Thứ ba, 23/12/2025
   

Năm thứ hai liên tiếp, VPBank nhận giải thưởng “Dịch vụ ngân hàng ưu tiên xuất sắc nhất Việt Nam”

Việc liên tiếp được vinh danh bởi các tổ chức tài chính quốc tế uy tín khẳng định vị thế dẫn đầu của VPBank trong phân khúc ngân hàng ưu tiên với thương hiệu VPBank Diamond - hệ sinh thái tài chính và phong cách sống toàn diện dành riêng cho khách hàng thượng lưu.

Năm thứ hai liên tiếp, VPBank Diamond - phân khúc khách hàng ưu tiên của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank, HoSE: VPB) - được vinh danh tại hạng mục “Dịch vụ ngân hàng ưu tiên xuất sắc nhất Việt Nam”. Giải thưởng do Tạp chí Asian Banking & Finance (ABF) trao tặng trong khuôn khổ sự kiện ABF Retail Banking Awards 2025, tổ chức vào ngày 4/7/2025 tại Singapore.

Danh hiệu này ghi nhận những nỗ lực nổi bật của VPBank Diamond trong việc không ngừng nâng tầm trải nghiệm khách hàng ưu tiên thông qua cá nhân hóa dịch vụ, tối ưu giải pháp tài chính và ứng dụng công nghệ hiện đại.

Trước đó, trong năm 2024, VPBank Diamond xuất sắc giành “cú đúp” giải thưởng tại cùng hạng mục trên bởi hai tạp chí quốc tế là Global Banking & Finance Review (GBFR) và International Finance (IF). Việc liên tiếp được các tổ chức quốc tế công nhận là minh chứng rõ nét cho cam kết của VPBank trong việc dẫn đầu xu hướng dẫn đầu ngân hàng cao cấp, đồng hành cùng khách hàng trên hành trình kiến tạo giá trị và thịnh vượng bền vững.

Giải thưởng “Dịch vụ ngân hàng ưu tiên xuất sắc nhất Việt Nam 2025” do Asian Banking & Finance trao tặng VPBank.
Giải thưởng “Dịch vụ ngân hàng ưu tiên xuất sắc nhất Việt Nam 2025” do Asian Banking & Finance trao tặng VPBank.

Đại diện VPBank chia sẻ: “Việc liên tiếp được các tổ chức quốc tế uy tín vinh danh là minh chứng cho định hướng đúng đắn và nỗ lực không ngừng nghỉ của VPBank Diamond trong việc kiến tạo hệ sinh thái dịch vụ ưu tiên đẳng cấp. Chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ, con người và trải nghiệm cá nhân hóa, nhằm mang đến những giá trị vượt trội và bền vững cho khách hàng”.

Tạp chí Asian Banking & Finance ghi nhận: “VPBank giành chiến thắng ở hạng mục ‘Dịch vụ ngân hàng ưu tiên xuất sắc nhất Việt Nam’ là minh chứng rõ nét cho thành công của ngân hàng trong chuyển đổi số và cá nhân hóa. Hướng đến nhóm khách hàng giàu có và có giá trị tài sản ròng cao (HNWI), VPBank Diamond đã tích hợp tài chính, công nghệ và phong cách sống vào một hệ sinh thái thịnh vượng cao cấp”.

VPBank Diamond là dịch vụ ngân hàng ưu tiên của VPBank, được thiết kế dành riêng cho phân khúc khách hàng có giá trị tài sản ròng cao tại Việt Nam, với triết lý “Ngân hàng không chỉ là nơi quản lý tài chính, mà là người đồng hành trong hành trình thịnh vượng”. Phân khúc này mang đến hệ sinh thái tài chính chuyên nghiệp - dịch vụ hiệu quả - đặc quyền đẳng cấp, giúp khách hàng không chỉ bảo vệ tài sản mà còn tối ưu giá trị gia tăng trong dài hạn.

Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2018, sau 7 năm ra mắt, VPBank Diamond đã khẳng định vị thế là một trong những dịch vụ ngân hàng ưu tiên có tốc độ phát triển nhanh và sáng tạo bậc nhất tại Việt Nam. Tính đến cuối năm 2024, VPBank Diamond đã phục vụ xấp xỉ 634.000 khách hàng ưu tiên.

