Thứ ba, 16/07/2024
   

OCB được vinh danh với hàng loạt giải thưởng danh giá tại “Brand Vietnam Awards 2022”

Chiều ngày 12/12/2022, trong khuôn khổ chương trình “Brand Vietnam Awards 2022”, với chủ đề “Rising Stars Vietnam Brand” do công ty tư vấn thương hiệu Mibrand tổ chức. tại lễ công bố bảng xếp hạng Các ngân hàng có sức khỏe thương hiệu mạnh nhất năm 2022 (Banking Brand Beat Score 2022), Ngân hàng

Chiều ngày 12/12/2022, trong khuôn khổ chương trình “Brand Vietnam Awards 2022”, với chủ đề “Rising Stars Vietnam Brand” do công ty tư vấn thương hiệu Mibrand tổ chức. tại lễ công bố bảng xếp hạng Các ngân hàng có sức khỏe thương hiệu mạnh nhất năm 2022 (Banking Brand Beat Score 2022), Ngân hàng Phương Đông (OCB) đã xuất sắc ghi tên ở TOP 9 các thương hiệu mạnh nhất ngành Ngân hàng 2022 (Bảng xếp hạng không bao gồm các Ngân hàng quốc doanh).

OCB duoc vinh danh voi hang loat giai thuong 2

Ông Nguyễn Trung Kiên - Giám đốc Marketing OCB đại diện Ngân hàng nhận các giải thưởng trong khuôn khổ chương trình “Brand Vietnam Awards 2022”

Ngoài ra, OCB còn được vinh danh với các giải thưởng: Ngân hàng có sự tăng trưởng về sức khỏe thương hiệu đột phá nhất (Most Breakthrough Banking Brand Health); Thiết kế Mobile Banking ấn tượng nhất (Best Mobile Banking UI/UX Design Award), Ngân hàng được yêu thích nhất (Most Beloved Banking Brand Award)

Giải thưởng được đánh giá khách quan thông qua 2 bộ công cụ "Brand Beat Score” và “Hệ thống quản trị thương hiệu” do Mibrand xây dựng. Bộ công cụ Brand Beat Score đánh giá toàn bộ các khía cạnh khác nhau của hoạt động xây dựng & phát triển thương hiệu nhằm giúp các doanh nghiệp đánh giá điểm mạnh/ điểm yếu trong thương hiệu của mình, từ đó đưa ra các chiến lược & kế hoạch phát triển thương hiệu hiệu quả, giúp thương hiệu gia tăng sức cạnh tranh, sức khỏe thương hiệu & thúc đẩy giá trị thương hiệu tăng cao.

OCB duoc vinh danh voi hang loat giai thuong 3

Đại diện OCB nhận các giải thưởng trong khuôn khổ chương trình “Brand Vietnam Awards 2022”

Được biết, những giải thưởng được trao cho OCB sau khi thu thập kết quả từ các bộ chỉ số công cụ và dựa trên kết quả nghiên cứu một cách kỹ lưỡng của các chuyên gia uy tín hàng đầu, kết hợp với kết quả phỏng vấn ngẫu nhiên gần 2000 công dân Việt Nam trên 63 tỉnh thành và chính khách hàng hiện tại của OCB.

Trong năm 2022, OCB không ngừng nghiên cứu, tìm hiểu chuyên sâu nhu cầu và hành vi của khách hàng, nhằm thiết kế những sản phẩm tài chính đột phá, nhận được phản hồi tích cực và sự ủng hộ mạnh mẽ của khách hàng và công chúng. Trong đó, có thể kể đến Unlock Dream Home (Mở khoá ngôi nhà mơ ước) - nền tảng OCB phối hợp cùng đối tác bất động sản thực hiện, theo đó, mọi hoạt động tìm và vay mua nhà đều được thực hiện xuyên suốt chỉ trên một nền tảng trực tuyến. Trước đó, đầu năm 2022, OCB triển khai thành công tính năng thanh toán bằng nhận diện gương mặt Facepay - phương thức thanh toán hiện đại nhất hiện nay trên ứng dụng ngân hàng số OCB OMNI.

Mới đây, OCB cũng vừa chính thức cho ra mắt Ngân hàng số OCB OMNI phiên bản 3.0 với sự kế thừa về mặt công nghệ với tất cả những tính năng, tiện ích từ phiên bản trước đó, cùng với sự thay đổi mạnh mẽ về giao diện, đồng thời được nâng cấp thêm hàng loạt tính năng giúp cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, cụ thể, người dùng có thể tùy chọn giao diện bố cục nâng cao hoặc cơ bản khi sắp xếp các sản phẩm danh mục trên ứng dụng theo nhu cầu của mỗi người để dễ dàng tìm kiếm sản phẩm & dịch vụ.

Những giải thưởng danh giá vừa được vinh danh tiếp tục cho thấy thành quả của chiến lược chuyển đổi số toàn diện, xây dựng sản phẩm “may đo” theo từng khách hàng của OCB, đồng thời khẳng định cam kết của Ngân hàng trong viêc không ngừng phát triển công nghệ, đẩy mạnh chuyển đổi số, thiết kế những sản phẩm tài chính - ngân hàng ưu việt, mang giá trị thịnh vượng đến đông đảo khách hàng tại Việt Nam.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay