Thứ bảy, 27/07/2024
   

PG Bank mời thầu nâng cấp dung lượng lưu trữ và mua sắm máy tính

Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex (PG Bank) mời các nhà thầu có đủ điều kiện, năng lực, kinh nghiệm tham gia chào giá cạnh tranh gói mua sắm “Nâng cấp dung lượng lưu trữ” và gói “Mua mới 15 Máy tính”, theo Hồ sơ yêu cầu.
dung lượng lưu trữ
Hình ảnh minh họa hệ thống lưu trữ (Nguồn: Internet)

Theo đó, đối với gói “Nâng cấp dung lượng lưu trữ”, có thời gian phát hành hồ sơ mời thầu đến trước 12 giờ ngày 8/12/2023 (giờ Việt Nam). Hồ sơ mời thầu (miễn phí) xem tại đây. Hồ sơ dự thầu phải được gửi đến PG Bank muộn nhất là trước 12 giờ ngày 8/12/2023. Hồ sơ dự thầu phải được bỏ trong phong bì dán kín, ký và niêm phong, ngoài tiêu đề ghi rõ “Nâng cấp dung lượng lưu trữ”.

Đối với gói “Mua mới 15 Máy tính”, có thời gian phát hành hồ sơ mời thầu đến trước 12 giờ ngày 5/12/2023 (giờ Việt Nam). Hồ sơ mời thầu (miễn phí) xem tại đây. Hồ sơ dự thầu phải được gửi đến PG Bank muộn nhất là trước 12 giờ ngày 5/12/2023. Hồ sơ dự thầu phải được bỏ trong phong bì dán kín, ký và niêm phong, ngoài tiêu đề ghi rõ “Mua mới 15 Máy tính”.

Đơn vị dự thầu nộp hồ sơ dự thầu trực tiếp hoặc gửi tới người nhận là Trần Hải Hoàng - PG Bank, theo địa chỉ tầng 24, Tòa nhà Mipec, 229 Tây Sơn, quận Đống Đa - Hà Nội. Mỗi nhà thầu/nhà cung cấp chỉ có một Đơn dự chào giá kín. Hồ sơ dự thầu sẽ không hợp lệ và bị loại nếu không có niêm phong, niêm phong bị hư hại hoặc gửi tới địa chỉ trên quá giờ quy định. Hồ sơ dự chào giá đạt các tiêu chí và có giá thấp nhất sẽ được PG Bank chấp nhận.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay