Thứ ba, 16/07/2024
   

MSB Lâm Đồng bán thanh lý tài sản

Thực hiện kế hoạch thanh lý tài sản, Hội đồng Thanh lý thuộc Ngân hàng Hàng Hải Việt Nam - Chi nhánh Lâm Đồng (MSB Lâm Đồng) thông báo cần bán thanh lý tài sản do không còn nhu cầu sử dụng.

Theo đó, tài sản thanh lý là các thiết bị công nghệ, gồm: Tổng đài điện thoại; Cửa kho tiền; Thiết bị mạng HP Procure Switch 2510-48(J9020A); HP Procurve 48 port; Bộ lưu điện APC 1500VA; Đầu ghi hình Samsung+ camera Zoom; Hệ thống mạng - thoại - máy chiếu;

Bên cạnh đó, còn thanh lý các thiết bị nội thất văn phòng, như: Bộ bàn làm việc; Bàn họp; Bộ bàn làm việc CSO; Bàn cashier; Bàn làm việc của quản lý (có tủ); Bàn đếm tiền kết hợp với tủ để két; Bàn để hộp Dropbox và Internetbanking; Bàn đếm tiền kết hợp với tủ để két; Bộ bàn nước + Ghế chờ đơn; Hệ thống quầy giao dịch và cửa quay; Cửa cuốn Đài Loan. Ngoài ra, còn có tủ đựng tiền trong kho và quạt đứng công nghiệp.

Giá khởi điểm của tài sản thanh lý là 5.000.000 đồng. Khách hàng đăng ký mua nộp tiền đặt cọc là 500.000 đồng và chuyển khoản tới tên chủ tài khoản là Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam, số tài khoản là 280701007, với nội dung chuyển khoản là “Chuyển tiền đặt cọc lô thanh lý Tài sản MSB MSB Lâm Đồng”.

Thời hạn nhận hồ sơ đến hết ngày 29/02/2024, khách hàng đăng ký mua phải nộp tiền đặt cọc trong khoảng thời gian nhận hồ sơ được coi là hợp lệ. Sau đó khách hàng mua hàng thanh lý gửi thông tin trả giá vào hòm thư hangntt10@msb.com.vn (Nội dung gửi theo mẫu tại đây).

Thời gian khách hàng nộp tiền sau khi có kết quả trúng thầu. Trong trường hợp sau 3h kể từ khi nhận được kết quả trúng thầu, người trúng thầu với bất kỳ lý do gì không nộp đủ tiền hàng, sẽ bị mất toàn bộ số tiền đặt cọc, đồng thời người trả giá cao kế tiếp được chọn là người mua hàng hợp lệ.

Khi có thông báo trúng thầu, khách trúng thầu sẽ nộp tiền mua và bốc hàng. Thời gian bốc hàng từ 11 - 12/03/2024. Tiền cọc của các khách đăng ký mua (bao gồm khách trúng thầu) sẽ được trả lại sau khi hoàn thiện bốc hàng.

Theo MSB
Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay