Thứ hai, 11/08/2025
   

MSB ra mắt SmartChat 24/7 trên Zalo, Facebook

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa chính thức ra mắt MSB SmartChat - Trợ lý ngân hàng tự động 24/7 tích hợp trên Zalo và Facebook Fanpage chính thức của ngân hàng, mang đến trải nghiệm dịch vụ ngân hàng “Nhanh chóng - chủ động - nhất quán” cho khách hàng, mọi lúc, mọi nơi.
MSB SmartChat

MSB SmartChat cho phép khách hàng tra cứu thông tin, thực hiện các thao tác cơ bản và nhận hỗ trợ 24/7 chỉ với vài bước đơn giản, không cần chờ tổng đài viên hoặc đến trực tiếp chi nhánh.

Theo đó, MSB SmartChat mang đến trải nghiệm hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, tiện lợi với nhiều tính năng nổi bật: Phản hồi tự động 24/7 (giải đáp tức thì, hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi); Tích hợp đa nền tảng (đồng bộ trên Zalo và Facebook, linh hoạt trong tương tác); Giao diện menu trực quan (phân nhóm chủ đề như Ngân hàng điện tử, Thẻ tín dụng, Tài khoản… giúp dễ dàng tra cứu); Trả lời nhanh câu hỏi thường gặp (cung cấp thông tin chính xác, giảm thao tác phức tạp).

Cụ thể, các lợi ích dành cho khách hàng như: Tiết kiệm thời gian (không cần chờ đợi tổng đài, thao tác đơn giản và nhận kết quả ngay); Chủ động giao dịch (dễ dàng tra cứu và xử lý các yêu cầu cơ bản bất cứ lúc nào); Trải nghiệm liền mạch (đồng bộ trên những nền tảng quen thuộc, tối ưu sự tiện lợi).

Hướng dẫn 4 bước đơn giản để sử dụng MSB SmartChat, gồm: Bước 1, truy cập Zalo Official Account hoặc Facebook Fanpage chính thức của MSB; Bước 2, chọn “Chat ngay” để mở giao diện Chat Menu; Bước 3, tại mục Hỗ trợ 24/7, chọn Hỗ trợ & giải đáp; Bước 4, lựa chọn chủ đề quan tâm và nhận phản hồi ngay lập tức.

Theo MSB
Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay