Thứ hai, 17/06/2024
   

OceanBank bổ nhiệm lãnh đạo chi nhánh Hà Nội và Thăng Long

Ngày 20/2/2023, tại Hà Nội, Ngân hàng Đại Dương (OceanBank) đã tổ chức lễ công bố các quyết định luân chuyển và bổ nhiệm lãnh đạo chi nhánh Hà Nội cùng chi nhánh Thăng Long. Theo đó, bà Nghiêm Thị Thu Hương, Giám đốc khối Thẩm định tín dụng được bổ nhiệm chức danh Phó Giám đốc Phụ trách chi nhánh Hà

Ngày 20/2/2023, tại Hà Nội, Ngân hàng Đại Dương (OceanBank) đã tổ chức lễ công bố các quyết định luân chuyển và bổ nhiệm lãnh đạo chi nhánh Hà Nội cùng chi nhánh Thăng Long. Theo đó, bà Nghiêm Thị Thu Hương, Giám đốc khối Thẩm định tín dụng được bổ nhiệm chức danh Phó Giám đốc Phụ trách chi nhánh Hà Nội; ông Nguyễn Huy Dũng, Giám đốc khối Quản lý Nợ được bổ nhiệm chức danh Phó Giám đốc Phụ trách chi nhánh Thăng Long.

OceanBank dieu chuyen va bo nhiem lanh dao chi nhanh Ha Noi va Thang Long 2

Ông Ngô Anh Tuấn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV OceanBank phát biểu tại lễ công bố bổ nhiệm lãnh đạo hai chi nhánh

Phát biểu tại lễ công bố bổ nhiệm lãnh đạo hai chi nhánh, ông Ngô Anh Tuấn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV OceanBank khẳng định, trong chiến lược phát triển nguồn nhân lực của ngân hàng, công tác luân chuyển cán bộ là một nội dung quan trọng. Mục tiêu là để các cán bộ quản lý cấp cao tiếp tục được đào tạo bồi dưỡng, rèn luyện thử thách trong thực tiễn, giúp cho đội ngũ cán bộ chủ chốt có thêm kiến thức thực tế và phát triển toàn diện hơn. Tại đơn vị kinh doanh cấp chi nhánh, nhất là chi nhánh ở các trung tâm kinh tế lớn của quốc gia, đội ngũ cán bộ quản lý sẽ có thêm môi trường rèn luyện và phát huy năng lực; đồng thời tăng cường kinh nghiệm và bản lĩnh gắn với thực tiễn ở cơ sở.

Phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho 2 lãnh đạo mới bổ nhiệm, ông Trần Trung Dũng, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc nhấn mạnh: Thành phố Hà Nội là trung tâm kinh tế, lớn của cả nước. Việc lựa chọn luân chuyển và bổ nhiệm lãnh đạo 2 chi nhánh quan trọng bậc nhất trong hệ thống kinh doanh của OceanBank là cần thiết, nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ kinh doanh trong giai đoạn mới. Từ năm 2023, OceanBank sẽ mở rộng hợp tác toàn diện hơn với đối tác tham gia tái cơ cấu, trong đó, Chi nhánh Hà Nội cùng 1 số CN trọng điểm khác sẽ được áp dụng thí điểm nền tảng công nghệ mới; hệ thống sản phẩm dịch vụ tương ứng để bước đầu vận hành theo mô hình quản trị và kinh doanh mới. Điều đó đòi hỏi Ban lãnh đạo và toàn thể CBNV ngân hàng phải tăng cường sự tập trung, nỗ lực và quyết tâm cao độ để phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ. Tổng Giám đốc cũng bày tỏ sự tin tưởng, động viên khích lệ CBNV Chi nhánh vững tâm, tự tin chinh phục các chỉ tiêu và dấu mốc quan trọng của mình trong giai đoạn này.

OceanBank dieu chuyen va bo nhiem lanh dao chi nhanh Ha Noi va Thang Long 1

Ông Nguyễn Huy Dũng chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Oceanbank và cán bộ nhân viên

Phát biểu nhận nhiệm vụ, bà Nghiêm Thị Thu Hương và ông Nguyễn Huy Dũng đã thay mặt CBNV các chi nhánh cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của HĐTV, Ban Điều hành và các đơn vị chuyên môn nghiệp vụ tại Trụ Sở chính; Nhận nhiệm vụ được giao với tư cách cán bộ quản lý đứng đầu chi nhánh, sẽ quán triệt sâu sắc chỉ đạo của Ban lãnh đạo, cầu thị, khiêm tốn, tích cực trong mọi mặt công tác; sâu sát với CBNV và địa bàn phụ trách để CN Hà Nội và Thăng Long có sự bứt phá theo kỳ vọng.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay