Thứ tư, 26/06/2024
   

Ngân hàng CB ưu đãi lãi suất cho vay chỉ từ 6,9%/năm

Từ 20/10/2023, Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Xây dựng Việt Nam (CB) chính thức triển khai chương trình "Giảm lãi sâu - Nhẹ gánh lo âu", với mức lãi suất cho vay chỉ từ 6.9%/năm, dành cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ có nhu cầu vay vốn để đầu tư, kinh doanh, sản xuất và tiêu dùng vào dịp cuối năm.
lãi suất cho vay
Ngân hàng CB triển khai chương trình "Giảm lãi sâu - Nhẹ gánh lo âu"

Cụ thể, khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ mới thoả điều kiện, điều khoản tại CB được hưởng ưu đãi vay sản xuất kinh doanh với lãi suất cho vay chỉ từ 6.9%/năm đối với khoản vay ngắn hạn hoặc chỉ từ 8.5%/năm đối với khoản vay trung dài hạn.

Trong đó, lãi suất cho vay dành cho khách hàng cá nhân vay mua bất động sản, mua nhà dự án, xây sửa chữa nhà, mua ô tô hoặc vay tiêu dùng có tài sản bảo đảm được áp dụng với mức lãi suất chỉ từ 9.0%/năm.

Bên cạnh đó, CB cũng đang triển khai các sản phẩm truyền thống như sản phẩm tiết kiệm linh hoạt cho phép rút gốc một phần trước hạn khoản tiền gửi, việc tích hợp tính năng VNPAY-QR trên ứng dụng ngân hàng số - Mobile Banking CBway.

Theo CB
Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay