhận được PTF đã đóng góp số tiền nhận được vào quỹ Uơm Mầm ước mơ và Qũy SeAGreen của SeABank, trao học bổng cho những học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Năm 2023, SeARun được tổ chức từ 17/05 - 10/09/2023 theo hình thức trực tuyến thông qua ứng dụng UpRace và miễn phí đăng ký cho mọi VĐV yêu thích bộ môn chạy bộ. Giải được chia làm 03 chặng, mỗi chặng 29 ngày, bao gồm: Chặng 1 - Be Victorious (17/5 - 14/6/2023); Chặng 2 - Let’s go Green (01/07 - 29/07/2023) gây quỹ trồng 25.000 cây xanh; Chặng 3 - Run for the Future (13/08 - 10/09/2023). PTF tiếp tục tham gia giải chạy SeARun 2023 với tên gọi PTF_RED WARRIORS - Những chiến binh PTF trong SeARun 2023.

Với mỗi km vận động viên chạy sẽ được quy đổi thành 1.000đ và ủng hộ vào các quỹ thiện nguyện vì môi trường “SeAGreen” để trồng 25.000 cây xanh và trao học bổng trọn đời phổ thông cho 10 em học sinh nghèo hiêu học thông qua Quỹ “Ươm mầm ước mơ”. Hành động nhỏ nhưng ý nghĩa lớn, PTF mong muốn cùng các nhà tài trợ, mạnh thường quân và những người yêu thích bộ môn chạy chung tay lan tỏa những giá trị tích cực đến với cộng đồng, hướng tới phát triển bền vững.

So với các năm trước, cơ cấu giải thưởng của năm nay được chia thành nhiều hạng mục với giải thưởng vô cùng hấp dẫn với nhiều hạng mục giải thưởng cho đội nhóm có thành tích xuất sắc: Thành tích trung bình cả đội cao nhất; Top 3 đội hoàn thành thử thách có tổng thành tích cao nhất; Top 3 đội hoàn thành thử thách sớm nhất…

(Nguồn: PTF)

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay