Không chỉ giải quyết nhu cầu đặt vé di chuyển, ứng dụng ngân hàng mang tới tính năng đặt phòng khách sạn, giúp người tiêu dùng chủ động lựa chọn và thanh toán nơi lưu trú một cách nhanh chóng và dễ dàng.
Hiện nay, đa số người dùng thường xuyên phải đi xa sẽ tìm đến các kênh trực tuyến và một số ứng dụng trên smartphone để đặt phòng khách sạn online. Tuy nhiên, với những người tiêu dùng thông thái 4.0, họ chỉ cần đặt phòng khách sạn trên ứng dụng ngân hàng là có thể để rút ngắn thời gian, tiết kiệm công sức và chi phí.
Chỉ với vài cú chạm, khách hàng có thể dễ dàng tra cứu thông tin hạng phòng, mức giá của hàng loạt khách sạn, resort và tiến hành thanh toán trực tiếp trên ứng dụng. Đặc biệt, đặt phòng khách sạn trên ứng dụng ngân hàng còn giúp người dùng tối ưu chi phí cũng như nâng tầm trải nghiệm thông qua hàng loạt ưu đãi.
4 bước đặt phòng khách sạn trên ứng dụng ngân hàng:
- Bước 1: Đăng nhập ứng dụng ngân hàng. Chọn “Đặt phòng khách sạn”
- Bước 2: Lựa chọn điểm đến, thời gian lưu trú
- Bước 3: Chọn khách sạn, loại phòng
- Bước 4: Nhập thông tin và hoàn tất thanh toán
Hiện nay, tính năng đặt phòng khách sạn đã có mặt trên một số các ứng dụng ngân hàng như: VCB Digibank, Agribank E-Mobile Banking, BIDV SmartBanking và VietinBank iPay Mobile, Eximbank Mobile Banking, VietABank EZMobile, Co-opbank Mobile Banking, Techcombank F@st Mobile,…
Ngoài tính năng đặt phòng khách sạn, ứng dụng ngân hàng còn hỗ trợ nhiều tính năng thanh toán mua sắm thông minh, hiện đại khác như: Đặt máy bay, vé tàu - xe khách, mua sắm trực tuyến VnShop. Nổi bật nhất là tính năng thanh toán VNPAY-QR tại hơn 200.000 điểm bán và nhiều kênh trực tuyến chấp nhận thanh toán khác.