Thứ 6 mỗi tuần, mở SmartPay và thực hiện bất kì các giao dịch trên ví để có cơ hội nhận hoàn tiền đến 30.000 đồng.
Giao dịch nhận hoàn tiền:
- Hoàn 10.000đồng cho khách hàng khi thực hiện từ 6-11 giao dịch.
- Hoàn 20.000đồng cho khách hàng khi thực hiện từ 12-17 giao dịch.
- Hoàn 30.000đồng cho khách hàng khi thực hiện từ 18 giao dịch trở lên
Lưu ý:
- Chương trình ưu đãi chỉ áp dụng cho khách hàng cá nhân
- Mỗi người dùng được tính thưởng cho tối đa 2 giao dịch chuyển tiền/ngày đến các ví khác nhau.
- Khách hàng tham gia cần có tối thiểu 6 giao dịch Quét mã thanh toán để được tính thưởng.
- Mọi giao dịch tính thưởng cần có giá trị tối thiểu 20.000 đồng.
- Chương trình không áp dụng cho giao dịch mua vé số Vietlott, nạp tiền, rút tiền, hoàn tiền.
Thể lệ và điều kiện
- Người dùng ở đây được định nghĩa là 01 tài khoản SmartNet/01 CMND (hoặc tương đương)/01 tài khoản ngân hàng/01 thiết bị. Chương trình áp dụng cho Người dùng cá nhân định danh thông tin và liên kết ngân hàng thành công.
- Khách hàng sẽ được hoàn tiền trong vòng 07 ngày làm việc.
- Chương trình khuyến mại này không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác của SmartPay.
- SmartPay không xử lý yêu cầu hoàn tiền một phần giá trị giao dịch đối với các giao dịch Khách hàng đã hưởng khuyến mại. Khi phát sinh yêu cầu hoàn tiền, SmartPay sẽ tiến hành hoàn trả cho Khách hàng đúng số tiền sau khuyến mại.
- SmartPay có quyền từ chối áp dụng chương trình khuyến mại này đối với người dùng cá nhân mà SmartPay nhận thấy, nghi ngờ có dấu hiệu gian lận, trục lợi từ chương trình.
- Chương trình có thể kết thúc sớm trước dự kiến khi hết ngân sách khuyến mại.
- SmartPay có quyền được huỷ kết quả hoặc thu hồi hoặc tạm hoãn tiền thưởng/giải thưởng/voucher (gọi chung là "phần thưởng") đã/sẽ tặng trong trường hợp phát hiện người dùng có hành vi gian lận, lừa đảo, đầu cơ hoặc lợi dụng chương trình để trục lợi không đúng với quy định của chương trình hoặc phát sinh lỗi kỹ thuật, hệ thống trong quá trình diễn ra chương trình. Người dùng có trách nhiệm hoàn trả phần thưởng cho SmartPay nếu khách hàng không thỏa điều kiện được nhận theo quy định của chương trình dựa trên kết luận của SmartPay.
- Trong quá trình diễn ra chương trình, SmartPay có toàn quyền điều chỉnh Thể lệ, Điều kiện & Điều khoản của chương trình cho phù hợp và thông báo công khai tại địa chỉ https://smartpayvn.com mà không cần thông báo trước.
- Người dùng phải chịu mọi chi phí phát sinh liên quan đến việc nhận khuyến mại từ Chương trình bao gồm nhưng không giới hạn thuế thu nhập cá nhân, phí và lệ phí theo quy định của pháp luật (nếu áp dụng).
- Người dùng đồng ý rằng SmartNet được phép sử dụng hình ảnh, tư liệu và các thông tin liên quan đến người dùng nhận khuyến mại cho mục đích quảng cáo, khuyến mãi của SmartPay và trên các phương tiện thông tin đại chúng mà không phải trả bất cứ khoản chi phí nào khác từ người dùng nhận khuyến mãi.
- Người dùng sẽ mất quyền nhận ưu đãi nếu tại thời điểm xét trả thưởng, tình trạng tài khoản của Khách hàng là Đóng/Hủy/Khóa/Bị tạm ngừng giao dịch.
- Trong trường hợp cần thiết và được yêu cầu, người dùng có trách nhiệm phải cung cấp thông tin để chứng minh tính hợp lệ của giao dịch phát sinh trên tài khoản của mình.
- Thời gian cuối cùng để tiếp nhận xử lý và phản hồi khiếu nại: Trong vòng 3 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc chương trình. Trong trường hợp phát sinh bất kỳ tranh chấp, khiếu nại nào từ người dùng, SmartNet sẽ tiếp nhận và xử lý một cách rõ ràng và minh bạch, phù hợp với Thể lệ chương trình. Quyết định của SmartNet là quyết định cuối cùng.
- Bằng việc tham gia chương trình này, người dùng mặc định đồng ý và chấp thuận tất cả các điều khoản và điều kiện của Chương trình được liệt kê tại địa chỉ https://smartpayvn.com hoặc trong tin nhắn/thông báo gửi tới người dùng hoặc trên Ứng dụng SmartPay và chính sách của SmartPay.
Khách hàng có nhu cầu tư vấn chi tiết chương trình, quan tâm Zalo Official Account và Like Fanpage của SmartPay để được phản hồi nhanh nhất (Zalo/Fanpage SmartPay).