Năm thứ hai liên tiếp, VPBank nhận giải thưởng “Dịch vụ ngân hàng ưu tiên xuất sắc nhất Việt Nam”

VPBank Diamond nổi bật nhờ sự kết hợp giữa tư vấn tài chính cá nhân hóa với đội ngũ chuyên gia cao cấp, đi kèm các đặc quyền sống đẳng cấp như phòng chơ hạng thương gia, trợ lý cao cấp, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, du lịch 5 sao… và nền tảng công nghệ tiên tiến, cho phép khách hàng theo dõi tài sản, quản lý tài chính và giao dịch mọi lúc, mọi nơi.

VPBank cũng đã triển khai thành công dịch vụ quản lý tài sản được cá nhân hóa dành riêng cho 4 nhóm chân dung khách hàng: Diamond Business (doanh nhân & doanh nghiệp), Diamond Salary (nhà quản lý), Diamond Invest (nhà đầu tư), Diamond Retiree (hưu trí) và mới nhất là Diamond Family (bộ giải pháp dành cho cả gia đình). Các gói giải pháp bao gồm cả đặc quyền tài chính & phi tài chính cao cấp được VPBank thiết kế, tinh chỉnh dựa trên chiến lược “khách hàng là trọng tâm”, với sự hiểu biết sâu sắc về thói quen, nhu cầu của từng nhóm khách hàng.

Giải thưởng do tạp chí Asian Banking & Finance tổ chức là một trong những sân chơi danh giá nhất khu vực, tôn vinh các tổ chức tài chính có giải pháp sáng tạo, ứng dụng công nghệ số và trải nghiệm khách hàng vượt trội. Với hội đồng giám khảo từ các hãng tư vấn hàng đầu như BCG, McKinsey, KPMG, giải thưởng là minh chứng uy tín cho năng lực đổi mới và vị thế dẫn đầu của các ngân hàng.

VPBank vừa hé lộ phân khúc mới VPBank Private - cung cấp dịch vụ tài chính chuyên biệt được kiến tạo dành riêng cho những khách hàng tinh hoa, với sứ mệnh đồng hành và vun đắp sự thịnh vượng bền vững, trường tồn.

Đây là một bước tiến mang tính chiến lược, thể hiện cam kết mạnh mẽ của VPBank trong việc mang đến những giải pháp tài chính ưu việt, đẳng cấp, được cá nhân hóa tinh tế để đáp ứng trọn vẹn từng chân dung khách hàng.

Sự khai mở của VPBank Private đã một lần nữa khẳng định triết lý kinh doanh của VPBank: không ngừng nâng tầm trải nghiệm, kiến tạo giá trị vượt trội và đồng hành cùng khách hàng trên hành trình chinh phục những đỉnh cao tinh hoa của cuộc sống.

  • Agribank khẳng định thành quả tái cơ cấu 2021–2025, nền tảng vững chắc cho giai đoạn phát triển mới

    Agribank khẳng định thành quả tái cơ cấu 2021–2025, nền tảng vững chắc cho giai đoạn phát triển mới

    Ngày 22/12/2025, tại Trụ sở chính Agribank (27 Đại Cồ Việt, Hà Nội), Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Khu vực I đã làm việc với Agribank nhằm đánh giá toàn diện kết quả hoạt động kinh doanh và công tác tái cơ cấu các chi nhánh Agribank trên địa bàn Thủ đô. Chương trình làm việc tập trung nhận diện những khó khăn, thách thức, đồng thời thống nhất định hướng và các giải pháp trọng tâm cho giai đoạn tiếp theo, thể hiện tinh thần đồng hành chặt chẽ giữa cơ quan quản lý và tổ chức tín dụng.

  • Tổng giám đốc TPBank: Công nghệ là nền tảng đưa ESG vào vận hành thực chất

    Tổng giám đốc TPBank: Công nghệ là nền tảng đưa ESG vào vận hành thực chất

    Tổng giám đốc TPBank Nguyễn Hưng chia sẻ hành trình chọn công nghệ và ESG làm nền tảng phát triển, giúp ngân hàng mở rộng quy mô, tối ưu chi phí và thúc đẩy tăng trưởng bền vững.

  • Đầu tư cho tri thức trong kỷ nguyên hội nhập: Lời giải tài chính từ PGBank

    Đầu tư cho tri thức trong kỷ nguyên hội nhập: Lời giải tài chính từ PGBank

    Nhu cầu đào tạo chất lượng cao cũng như du học của người Việt tăng mạnh, kéo theo áp lực tài chính dài hạn. Những giải pháp tín dụng chuyên biệt như của PGBank đang trở thành đòn bẩy giúp hành trình đầu tư cho tri thức bền vững hơn.

  • Đảm bảo an toàn, thông suốt hoạt động thanh toán dịp cuối năm 2025 và Tết Nguyên đán 2026

    Đảm bảo an toàn, thông suốt hoạt động thanh toán dịp cuối năm 2025 và Tết Nguyên đán 2026

    Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa có công văn số 11241/NHNN-TT ngày 19/12/2025 đề nghị các ngân hàng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, tổ chức cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán và các đơn vị thuộc NHNN thực hiện đồng bộ các biện pháp nhằm đảm bảo hoạt động thanh toán diễn ra an toàn, thông suốt, đúng quy định, phục vụ tốt nhu cầu thanh toán trong thời gian quyết toán năm 2025 và Tết Nguyên đán năm 2026.

  • Bản tin Kinh tế - Tài chính - Tiền tệ tuần 3 tháng 12

    Bản tin Kinh tế - Tài chính - Tiền tệ tuần 3 tháng 12

    Kinh tế toàn cầu đang bước vào giai đoạn “hạ nhiệt có kiểm soát”; Giá vàng khả năng sẽ lập kỷ lục giá theo quý mới ở mức 4.400 USD/ounce ngay nửa đầu năm 2026. Trong nước, tăng trưởng GDP bình quân giai đoạn 2022–2025 đạt 7,2%; Trong năm 2025, cả nước đã khởi công, khánh thành 564 công trình, dự án với tổng mức đầu tư trên 5,14 triệu tỷ đồng, Chính thức khởi động Trung tâm Tài chính quốc tế tại VN... Đây là một số thông tin chính trong Bản tin Kinh tế - Tài chính - Tiền tệ tuần 3 tháng 12/2025.

  • Bộ giải pháp Nộp thuế số VNPAY xuất sắc được vinh danh Top 10 Tin Dùng 2025

    Bộ giải pháp Nộp thuế số VNPAY xuất sắc được vinh danh Top 10 Tin Dùng 2025

    Bộ giải pháp nộp thuế số VNPAY vừa được vinh danh Top 10 Tin dùng 2025, hạng mục cao nhất tại Lễ công bố và trao giải cho các sản phẩm, dịch vụ Tin Dùng 2025, diễn ra ngày 18/12.

  • Agribank Sơn Nam tận tâm bảo vệ tài sản khách hàng trước rủi ro lừa đảo

    Agribank Sơn Nam tận tâm bảo vệ tài sản khách hàng trước rủi ro lừa đảo

    Trong bối cảnh công nghệ số phát triển mạnh mẽ, các thủ đoạn lừa đảo tài chính ngày càng tinh vi, khó nhận diện, việc bảo vệ tài sản và sự an toàn cho khách hàng trở thành một trong những yêu cầu quan trọng hàng đầu đối với các ngân hàng.

  • Cảnh báo lừa đảo liên kết ví Apple/Google

    Cảnh báo lừa đảo liên kết ví Apple/Google

    Gần đây, các đối tượng lừa đảo dàn dựng nhiều tình huống khác nhau, sử dụng SMS, email, cuộc gọi, mạng xã hội, mã QR hoặc đường link giả mạo để dụ khách hàng cung cấp hoặc nhập thông tin thẻ (số thẻ, ngày hết hạn, CVV) hoặc mã OTP xác thực, nhằm liên kết trái phép với ví Apple/Google và chiếm đoạt tiền.

  • Ngân hàng đầu tiên tham gia Trung tâm Tài chính Quốc tế Việt Nam tại Đà Nẵng

    Ngân hàng đầu tiên tham gia Trung tâm Tài chính Quốc tế Việt Nam tại Đà Nẵng

    UBND TP. Đà Nẵng vừa công bố 10 tổ chức trở thành thành viên của Trung tâm Tài chính Quốc tế Việt Nam tại Đà Nẵng.

  • AI đang định hình lại cuộc chơi ngành Ngân hàng

    AI đang định hình lại cuộc chơi ngành Ngân hàng

    Trong bối cảnh sức ép từ chi phí gia tăng và cạnh tranh ngày càng khốc liệt, trí tuệ nhân tạo (AI) không còn là lựa chọn mang tính thử nghiệm mà đang trở thành “tấm vé bắt buộc” để các ngân hàng bước vào tương lai. Từ tối ưu vận hành, quản trị rủi ro đến cá nhân hóa dịch vụ, AI đang từng bước tái định hình bản chất cuộc chơi của ngành Ngân hàng.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay