Thứ tư, 26/06/2024
   

Nền tảng ngân hàng số LienViet24h đổi tên thành LPBank

Từ nay nền tảng Ngân hàng số LienViet24h chính thức đổi tên thành LPBank với mục tiêu đồng bộ về nhận diện thương hiệu, tiếp tục nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, khẳng định vị thế của một ngân hàng số năng động và hiện đại.
Nền tảng Ngân hàng số LPBank sẽ thay thế tên gọi cũ LienViet24h
Nền tảng Ngân hàng số LPBank sẽ thay thế tên gọi cũ LienViet24h
Ngân hàng số LPBank – vị thế mới trong xu hướng tài chính số toàn năng

Với tên gọi mới – Ngân hàng số LPBank, tiếp tục cho thấy sự chuyển đổi mạnh mẽ, toàn diện và hiệu quả về mọi mặt của LPBank. Đây cũng là dấu mốc quan trọng đánh dấu bước chuyển đổi mang tính đồng bộ của LPBank về nhận diện thương hiệu, sự đột phá về công nghệ và chất lượng sản phẩm dịch vụ ưu việt, mang đến cho khách hàng trải nghiệm tài chính số hiện đại, linh hoạt và tiện ích.

Tên gọi “Ngân hàng số LPBank” thể hiện mong muốn của LPBank nhấn mạnh vào 3 giá trị: Sự tin cậy và uy tín; Sự hiện đại và mới mẻ; Sự gắn kết và đồng hành. Ba giá trị này không chỉ tạo nên một LPBank hoàn toàn khác biệt, mà còn thể hiện tầm nhìn trở thành ngân hàng số hiện đại, năng động của tương lai, là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong hành trình nâng tầm giá trị sống.

Ngân hàng số LPBank còn cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm cá nhân hóa về tiện ích trong thanh toán không dùng tiền mặt, cung cấp đa dạng các sản phẩm, dịch vụ được thiết kế chuyên biệt, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách linh hoạt, thuận lợi & nhanh chóng nhất.

Nâng tầm trải nghiệm tài chính số

Sử dụng Ngân hàng số LPBank, khách hàng được trải nghiệm các tiện ích vượt trội cùng ứng dụng công nghệ tiên tiến như: ứng dụng AI trong định danh và xác thực khách hàng, ứng dụng Big Data trong lưu trữ dữ liệu và phân tích hành vi, ứng dụng công nghệ giao tiếp gần NFC, xác thực và định danh khách hàng qua CCCD gắn chip.

Hướng tới sự tinh giản nhưng vẫn hiện đại, LPBank tập trung cải tiến các tính năng vượt trội của một ngân hàng số năng động, cho phép người dùng kích hoạt và sử dụng các tiện ích, dịch vụ của ngân hàng ngay trên ứng dụng di động. Chỉ cần đăng ký bằng số điện thoại và định danh trực tuyến với giải pháp eKYC (định danh qua khuôn mặt), khách hàng dễ dàng tận hưởng hàng trăm dịch vụ thanh toán nhanh chóng và an toàn 24/7 với hơn 200 dịch vụ đa dạng, mua sắm online trên các sàn thương mại điện tử và nhận ưu đãi hoàn tiền đến 40%, mua vé máy bay, đặt phòng khách sạn, thanh toán học phí, bảo hiểm…. Ngân hàng số LPBank không ngừng nâng cấp các phương thức bảo mật cao nhất như Face ID, vân tay, CCCD gắn chip, áp dụng chuẩn bảo mật PCI DSS cho các chức năng thẻ, ứng dụng phương thức xác thực Soft OTP trong chuyển tiền và thanh toán, giúp đảm bảo an toàn cho mọi giao dịch và dữ liệu của người dùng.

Bên cạnh đó, Ngân hàng số LPBank hướng đến cá nhân hóa trải nghiệm người dùng thông qua dịch vụ iName – đặt tên cho số tài khoản thanh toán, hỗ trợ lưu danh bạ thụ hưởng để chuyển tiền nhanh, chức năng tặng quà, lì xì online…, và tiên phong tích hợp công nghệ thanh toán không tiếp xúc trên các sản phẩm thẻ ghi nợ quốc tế. Khi đăng nhập và mở thẻ trực tuyến trên ngân hàng số LPBank, thẻ sẽ được phát hành và phê duyệt nhanh chóng chỉ trong 1 phút, giúp khách hàng có thể chi tiêu, thanh toán ngay mà không cần chờ đợi phát hành thẻ cứng. Thẻ ghi nợ quốc tế chính là sự kết hợp toàn diện và hiệu quả công nghệ thanh toán không tiếp xúc, cho phép người dùng thanh toán hàng hóa, dịch vụ thông qua nhiều phương thức như: giao dịch bằng mã QR, thanh toán tại POS bằng công nghệ thanh toán không chạm NFC (thanh toán HCE), thanh toán thương mại điện tử. Đặc biệt, công nghệ mã hóa số thẻ sẽ giúp đảm bảo mức độ bảo vệ cao nhất cho các giao dịch của khách hàng.

Không ngừng đa dạng hóa các sản phẩm theo tiêu chí an toàn – nhanh chóng – tiện lợi, ngân hàng số LPBank còn hướng đến cung cấp giải pháp quản trị doanh số ShopQR với vai trò làm trợ thủ đắc lực cho các chủ cửa hàng, hộ kinh doanh trong quản lý tài chính và theo dõi nguồn thu trên chính ứng dụng của ngân hàng.

Với phương châm “Lấy khách hàng là trọng tâm”, LPBank cam kết luôn đồng hành cùng khách hàng trên mọi hành trình trải nghiệm, mang đến những giải pháp tài chính số toàn diện, hiện đại và an toàn nhất. Ngân hàng cũng liên tục cập nhật sản phẩm và tập trung mạnh mẽ vào phát triển dữ liệu, sử dụng AI và Big Data để đưa ra thị trường những sản phẩm cá nhân hóa phục vụ tốt nhất cho từng khách hàng, hướng tới mục tiêu Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay