Thứ ba, 16/07/2024
   

Nỗ lực giảm áp lực trả lãi, TPBank giúp người đi vay an tâm kinh doanh

Nghiêm túc với cam kết hạ lãi suất, bên cạnh các ưu đãi lãi suất thiết thực, TPBank đã và sẽ tiếp tục hạ lãi suất cơ sở một cách chủ động, thể hiện thiện chí sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn.

Là một trong những ngân hàng đi đầu trong việc thực hiện nghiêm túc cam kết giảm lãi suất nhằm đồng hành, tháo gỡ khó khăn, tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi và phát triển sản xuất, kinh doanh, trong 6 tháng đầu năm, TPBank liên tiếp công bố các đợt giảm lãi suất lớn và hiệu quả. Theo đó, hàng loạt khoản vay mới và cũ tại TPBank đều được giảm lãi, gia hạn. Có những khoản vay đủ điều kiện có thể được giảm tối đa tới 3,6%, giúp người đi vay bớt nỗi lo trả lãi ngân hàng, an tâm làm ăn, kinh doanh.

Trên thực tế, kể từ đầu năm, TPBank không ngại hy sinh lợi nhuận để đồng hành cùng người dân với những gói tín dụng siêu ưu đãi hướng tới nhiều đối tượng khách hàng của mình. khách hàng doanh nghiệp thuộc nhóm ngành trọng tâm như xây lắp, trang thiết bị y tế, dược phẩm, viễn thông, các khách hàng là nhà thầu cho EVN, nhà thầu xây lắp khu công nghiệp, hoặc các doanh nghiệp có phát sinh bảo lãnh tại các Tổ chức tín dụng (bao gồm cả TPBank) trong vòng 01 năm gần nhất từ 10 tỷ đồng trở lên, khi phát sinh khoản giải ngân mới tại TPBank cũng được hưởng mức lãi suất vô cùng hấp dẫn, chỉ từ 6,3%/năm. Hạn mức TPBank dành cho gói vay này lên tới 1.500 tỷ đồng và kéo dài đến hết ngày 31/10 năm nay.

Với đối tượng là khách hàng cá nhân đang có nhu cầu vay để bổ sung vốn kinh doanh lưu động, xây/sửa cơ sở kinh doanh, đầu tư tài sản cố định, TPBank đã tung ra Gói ưu đãi lãi suất 6.000 tỷ đồng, sẵn sàng cấp vốn với lãi suất siêu ưu đãi chỉ từ 0,54%/tháng (tương đương 6,5%/năm). Đặc biệt, khi chuyển doanh số bán hàng về tài khoản TPBank, lãi suất sẽ được giảm thêm tới 0,4%.

Không chỉ tập trung cho vay kinh doanh, TPBank còn đặc biệt quan tâm đến những nhu cầu thiết thực khác của khách hàng như mua nhà, sắm xe với các ưu đãi giảm lãi suất từ 1-2%. Cụ thể, trong năm nay, TPBank đang cho vay mua, xây sửa nhà với lãi suất cực ưu đãi, chỉ từ 0,7%/tháng (tương đương khoảng 8,5%/năm) cùng vô vàn chương trình ưu đãi vay vốn mua nhà dự án hợp tác với các chủ đầu tư uy tín khác. Khách hàng sẽ được hỗ trợ lên tới 100% nhu cầu vốn với thời hạn vay lên đến 30 năm. Người vay hoàn toàn có thể sử dụng chính tài sản hình thành từ vốn vay, hoặc tài sản khác của mình làm tài sản bảo đảm.

Nhằm giảm áp lực trả nợ cho khách hàng, TPBank còn thực hiện chính sách ghi nhận nguồn thu đa dạng và thực tế, giản lược hồ sơ chứng minh thu nhập, đồng thời hỗ trợ khách hàng trả nợ gốc tăng dần theo kỳ.

Ngoài ưu đãi lãi suất cho vay mua nhà, lãi suất vay mua ô tô tại TPBank cũng đáng chú ý không kém khi chỉ từ 8%/năm, cố định 6 tháng đầu, hoặc 10% cố định 12 tháng đầu.

Không chỉ cam kết thủ tục giải ngân đơn giản, đến với TPBank, người vay được trải nghiệm quá trình phê duyệt siêu nhanh chỉ trong 8 giờ kể từ thời điểm nhận đủ hồ sơ với các khoản vay liên quan đến nhà đất; hay chế độ giải ngân tức thì chỉ trong 4 giờ với các khoản vay mua xe đã được duyệt.

Bên cạnh những gói vay ưu đãi đáng chú ý, kể từ đầu năm đến giữa tháng 8/2023, TPBank thực hiện 8 lần liên tiếp hạ lãi suất cơ sở VNĐ và một lần giảm lãi suất cơ sở USD. Theo đó, tổng mức giảm với tiền VND sau 8 lần lên đến 1,5% - 2,25% áp dụng cho tất cả các khoản vay hiện hữu đến kỳ điều chỉnh lãi suất.

Ông Nguyễn Hưng, Tổng Giám đốc TPBank chia sẻ: “TPBank luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng vượt khó với các chương trình hỗ trợ vay vốn, hạ lãi suất cho vay thiết thực và kịp thời. Bởi chúng tôi hiểu một khi lãi suất vay dễ chịu hơn, các quyết định đầu tư sẽ vững tâm hơn, từ đó tình hình sản xuất kinh doanh nói riêng sẽ có tín hiệu khởi sắc và thị trường nói chung sẽ sôi động trở lại”.

Tổng Giám đốc cũng khẳng định TPBank luôn đảm bảo thông tin liên tục, kịp thời và cụ thể cho khách hàng về tất cả các chính sách giảm lãi suất cho vay để người có nhu cầu nắm được và tiếp cận chính sách hỗ trợ một cách nhanh nhất. TPBank luôn sẵn sàng cơ chế tối ưu thời gian phê duyệt, giải ngân với hồ sơ đơn giản, thủ tục giản lược, linh hoạt với cách ghi nhận nguồn thu từ hoạt động sản xuất kinh doanh đa dạng.

  • BIDV khẳng định vị thế trong cung cấp dịch vụ ngoại hối và phái sinh

    BIDV khẳng định vị thế trong cung cấp dịch vụ ngoại hối và phái sinh

    Vừa qua, tại Singapore, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh với giải thưởng “Vietnam Domestic Foreign Exchange Bank of the Year”, và “Vietnam Domestic Derivatives Initiative of the Year” (Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối và phái sinh tốt nhất Việt Nam năm 2024).

  • Ngân hàng Nhà nước Việt Nam luôn coi cải cách hành chính là một trong những nhiệm vụ trọng tâm

    Ngân hàng Nhà nước Việt Nam luôn coi cải cách hành chính là một trong những nhiệm vụ trọng tâm

    Sáng 15/7, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính,Trưởng Ban Chỉ đạo Cải cách hành chính của Chính phủ chủ trì phiên họp thứ tám của Ban Chỉ đạo. Phiên họp được tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến, kết nối từ điểm cầu trụ sở Chính phủ tới 63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương. Trong đó, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) là một điển hình thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ về công tác cải cách hành chính, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh.

  • PVcomBank và Công ty Điện lực Long An ký kết hợp đồng thu hộ tiền điện

    PVcomBank và Công ty Điện lực Long An ký kết hợp đồng thu hộ tiền điện

    Ngày 9/7/2024, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) và Công ty Điện lực Long An (PC Long An) đã ký kết hợp đồng thu hộ tiền điện trên địa bàn tỉnh. tại văn phòng Điện lực Long An.

  • Ninh Thuận: Ký kết quy chế phối hợp bảo vệ an ninh trong lĩnh vực ngân hàng

    Ninh Thuận: Ký kết quy chế phối hợp bảo vệ an ninh trong lĩnh vực ngân hàng

    Ký kết Quy chế phối hợp bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự an toàn xã hội, đấu tranh phòng, chống tội phạm trong lĩnh vực ngân hàng

  • Chủ thẻ Bac A Bank nhận ưu đãi tại chuỗi cửa hàng tiện lợi B’s Mart

    Chủ thẻ Bac A Bank nhận ưu đãi tại chuỗi cửa hàng tiện lợi B’s Mart

    Từ 01/07/2024 đến hết 15/08/2024, Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank) kết hợp với Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt - VietUnion (Payoo) chính thức triển khai chương trình ưu đãi dành cho chủ thẻ do ngân hàng phát hành tại chuỗi cửa hàng tiện lợi B’s Mart.

  • NCB triển khai nền tảng quản lý khách hàng Zoho CRM Plus

    NCB triển khai nền tảng quản lý khách hàng Zoho CRM Plus

    Ngày 10/7, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã chính thức ký hợp tác triển khai nền tảng quản lý quan hệ khách hàng Zoho CRM Plus của Zoho Corporation, đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo trên hành trình số hóa và chuyển đổi toàn diện của ngân hàng.

  • VPBank và IFC hợp tác tài trợ 150 triệu USD cho ngành cà phê

    VPBank và IFC hợp tác tài trợ 150 triệu USD cho ngành cà phê

    Hoạt động tài trợ thương mại cho các doanh nghiệp cà phê của VPBank và IFC kỳ vọng đáp ứng không chỉ nhu cầu về vốn mở rộng sản xuất kinh doanh, mà còn góp phần tháo gỡ khó khăn của các doanh nghiệp nội địa.

  • VietABank triển khai nâng cấp hệ thống phòng chống rửa tiền

    VietABank triển khai nâng cấp hệ thống phòng chống rửa tiền

    VietABank chính thức hợp tác với Công ty Cổ phần TNTECH để trang bị hệ thống phần mềm phòng chống rửa tiền (AML) mới thay cho hệ thống cũ đang sử dụng theo mục tiêu áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất.

  • Thống đốc NHNN tiếp Chủ tịch ngân hàng AIIB

    Thống đốc NHNN tiếp Chủ tịch ngân hàng AIIB

    Ngày 15/7/2024, tại trụ sở Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN), Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng đã có buổi tiếp Ông Kim Lập Quần, Chủ tịch Ngân hàng Đầu tư cơ sở hạ tầng Châu Á (AIIB) đến thăm và làm việc tại Việt Nam. Chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam lần này của Ban lãnh đạo Ngân hàng AIIB, còn có Quyền Phó Chủ tịch phụ trách đầu tư, Ông Rajat Misra, và các nhân sự chủ chốt khác của AIIB. Tham dự buổi tiếp Đoàn AIIB, về phía NHNN có đại diện lãnh đạo một số Vụ, Cục liên quan của NHNN.

  • Ông Phạm Hồng Hải được bổ nhiệm Tổng Giám đốc OCB

    Ông Phạm Hồng Hải được bổ nhiệm Tổng Giám đốc OCB

    Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) vừa công bố quyết định của HĐQT về việc bổ nhiệm nhân sự cấp cao. Theo đó, ông Phạm Hồng Hải chính thức giữ chức vụ Tổng Giám đốc của OCB từ ngày 16/7/2024.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay