Thứ ba, 16/07/2024
   

Phó Tổng Giám đốc PG Bank xin từ nhiệm

Ông Hoàng Xuân Hiệp, Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Khối xử lý và thu hồi nợ Ngân hàng TMCP Xăng Dầu Petrolimex (PG Bank) vừa có đơn xin từ nhiệm vì lý do thay đổi định hướng công việc từ 23/11/2023.
Phó Tổng Giám đốc PG Bank
Hình ảnh hoạt động giao dịch tại PG Bank

Ngân hàng TMCP Xăng Dầu Petrolimex (PG Bank) vừa có văn bản số 1485/2023/CV-PGB công bố thông tin bất thường về việc Hội đồng Quản trị PG Bank đã nhận được Đơn xin từ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Khối xử lý và thu hồi nợ của ông Hoàng Xuân Hiệp vì lý do thay đổi định hướng công việc từ 23/11/2023.

Theo đơn nghỉ việc của ông Hoàng Xuân Hiệp cho biết, đã có thời gian làm việc tại PG Bank là 45 tháng nhưng do thay đổi định hướng công việc nên đề nghị được chấm dứt Hợp đồng lao động trước thời hạn kể từ ngày 15/01/2024. Đồng thời, mong muốn PG Bank tạo điều kiện và giải quyết các chế độ theo đúng các văn bản có liên quan của ngân hàng và của Pháp luật.

Được biết, ông Hoàng Xuân Hiệp tốt nghiệp cử nhân Học viện Ngân hàng, Thạc sỹ Quản lý hành chính công - Học viện Hành chính quốc gia Việt Nam. Ông đã có trên 30 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng.

Từ ngày 22/05/2020, ông Hiệp gia nhập PG Bank, với chức danh được bổ nhiệm, điều hành và xử lý các công việc của Khối Xử lý và Thu hồi nợ, Phòng Pháp chế và Tuân thủ.

Trước khi gia nhập PG Bank, ông từng đảm nhiệm nhiều vị trí quản lý cấp cao tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải (MSB) như: Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Hàng Hải, Tổng Giám đốc công ty quản lý và Khai thác tài sản Ngân hàng TMCP Hàng Hải.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay