Thứ tư, 26/06/2024
   

Nam A Bank tìm đối tác đánh giá an toàn bảo mật hệ thống Internet Banking

Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) mời các nhà thầu có đủ điều kiện, năng lực, kinh nghiệm tham gia chào giá cạnh tranh đánh giá an toàn bảo mật hệ thống Internet Banking của ngân hàng.

Theo đó, Phòng An ninh thông tin, Nam A Bank có địa chỉ tại số 201 - 203 Cách Mạng Tháng Tám, phường 4, quận 3, TP. Hồ Chí Minh (Người liên hệ là ông Nguyễn Anh Dũng - Trưởng phòng An ninh thông tin, điện thoại: 0827 827 777 hoặc email: dungna@namabank.com.vn).

Nội dung công việc, gồm: Tấn công thử nghiệm (pentest) hệ thống Internet Banking của Nam A Bank, gồm nền tảng web (https://ops.namabank.com.vn) và mobile (Android và iOS); Tuân thủ các các tiêu chuẩn của OWASP về đánh giá bảo mật nền tảng web và mobile (Android và iOS); Chi tiết tiêu chuẩn OWASP về đánh giá bảo mật nên tảng web và mobile (Android và iOS) xem tại đây.

Trong đó, đơn vị dự thầu phải là doanh nghiệp trong danh sách được cấp phép còn hiệu lực của Bộ Thông tin và Truyền thông (Danh sách doanh nghiệp đã được cấp giấy phép kinh doanh sản phẩm, dịch vụ an toàn thông tin mạng. Chi tiết tham khảo tại đây). Đồng thời, có kinh nghiệm trên 5 năm trong lĩnh vực tấn công thử nghiệm và đã từng thực hiện các dự án tương tự cho các ngân hàng trong vòng 1 năm tính từ thời điểm chào giá.

Hồ sơ chào giá, gồm: Tài liệu minh chứng đáp ứng được yêu cầu của Nam A Bank; Bảng chào giá chi tiết; Đồng tiền trong hồ sơ chào giá bằng đồng Việt Nam và giá chào phải bao gồm tất cả các khoản thuế, phí cần thiết; Hồ sơ chào giá phải có hiệu lực tối thiểu 60 ngày.

Hồ sơ chào giá phải được đóng gói trong phong bì dán kín, các giấy tờ trong Hồ sơ phải có chữ ký của người đại diện theo pháp luật và đóng dấu của Công ty, gồm 01 bản gốc và 02 bản sao.

Thời gian nhận hồ sơ chào giá đến trước 17h00 giờ ngày 20/06/2024. Các hồ sơ gửi sau 17 giờ 00 phút ngày 20/06/2024, Nam A Bank sẽ xem xét chấp nhận hoặc không chấp nhận tùy theo tình hình thực tế và phù hợp với quy định.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay