Thứ bảy, 26/04/2025
   

Ngân hàng Shinhan nhận giải thưởng “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2022”

Ngày 20/4/2022, Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Ngân hàng Shinhan) lần thứ ba liên tiếp đã vinh dự đón nhận giải thưởng “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2022” do Tạp chí International Business trao tặng, ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng trong hành trình thực hiện mục tiêu trở thành

Ngày 20/4/2022, Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Ngân hàng Shinhan) lần thứ ba liên tiếp đã vinh dự đón nhận giải thưởng “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2022” do Tạp chí International Business trao tặng, ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng trong hành trình thực hiện mục tiêu trở thành “Ngân hàng thân thiện”.

Với hạng mục giải thưởng “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2022”, Ngân hàng Shinhan được các chuyên gia trong hội đồng giám khảo của Tạp chí International Business đánh giá cao về năng lực tài chính, hiệu suất hoạt động kinh doanh và những giá trị thiết thực mà ngân hàng đã đóng góp cho kinh tế - xã hội Việt Nam.

Về khía cạnh kinh doanh, trong năm vừa qua, Ngân hàng Shinhan đã nỗ lực mở rộng mạng lưới hoạt động, nhằm tiếp cận và phục vụ tốt hơn cho nhu cầu tài chính của khách hàng địa phương. Cụ thể, vào tháng 01/2022, Ngân hàng Shinhan vừa khai trương chi nhánh Quế Võ (tỉnh Bắc Ninh) và phòng giao dịch Thống Nhất (TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai), nâng tổng số chi nhánh và phòng giao dịch lên 43 trên toàn quốc.

Định hướng trở thành “Ngân hàng thân thiện”, Ngân hàng Shinhan liên tục tiến hành cải tiến, cá nhân hóa sản phẩm, dịch vụ tài chính, đáp ứng tối ưu nhu cầu cho từng phân khúc khách hàng cụ thể. Sản phẩm “Tài khoản tích lũy Gen MZ Cố Lên” dành cho phân khúc khách hàng Millennials và Zoomers - hỗ trợ khách hàng có thể tích lũy số tiền cố định hàng tháng với lãi suất tiết kiệm hấp dẫn lên đến 10%; sản phẩm “Vay bổ sung vốn lưu động” và sản phẩm “Vay vốn đầu tư kinh doanh” dành cho hộ kinh doanh, doanh nghiệp tư nhân và doanh nghiệp siêu nhỏ - cung cấp nguồn vốn ổn đinh trong ngắn hạn, trung và dài hạn, phục vụ cho mục đích xây dựng và mở rộng quy mô kinh doanh của khách hàng.

Đây là hai trong số các sản phẩm tài chính nổi bật mà Ngân hàng Shinhan dự kiến ra mắt thị trường trong thời gian tới, hướng đến khai thác và phục vụ hiệu quả cho các phân khúc khách hàng mới.

Là một trong những ngân hàng nước ngoài nhạy bén đón đầu xu hướng chuyển đổi số trong ngành Tài chính - Ngân hàng, Ngân hàng Shinhan tích cực đẩy mạnh việc đầu tư vào số hóa các quy trình, dịch vụ tài chính, điển hình là việc hoàn thiện và nâng cấp nền tảng Mobile Banking SOL với nhiều tính năng tiện ích, ra mắt các sản phẩm thẻ với công nghệ bảo mật số an toàn, tiện lợi, cũng như chính thức áp dụng nền tảng công nghê eKYC (Định danh khách hàng điện tử) vào quy trình mở tài khoản, mở thẻ trực tuyến.

Về khía cạnh hoạt động cộng đồng, riêng trong quý 1/2022, hơn 1.2 tỷ đồng đã được Ngân hàng Shinhan đóng góp cho công tác xã hội thông qua các chương trình ý nghĩa như: Mùa xuân cho em, chương trình trồng 500 cây xanh tại tỉnh Tuyên Quang, hương trình trao tặng học bổng… Từ đó, khẳng định sự gắn kết bền vững của Ngân hàng Shinhan với cộng đồng.

Chia sẻ về giải thưởng danh giá này, Ông Kang GewWon - Tổng Giám đốc Ngân hàng Shinhan Việt Nam cho biết: “Với triển vọng tươi sáng trong trung và dài hạn, Việt Nam vẫn là thị trường quan trọng trong mạng lưới hoạt động toàn cầu của chúng tôi. Ngân hàng Shinhan mong muốn gắn kết bền vững và đóng góp vào tăng trưởng kinh tế cũng như sự phát triển xã hội của Việt Nam, đồng thời, thúc đẩy Việt Nam trở thành điểm đến tiềm năng cho đầu tư nước ngoài. Chúng tôi rất tự hào nhận được sự công nhận của Tạp chí International Business và gửi lời cảm ơn chân thành đến sự tin tưởng của khách hàng và nỗ lực của tập thể Shinhan trong suốt nhiều năm qua để có được thành quả như ngày hôm nay”.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay