Thứ bảy, 26/10/2024
   

OceanBank kiện toàn bộ máy nhân sự Ban điều hành

Ngày 21/10/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TM TNHH MTV Đại Dương (OceanBank) đã tổ chức Lễ công bố các quyết định bổ nhiệm cán bộ nhân sự chủ chốt trong Ban điều hành, nhằm kiện toàn bộ máy nhân sự.
Ban điều hành
Ngân hàng OceanBank đã tổ chức công bố quyết định bổ nhiệm các cán bộ chủ chốt trong Ban Điều hành

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Thông - Giám đốc Khối Nhân sự và Quản trị Văn phòng đã đọc quyết định bổ nhiệm đối với 04 cán bộ chủ chốt của Ban Điều hành.

Cụ thể, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã cử 04 nhân sự là ông Kim Tuấn Anh, bà Hoàng Thị Thanh Thủy, bà Phạm Thu Ngọc và bà Nguyễn Thị Mai Sao, đồng thời được bổ nhiệm với vai trò thành viên Ban Điều hành của OceanBank.

Đây đều là các nhân sự có năng lực, dày dặn kinh nghiệm, đang giữ các cương vị chủ chốt và đã có nhiều đóng góp quan trọng trong quản trị, vận hành MB. Vì vậy, MB đã tăng cường đội ngũ lãnh đạo, nhằm đảm bảo sự ổn định và khả năng thích ứng nhanh chóng với những thách thức và yêu cầu trong giai đoạn chuyển đổi của OceanBank.

Ban Lãnh đạo OceanBank sẽ triển khai chiến lược kinh doanh với trọng tâm nâng cao năng lực quản trị và tối ưu hóa quy trình vận hành, hướng đến mục tiêu hoàn thành thành công đề án tái cơ cấu đã được Chính phủ phê duyệt.

Trong thời gian tới, OceanBank sẽ được tái cơ cấu toàn diện với sự đầu tư bài bản từ MB nhằm xây dựng một ngân hàng hiện đại, an toàn và bền vững. Chiến lược phát triển OceanBank nằm trong định hướng phát triển tổng thể của MB Group, hướng tới mục tiêu trở thành Tập đoàn tài chính dẫn đầu Việt Nam.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay