Thứ năm, 20/11/2025
   

Ngân hàng NCB tri ân khách hàng bằng các trải nghiệm đẳng cấp, chất lượng

Với việc đầu tư mạnh về nguồn lực, con người, công nghệ và chiến lược “đứng trên vai người khổng lồ”, ngân hàng NCB đang dần trở thành ngân hàng quen thuộc và mang lại cho khách hàng ngày càng nhiều trải nghiệm phong phú, chất lượng.
Ngân hàng NCB tri ân khách hàng bằng các trải nghiệm đẳng cấp, chất lượng
Ngân hàng NCB tri ân khách hàng bằng các trải nghiệm đẳng cấp, chất lượng

Chiến lược “đứng trên vai người khổng lồ”

Vừa trở về từ chuyến du lịch Phú Quốc cùng gia đình, chị Bích Vân (du khách từ Hà Nội) cho biết chị đã trải nghiệm những dịch vụ cao cấp, chất lượng trong hệ sinh thái du lịch và giải trí ở đây, từ khách sạn JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort đến tổ hợp công viên giải trí Sun World Phu Quoc khiến các con chị “mê mẩn”.

Điều bất ngờ là hầu hết chi phí cho chuyến đi “cực xịn” này đã được “miễn phí” nhờ hưởng ưu đãi đặc biệt từ việc là khách hàng của Ngân hàng NCB và Sun Property (thương hiệu bất động sản cao cấp của tập đoàn Sun Group). “Chi phí khách sạn được trừ thẳng vào tài khoản quà tặng đặc quyền tại NCB mà Sun Property mở tặng cho gia đình tôi khi mua bất động sản. Còn các hoạt động vui chơi giải trí tại Sun World Phu Quoc cũng được giảm giá khá nhiều do tôi dùng ứng dụng ngân hàng số NCB iziMobile để thanh toán. Kết hợp các gói ưu đãi lại, phần chi phí còn lại gia đình tôi cần trả để vui chơi, nghỉ dưỡng cho chuyến đi này chỉ còn không đáng kể”, chị Bích Vân kể.

Được biết, chương trình ưu đãi mà gia đình chị Vân sử dụng trong chuyến du lịch kể trên được triển khai nhờ sự hợp tác giữa ngân hàng NCB và các thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam như Sun Property, Sun World,… Theo đó, khách hàng của NCB được trải nghiệm các dịch vụ chất lượng, đẳng cấp, khác biệt với hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn: tặng tài khoản quà tặng đặc quyền tại ngân hàng NCB với khách hàng mua bất động sản của Sun Property và sử dụng để thanh toán tại các hệ sinh thái vui chơi giải trí, du lịch nghỉ dưỡng của Sun Group trên cả nước trong vòng 1 năm; hàng loạt gói ưu đãi đặc biệt với tổng giá trị ưu đãi lên tới hơn 500.000 đồng/khách khi vui chơi tại hệ thống công viên giải trí hàng đầu Việt Nam Sun World và thanh toán dịch vụ bằng ứng dụng ngân hàng số NCB iziMobile.

Ngân hàng cũng tăng cường hợp tác với nhiều đối tác lớn khác, cả trong nước và nước ngoài. Tháng 3 vừa qua, ngân hàng NCB ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới Generali, mang đến cho khách hàng những sản phẩm ưu việt, cạnh tranh trên thị trường cùng với dịch vụ khách hàng tốt.

Với chiến lược “đứng trên vai người khổng lồ” này, hứa hẹn sẽ là một bước tiến mới, không những nâng cao năng lực cạnh tranh của ngân hàng NCB mà còn mang tới trải nghiệm cao cấp, phong phú hơn dành riêng cho khách hàng của Ngân hàng NCB.

“Là khách hàng của Ngân hàng NCB đã lâu, tôi rất hài lòng với những đổi mới khi sử dụng dịch vụ của ngân hàng thời gian gần đây, đặc biệt ứng dụng ngân hàng số của ngân hàng NCB hiện tại cũng rất dễ sử dụng với giao diện thân thiện, các tính năng chính được sắp xếp khoa học, dễ tìm”, chị Vân vui vẻ nói.

Nâng tầm cao - Mở vị thế

Được biết đến là một nhà băng có quy mô nhỏ trong hệ thống ngân hàng, trong 2 năm vừa qua, ngân hàng NCB đã liên tục có những bước chuyển mình với sự đầu tư đồng bộ về nguồn nhân lực, công nghệ, sản phẩm, tạo nền tảng quan trọng trong hành trình tái cơ cấu của Ngân hàng.

Trong đó, công nghệ được ngân hàng này đầu tư mạnh và được khách hàng sử dụng dịch vụ đánh giá tích cực. Cuối 2022, ngân hàng NCB nâng cấp ứng dụng NCB iziMobile cho khách hàng cá nhân lên phiên bản mới với giao diện và trải nghiệm ưu việt, thành một “ngân hàng số bỏ túi” gọn gàng, an toàn, hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu hàng ngày của khách hàng. Đồng thời, ra mắt ứng dụng ngân hàng số NCB iziBankbiz dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp mở rộng phân quyền và cơ chế phê duyệt tới 3 cấp linh hoạt, hiện thực hoá cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi.

Trước đó, ngân hàng NCB cũng đã nâng cấp thành công hệ thống ngân hàng lõi (Core Banking) T24 lên phiên bản R21 mới có tính mở rộng cao, dễ dàng tích hợp với các hệ thống khác và thuận tiện trong việc nâng cấp chuyển đổi số, nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm cho khách hàng. Hiện ngân hàng NCB là ngân hàng đầu tiên trong số các tổ chức tín dụng tại Việt Nam sử dụng phiên bản hiện đại nhất này.

Bên cạnh đó, ngân hàng NCB cho biết ngân hàng cũng đang liên tục xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao là các chuyên gia, kỹ sư trong nước và nước ngoài giàu kinh nghiệm để triển khai chiến lược chuyển đổi toàn diện. Qua đó, hướng tới các giá trị bền vững, để từng bước “Nâng tầm cao - Mở vị thế”, hiện thực cam kết đồng hành với khách hàng mở ra những con đường chinh phục thành công của triệu ước mơ Việt.

Nguồn: NCB
  • Agribank “xanh hóa” dòng vốn tín dụng hướng tới Net Zero

    Agribank “xanh hóa” dòng vốn tín dụng hướng tới Net Zero

    Là ngân hàng thương mại nhà nước chủ lực trong lĩnh vực “tam nông”, Agribank đã chọn con đường đặc biệt để thực hiện trách nhiệm xã hội của mình bằng hành động “xanh hóa” dòng vốn tín dụng, đưa phát triển bền vững trở thành giá trị cốt lõi trong mọi hoạt động kinh doanh, hướng tới mục tiêu phát thải ròng bằng “0” (Net Zero) vào năm 2050.

  • Quy định mới về kiểm toán độc lập đối với tổ chức tín dụng hợp tác xã

    Quy định mới về kiểm toán độc lập đối với tổ chức tín dụng hợp tác xã

    Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã ký ban hành Thông tư số 42/2025/TT-NHNN (Thông tư 42) quy định về kiểm toán độc lập đối với tổ chức tín dụng là hợp tác xã. Thông tư gồm 3 chương, 18 điều và sẽ có hiệu lực từ 01/01/2026, áp dụng cho Ngân hàng Hợp tác xã và quỹ tín dụng nhân dân.

  • Ba thập kỷ kết nối giá trị: Từ Cửu Long đến hành trình ra biển lớn

    Ba thập kỷ kết nối giá trị: Từ Cửu Long đến hành trình ra biển lớn

    Năm 1995, giữa bối cảnh đất nước đang trong giai đoạn đầu của thời kỳ đổi mới, trên mảnh đất Chín Rồng đã khởi sinh ra Ngân hàng Kiên Long (KienlongBank), với một sứ mệnh ban đầu: mang dịch vụ tài chính đến gần hơn với mọi người dân.

  • BVBank bổ nhiệm ông Đào Nguyễn Hải Trung giữ chức Phó Giám đốc Khối Vận hành

    BVBank bổ nhiệm ông Đào Nguyễn Hải Trung giữ chức Phó Giám đốc Khối Vận hành

    Ngày 17/11/2025, Ban Lãnh đạo Ngân hàng Bản Việt (BVBank) đã công bố và trao quyết định bổ nhiệm ông Đào Nguyễn Hải Trung giữ chức vụ Phó Giám đốc Khối Vận hành, đồng thời kiêm nhiệm chức danh Trưởng phòng Quản lý dịch vụ khách hàng.

  • Bac A Bank dành 200 tỷ đồng hỗ trợ sản xuất lúa gạo chất lượng cao

    Bac A Bank dành 200 tỷ đồng hỗ trợ sản xuất lúa gạo chất lượng cao

    Từ nay đến hết năm 2025, Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank) chính thức triển khai chương trình tín dụng liên kết sản xuất, chế biến, tiêu thụ lúa gạo chất lượng cao tại Đồng bằng sông Cửu Long dành cho khách hàng cá nhân.

  • Chặn hàng trăm ngàn giao dịch đáng ngờ

    Chặn hàng trăm ngàn giao dịch đáng ngờ

    Hệ thống cảnh báo tài khoản SIMO đã giúp ngân hàng ngăn chặn hàng trăm ngàn giao dịch gian lận, bảo vệ hơn 2.300 tỉ đồng của khách hàng. Tìm hiểu cách mà các ngân hàng đã ứng dụng công nghệ để nâng cao an toàn tài chính.

  • Vietcombank FDI Leadership Summit 2025: Collaborating for Prosperity

    Vietcombank FDI Leadership Summit 2025: Collaborating for Prosperity

    Chiều 15/11/2025, tại Quảng Ninh, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức Hội thảo Vietcombank FDI Leadership Summit 2025 với chủ đề “Collaborating for Prosperity”, thu hút gần 200 lãnh đạo cấp cao đến từ các doanh nghiệp FDI hàng đầu Việt Nam, hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài, cơ quan quản lý và chuyên gia kinh tế.

  • Cộng đồng Ngân hàng và Trung gian thanh toán cam kết đồng hành thúc đẩy thanh toán nội địa và xuyên biên giới

    Cộng đồng Ngân hàng và Trung gian thanh toán cam kết đồng hành thúc đẩy thanh toán nội địa và xuyên biên giới

    Hà Nội, ngày 19 tháng 11 năm 2025 - Trong khuôn khổ Hội thảo “Thanh toán QR Code: Minh bạch và trải nghiệm không giới hạn”, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) cùng 25 ngân hàng và trung gian thanh toán đã thực hiện nghi thức cam kết đồng hành thúc đẩy thanh toán nội địa và xuyên biên giới, dưới sự chứng kiến của lãnh đạo NHNN, Cục Thuế (Bộ Tài chính) và Cục Quản lý & Phát triển thị trường trong nước (Bộ Công Thương).

  • BIDV và Thái Sơn hợp tác toàn diện

    BIDV và Thái Sơn hợp tác toàn diện

    Vừa qua, tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty TNHH MTV Tổng Công ty Thái Sơn đã ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2025 - 2030, mở ra một chặng đường mới nhiều tiềm năng trong việc khai thác các thế mạnh của 2 bên để cùng lớn mạnh và đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế xã hội đất nước.

  • Khách hàng OCB có thể giao dịch tại quầy chỉ với VNeID

    Khách hàng OCB có thể giao dịch tại quầy chỉ với VNeID

    Từ 14/11/2025, OCB chấp nhận VNeID mức 2 thay căn cước khi giao dịch tại quầy, giúp rút ngắn thời gian xác thực và tối ưu trải nghiệm khách hàng.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay