Thứ tư, 26/06/2024
   

Nam A Bank và SmartPay hợp tác đẩy mạnh kinh doanh cho khách hàng

Ngày 28/5, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) và Công ty Cổ phần TMDV Mạng lưới Thông minh SmartNet (SmartPay) chính thức ký kết hợp tác chiến lược, nhằm hỗ trợ chuyển đổi số và đẩy mạnh kinh doanh cho khách hàng.
Nam A Bank và SmartPay hợp tác đẩy mạnh kinh doanh cho khách hàng
Đại diện Nam A Bank và SmartPay thực hiện nghi thức  ký kết hợp tác chiến lược

Theo đó, Nam A Bank và SmartPay sẽ cung cấp giải pháp thông minh, thiết bị thanh toán đa năng SmartPOS đến gần hơn với nhà bán hàng Việt. Thiết bị này không chỉ cung cấp giải pháp thanh toán đa năng mà còn giúp nhà bán hàng tăng trưởng doanh thu thông qua nhiều tính năng và tiện ích.

Trong đó, Nam A Bank và SmartPay sẽ triển khai cung cấp dịch vụ chấp nhận thanh toán Thẻ - giải pháp thanh toán toàn diện, tinh gọn, tiện lợi cho Doanh nghiệp, giúp họ bắt kịp xu hướng thị trường, nâng cao năng lực cạnh tranh, từ đó gia tăng doanh thu và cải thiện trải nghiệm Khách hàng.

Cụ thể, thiết bị thanh toán đa năng SmartPOS nổi bật với khả năng chấp nhận tất cả các hình thức thanh toán, gồm: toàn bộ các loại thẻ của mọi tổ chức phát hành thẻ, mọi hình thức chạm thanh toán, mọi ví điện tử,... Nhờ đó, nhà bán hàng có thể đáp ứng mọi nhu cầu thanh toán của khách hàng.

Với tính năng chuyển đổi trả góp các giao dịch qua thẻ tín dụng tích hợp trên SmartPOS cũng là một giải pháp tài chính được nhiều khách hàng yêu thích. Trong đó, nổi bật như ngành hàng điện tử với hơn 50% giao dịch thông qua hình thức trả góp. Như vậy, việc trang bị SmartPOS sẽ giúp nhà bán hàng chốt đơn và bán chéo, bán thêm sản phẩm dễ dàng hơn.

Việc hợp tác giữa Nam A Bank và SmartPay sẽ giúp nhiều Doanh nghiệp có thể tiếp cận với giải pháp SmartPOS. Qua đó, mang đến trải nghiệm thanh toán dễ dàng nhưng vẫn an toàn và hiệu quả cho khách hàng. Đồng thời, góp phần giúp các nhà bán hàng tối ưu chi phí vận hành, tiếp cận với công cụ thanh toán và quản lý doanh nghiệp toàn diện hơn.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay