Thứ hai, 17/06/2024
   

Ông Kong Sung Sik giữ chức Tổng Giám đốc LOTTE Finance

Công ty Tài chính TNHH MTV LOTTE Việt Nam (LOTTE Finance) vừa cho biết, được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, bắt đầu từ tháng 04/2023, ông Kong Sung Sik đã chính thức được bổ nhiệm giữ chức Tổng Giám đốc.

Công ty Tài chính TNHH MTV LOTTE Việt Nam (LOTTE Finance) vừa cho biết, được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, bắt đầu từ tháng 04/2023, ông Kong Sung Sik đã chính thức được bổ nhiệm giữ chức Tổng Giám đốc.

Ong Kong Sung Sik giu chuc Tong Giam doc LOTTE Finance

Ông Kong Sung Sik tân Tổng Giám đốc LOTTE Finance

Sự kiện này nằm trong kế hoạch kiện toàn công tác quản trị nội bộ doanh nghiệp và tiến đến giai đoạn phát triển mới mạnh mẽ của LOTTE Finance nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập công ty (19/9/2019 - 19/9/2023).

Ông Kong Sung Sik sinh năm 1971, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng và đã từng giữ các chức vụ quan trọng tại một số tổ chức tín dụng lớn của Hàn Quốc như: Công ty Hyundai Capital, Công ty Hyundai Commercial, Công ty Fubon Hyundai Life.

Trước khi được bổ nhiệm chức danh Tổng Giám đốc, ông Kong Sung Sik đã đảm nhiệm vị trí Phó Tổng Giám đốc chuyên trách về Tài chính của LOTTE Finance. Chính thức đảm nhận cương vị người đứng đầu LOTTE Finance, ông Kong Sung Sik tập trung thúc đẩy việc kiện toàn bộ máy nhân sự lãnh đạo cấp cao, tổ chức vận hành và phát triển sản phẩm dịch vụ.

Bên cạnh đó, được thừa hưởng thế mạnh về nền tảng - công nghệ quản lý thẻ, Big Data và Fintech tiên tiến của Hàn Quốc tương thích với thị trường Việt Nam, LOTTE Finance đã liên tục ghi dấu ấn trên thị trường tài chính Việt. Các sản phẩm dịch vụ nổi bật của LOTTE Finance gồm cho cho vay không tài sản bảo đảm lên đến 100 triệu đồng, khoản vay dành riêng cho phụ nữ với hồ sơ đơn giản, vay mua ô tô trả góp lên đến 80% giá trị xe trong 84 tháng, hợp tác chiến lược với TIKI triển khai dịch vụ mua trước trả sau xu hướng mới “Buy Now Pay Later, thẻ tín dụng quốc tế Visa credit card…

Việc bổ nhiệm tân Tổng Giám đốc có ý nghĩa đặc biệt trong việc tăng cường năng lực quản trị, điều hành, hướng đến mục tiêu trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ tài chính hàng đầu tại Việt Nam. Giai đoạn phát triển mới của LOTTE Finance được Ban lãnh đạo định hướng theo tinh thần chiến lược “Tập trung - Khác biệt - Phát triển”.

Công ty tập trung tăng trưởng bền vững dựa trên cải thiện năng suất và hiệu suất kinh doanh nhờ vào chuyển đổi số quy trình làm việc và tích cực khai phá các mảng kinh doanh mới. Dựa trên nền tảng quản trị rủi ro ổn định, LOTTE Finance không ngừng mở rộng mạng lưới hoạt động, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ tài chính tiêu dùng nhằm đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu tài chính của khách hàng trên khắp Việt Nam.

Phát biểu nhận cương vị Tổng Giám đốc LOTTE Finance, Ông Kong Sung Sik chia sẻ: “Năm 2023 - năm đặc biệt đánh dấu mốc quan trọng 5 năm thành lập công ty, sẽ là năm cất cánh của LOTTE Finance. Tôi luôn tin rằng với tinh thần tận tâm, chuyên nghiệp, sáng tạo, tư duy hành động sẵn sàng đổi mới, LOTTE Finance sẽ luôn mang tới những sản phẩm dịch vụ tài chính uy tín, minh bạch tới người dân, góp phần đẩy lùi tín dụng đen tại thị trường Việt Nam. LOTTE Finance cam kết luôn nỗ lực không ngừng để gia tăng giá trị, mang đến cuộc sống thịnh vượng cho khách hàng, cũng như để hành trình đồng hành cùng đối tác cùng khách hàng luôn tràn ngập niềm vui và hạnh phúc”.

(Nguồn: LOTTE Finance)

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay