Theo đó, Nam A Bank cần triển khai thi công lắp đặt 140 hộp đèn trang trí quảng cáo tại các tuyến phố thuộc TP Phan Thiết, gồm; 10 hộp quảng cáo trên đường Tôn Đức Thắng; 40 hộp quảng cáo trên đường Lê Duẩn; 40 hộp quảng cáo trên đường Hùng Vương; 20 hộp quảng cáo trên đường Nguyễn Tất Thành; 10 hộp quảng cáo trên cầu Trần Hưng Đạo; 10 hộp quảng cáo trên đường Trần Hưng Đạo; 10 hộp quảng cáo trên đường Tôn Đức Thắng (đoạn từ Thủ Khoa Huân đến Nguyễn Tất Thành lắp mới).
Trong đó, hộp đèn trang trí quảng cáo có quy cách là hộp đèn Mica hút nổi hình tròn dán Decal in UV xuyên sáng, gắn logo Nam A Bank, chạy Led chiếu sáng bên trong hộp đèn. Khung viền nhôm bao quanh viền hộp đèn. hộp đèn có đường kính 80cm (W) x 80cm (H) x 2 mặt, với khung sắt 20mm x 20mmm được uốn dẻo theo hoa văn. Hoa văn trang trí chất liệu Alu/Mica Alcorset 3 li, cắt CNC theo mẫu, dán decal in UV chạy Led. Khung đỡ toàn bộ hoa văn theo kích thước tổng thể ngang 1m x cao 2m (đã bao gồm phần Logo Nam A Bank).
Cụ thể, đơn vị dự thầu thực hiện tư vấn, thiết kế, thi công, sản xuất hộp đèn hoa văn trang trí, in ấn, lắp đặt, thuê mặt bằng quảng cáo, điện thắp sáng và chi phí hồ sơ pháp lý (giấy phép xây dựng, giấy phép quảng cáo về nội dung, địa điểm, hình ảnh... quảng cáo của cơ quan nhà nước có thẩm quyền) của hộp đèn trang trí quảng cáo tại các tuyến đường thuộc thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.
Thời gian hợp đồng và bảo hành trong 3 năm, với tất cả các sự cố như bạc màu, rách, gãy, hư hỏng bóng đèn, cột đèn, hoa văn, hộp đèn. Cchi phí trong báo giá đã bao gồm các trường hợp hoa văn có thay đổi theo quy định của nhà nước. Thời gian chiếu sáng là 6h/đêm (từ 18h00 đến 24h00).
Bên cạnh đó, đơn vị dự thầu phải cam kết có đủ giấy phép 3 năm của cơ quan nhà nước có thẩm quyền, gồm: Giấy phép xây dựng; Giấy phép quảng cáo về nội dung, địa điểm, hình ảnh... quảng cáo của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
Hồ sơ chào giá của đơn vị dự thầu phải được đóng gói trong phong bì dán kín, các giấy tờ trong Hồ sơ phải có chữ ký của người đại diện theo pháp luật và đóng dấu của Công ty. Hồ sơ chào giá bao gồm 01 bản gốc và 01 bản sao.
Hồ sơ chào giá gồm: Mục lục tên gọi thứ tự các tài liệu trong bộ hồ sơ chào giá (Tiếng Việt); Bảng chào giá chi tiết theo nhu cầu Nam A Bank và đủ nội dung về bảo hành, cam kết giấy phép, quyền sở hữu tài sản quảng cáo, tiến độ thanh toán, chương trình khuyến mãi nếu có; Phối cảnh, thiết kế; Thời gian đáp ứng, triển khai (Dự kiến thi công và xin phép khoảng 60 ngày); Hồ sơ năng lực (Tiếng Việt); Báo cáo tài chính 2 năm gần nhất của nhà cung cấp. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, Tờ khai quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp năm gần nhất. (Tiếng Việt).
Giá chào trong hồ sơ chào giá bằng Việt Nam đồng hoặc quy đổi tỷ giá từ USD sang Việt Nam đồng tại thời điểm gửi chào giá, giá chào phải bao gồm tất cả các khoản thuế, phí cần thiết. Đồng thời, hồ sơ chào giá phải có hiệu lực tối thiểu 60 ngày.
Thời gian gửi hồ sơ chào giá tới phòng Hành Chính Quản Trị, Nam A Bank tại số 201 - 203 Cách Mạng Tháng Tám, phường 4, quận 3, TP. Hồ Chí Minh, trước 15 giờ 00 phút ngày 09/11/2024 (Người nhận là Nguyễn Thị Ngọc Ánh, số điện thoại: 028 3929 6699 - [Ext]: 80222). Các Hồ sơ gửi sau thời gian trên, Nam A Bank sẽ xem xét chấp nhận hoặc không chấp nhận tùy theo tình hình thực tế và phù hợp với quy định.