Thứ tư, 17/07/2024
   

Ngân hàng OceanBank kiện toàn nhân sự chủ chốt quý I/2023

Ngày 17/02/2023 tại Hà Nội, Ngân hàng Đại Dương (OceanBank) vừa tổ chức Lễ công bố các quyết định điều chuyển và bổ nhiệm một số nhân sự chủ chốt trên toàn hệ thống OceanBank theo hình thức trực tiếp và trực truyến kết nối video conference.

Đây là kế hoạch tái cơ cấu mô hình tổ chức của ngân hàng OceanBank giai đoạn 1.

ngân hàng OceanBank

Các nhân sự chủ chốt tại Hội sở chính ngân hàng OceanBank được điều chuyển và bổ nhiệm trong quý I/2023

Theo đó, 26 cán bộ chủ chốt tại Trụ sở chính và Chi nhánh được ngân hàng OceanBank điều chuyển và bổ nhiệm trong đợt này. Trong đó, ông Nguyễn Huy Dũng - Giám đốc Khối QLNCVĐ được điều chuyển, bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc phụ trách CN Thăng Long; Bà Nghiêm Thị Thu Hương - Giám đốc Khối Thẩm định tín dụng được điều chuyển, bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc phụ trách Chi nhánh Hà Nội; Ông Ngô Văn Nam được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc phụ trách Khối Thẩm định; Ông Võ Lê Lợi được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc phụ trách Chi nhánh Đà Nẵng và các cán bộ được bổ nhiệm/điều chuyển và bổ nhiệm trên toàn hệ thống. Theo quyết định này, ngân hàng OceanBank sẽ thực hiện hiệp y nhân sự theo trình tự bổ nhiệm chức danh Giám đốc Chi nhánh của NHNN của ông Nguyễn Huy Dũng, bà Nghiêm Thị Thu Hương, ông Võ Lê Lợi.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch HĐTV Ngô Anh Tuấn ghi nhận sự cố gắng và nỗ lực của các cán bộ được bổ nhiệm trong nhiều năm qua đã góp phần rất quan trọng vào kết quả hoạt động chung của toàn hệ thống. Chủ tịch Ngô Anh Tuấn nhận định OceanBank đang trong quá trình đổi mới mô hình hoạt động cũng như thực hiện tốt công tác luân chuyển cán bộ để đào tạo xây dựng đội ngũ cán bộ hùng mạnh, tạo nguồn quy hoạch nhân sự, đóng góp quan trọng vào sự nghiệp chung của ngân hàng. Chủ tịch HĐTV cũng giao nhiệm vụ cho các cán bộ mới được bổ nhiệm sẵn sàng triển khai công tác ở vị trí mới với tinh thần tích cực, nhanh chóng nắm bắt công việc, tận tâm, phát huy trí tuệ, bản lĩnh để chỉ đạo, điều hành hoạt động kinh doanh tại đơn vị đạt kết quả cao hơn, hoàn thành kế hoạch được BĐH giao phó.

Những cán bộ vừa được bổ nhiệm/điều chuyển lần này được Thường vụ Đảng ủy, HĐTV và Ban Điều hành ngân hàng OceanBank đánh giá là những cán bộ được đào tạo chính quy, bài bản, có năng lực thực tiễn, phẩm chất đạo đức tốt, năng động, sáng tạo, trách nhiệm, tận tụy với công việc được giao. Quyết định bổ nhiệm/điều chuyển lần này là cơ hội để các cá nhân làm việc trong môi trường, vị trí khác nhau, để cán bộ nhận thức được điểm mạnh, điểm yếu trong công tác quản lý, từ đó hoàn thiện bản thân, phát huy sức mạnh tập thể hướng tới phát triển hoạt động kinh doanh theo hướng thực chất, bền vững.

Đại diện cho các nhân sự được bổ nhiệm, đồng chí Nguyễn Huy Dũng - Tân Phó Giám đốc phụ trách CN Thăng Long bày tỏ vinh dự được Ban Lãnh đạo ngân hàng tín nhiệm và tin tưởng giao nhiệm vụ, đồng thời cam kết sẽ phát huy hết thế mạnh của mình, tham mưu, giúp sức, đồng hành cùng BLĐ, góp phần xây dựng nền móng ngân hàng OceanBank ổn định, vững vàng, sẵn sàng chuyển sang một giai đoạn mới trong tương lai không xa.

Nguồn OceanBank
Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay