Thứ ba, 23/12/2025
   

MSB hợp tác với Popplife nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng

Không chỉ tăng mức độ gắn kết của khách hàng thông qua các chương trình khách hàng thân thiết, MSB và Popplife còn muốn tạo nhiều điểm chạm khách hàng trên các nền tảng của nhau.
MSB và Popplife ký kết hợp tác về tư vấn, phát triển hạ tầng loyalty
MSB và Popplife ký kết hợp tác về tư vấn, phát triển hạ tầng loyalty
Chiến lược giữ chân khách hàng

NHTMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) đã ký bản ghi nhớ hợp tác với Công ty Cổ phần Popplife về tư vấn xây dựng và phát triển hạ tầng loyalty. Việc hợp tác giữa hai đơn vị là bước ngoặt quan trọng trong chiến lược phát triển của hai bên nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng hoạt động chăm sóc, giữ chân các khách hàng thân thiết.

Với kinh nghiệm phát triển các nền tảng công nghệ trong lĩnh vực quản trị trải nghiệm khách hàng, Popplife đã tư vấn, phối hợp cùng MSB xây dựng mô hình cùng hành trình Loyalty hiệu quả, thu hút khách hàng, thúc đẩy khách hàng nâng hạng, tích điểm, sử dụng điểm vào các chương trình ưu đãi, tăng gắn kết với ngân hàng.

Đồng thời, Popplife sẽ tham gia xây dựng hệ thống “loyalty platform” và tích hợp hệ thống này vào chương trình Tích điểm đổi quà – MSB Rewards. Nhờ đó, chỉ cần thông qua ứng dụng của ngân hàng MSB mBank, khách hàng của MSB có thể tích điểm dễ dàng thông qua các giao dịch với ngân hàng; đổi điểm tích thành voucher, quà tặng, ưu đãi từ các đối tác trong và ngoài hệ sinh thái của MSB; hưởng thêm các đặc quyền cao hơn khi gia tăng thêm gắn kết với ngân hàng.

Việc hợp tác giữa MSB và Popplife cũng giúp hai bên tăng cường tiếp cận khách hàng trên các nền tảng của nhau. Khách hàng có thể mở tài khoản ngân hàng MSB nhanh chóng ngay trên ứng dụng của Popplife. Ông Phan Khánh Toàn, Chủ tịch HĐQT Popplife chia sẻ: "Việc hợp tác với MSB là cơ hội để chúng tôi thể hiện năng lực của mình trong việc tư vấn nâng cao trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Chúng tôi mong muốn mang đến những giải pháp sáng tạo nhằm tối ưu hóa dịch vụ và thu hút thêm nhiều khách hàng, góp phần hỗ trợ phát triển ngành ngân hàng theo hướng hiện đại và số hóa hơn".

Chuyển đổi số trải nghiệm khách hàng

MSB được biết đến là một trong những ngân hàng tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động chăm sóc khách hàng tại Việt Nam. Trong những năm qua, ngân hàng đã thành công triển khai nhiều giải pháp công nghệ hiện đại như ứng dụng ngân hàng di động MSB mBanking với giao diện thân thiện, dịch vụ rút tiền bằng mã tại ATM và STM (Smart Tell Machine); nền tảng AI hỗ trợ tư vấn khách hàng tự động; chương trình chăm sóc khách hàng cao cấp M-first...

Thông qua việc hợp tác với PoppLife giúp MSB mở rộng cánh cửa tiện ích cho khách hàng
Thông qua việc hợp tác với PoppLife giúp MSB mở rộng cánh cửa tiện ích cho khách hàng

Đặc biệt, thông qua ứng dụng di động Digi.Sale, MSB trở thành ngân hàng tiên phong ứng dụng công nghệ số để đẩy nhanh kết nối với đối tác, thúc đẩy và quản trị hiệu quả kết quả bán hàng. Những nỗ lực này đã giúp MSB liên tục được khách hàng đánh giá cao về trải nghiệm số và nhận được nhiều giải thưởng uy tín. Trong đó phải kể đến giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ chuyển đổi số tốt nhất Việt Nam” do tạp chí uy tín Global Banking & Finance Review trao tặng. MSB đã vượt qua chuỗi tiêu chí khắt khe về tăng trưởng khách hàng số, tăng trưởng về số lượng và giá trị các giao dịch trên kênh ngân hàng số, những cải tiến nổi bật trong hành trình khách hàng, tính thiết thực của sản phẩm dịch vụ số trên thị trường...

Chuyển đổi số luôn được MSB xác định là chiến lược cốt lõi nhằm tạo lợi thế cạnh tranh. Trong đó, chuyển đổi số Loyalty là mũi nhọn với mục tiêu tăng tính gắn kết với khách hàng, giảm tỷ lệ rời bỏ của khách hàng, gia tăng giá trị khách hàng trọn đời tại MSB (customer lifetime value), tăng cường thấu hiểu khách hàng nhờ thu thập và phân tích dữ liệu khách hàng Loyalty, đồng thời hướng tới giảm chi phí thu hút khách hàng mới nhờ những khách hàng trung thành.

Phát biểu tại lễ ký kết, đại diện Ngân hàng MSB cho biết: "MSB đang trong quá trình chuyển đổi số rất mạnh mẽ và luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm số đa dạng, độc đáo. Việc hợp tác với Popplife nằm trong định hướng mở rộng đối tác của chúng tôi để mang đến cho khách hàng hệ sinh thái đa dạng, giúp gắn kết và phát triển cùng MSB".

  • VietinBank lan tỏa trách nhiệm xã hội qua giáo dục và an sinh

    VietinBank lan tỏa trách nhiệm xã hội qua giáo dục và an sinh

    Không chỉ giữ vai trò ngân hàng thương mại chủ lực của nền kinh tế, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) nhiều năm qua còn kiên định theo đuổi chiến lược phát triển gắn với trách nhiệm xã hội.

  • SCB chung tay cùng Saigon Times hỗ trợ đồng bào vượt qua bão lũ

    SCB chung tay cùng Saigon Times hỗ trợ đồng bào vượt qua bão lũ

    Ngày 22-12, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đã trao số tiền 50 triệu đồng ủng hộ chương trình “Saigon Times – Nối vòng tay lớn – Hỗ trợ đồng bào vượt qua bão lũ” do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn phát động nhằm hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng bởi đợt bão lũ lịch sử vừa qua.

  • Ngành Ngân hàng tiên phong chuyển đổi số, siết chặt “lá chắn” an ninh mạng

    Ngành Ngân hàng tiên phong chuyển đổi số, siết chặt “lá chắn” an ninh mạng

    Chuyển đổi số giúp dịch vụ ngân hàng ngày càng tiện ích, giao dịch điện tử tăng trưởng bùng nổ, song cũng đặt hệ thống trước những thách thức ngày càng lớn về an ninh, an toàn thông tin. Trước làn sóng tấn công mạng tinh vi trên toàn cầu, ngành Ngân hàng xác định bảo đảm an ninh mạng không chỉ là yêu cầu kỹ thuật, mà là nhiệm vụ trọng tâm để phát triển bền vững và bảo vệ an ninh tài chính quốc gia.

  • Vietcombank giảm lãi suất hỗ trợ khách hàng thiệt hại do bão lũ 2025

    Vietcombank giảm lãi suất hỗ trợ khách hàng thiệt hại do bão lũ 2025

    Trong năm 2025, nhiều tỉnh, thành khu vực miền Bắc và miền Trung liên tiếp chịu tác động nặng nề của các cơn bão số 10, 11, 12, 13 cùng mưa lũ sau bão, gây thiệt hại lớn về người và tài sản, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống sinh hoạt và hoạt động sản xuất - kinh doanh của người dân, doanh nghiệp.

  • VietinBank triển khai ưu đãi Tết cho doanh nghiệp năm 2026

    VietinBank triển khai ưu đãi Tết cho doanh nghiệp năm 2026

    Đón Tết Nguyên đán 2026, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) triển khai chương trình ưu đãi “Tết phát lộc - Tài khoản phát tài” dành cho gói tài khoản doanh nghiệp, như một lời chúc tài, lộc, gửi tới cộng đồng doanh nghiệp trong dịp đầu năm mới.

  • BVBank ước lãi hơn 500 tỷ sau 10 tháng, vượt xa lợi nhuận cả năm 2024

    BVBank ước lãi hơn 500 tỷ sau 10 tháng, vượt xa lợi nhuận cả năm 2024

    Ngân hàng TMCP Bản Việt (BVBank - Mã: BVB) mới đây đã công bố tài liệu phục vụ Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường năm 2025, tập trung vào nội dung kiện toàn bộ máy nhân sự và kế hoạch tăng mạnh vốn điều lệ nhằm củng cố năng lực tài chính và tạo thêm dư địa tăng trưởng cho giai đoạn tiếp theo.

  • Co-opBank lan tỏa phong trào “Bình dân học vụ số”: Xây nền năng lực số từ gốc, tạo đà chuyển đổi bền vững

    Co-opBank lan tỏa phong trào “Bình dân học vụ số”: Xây nền năng lực số từ gốc, tạo đà chuyển đổi bền vững

    Phong trào “Bình dân học vụ số” được Tổng Bí thư Tô Lâm chỉ đạo phát động, thể hiện tầm nhìn chiến lược và quyết tâm mạnh mẽ của Đảng trong việc phổ cập tri thức, kỹ năng số đến toàn thể Nhân dân, coi đây là nền tảng căn cốt để xây dựng xã hội số, kinh tế số và công dân số trong kỷ nguyên mới.

  • Shinhan Finance chung tay cùng cộng đồng khắc phục hậu quả sau bão

    Shinhan Finance chung tay cùng cộng đồng khắc phục hậu quả sau bão

    Tiếp tục kiên định với định hướng phát triển gắn liền trách nhiệm xã hội, trong tháng cuối năm 2025, Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) đã triển khai hoạt động hỗ trợ cộng đồng nhằm kịp thời chia sẻ khó khăn với đồng bào các tỉnh miền Trung chịu ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ trong những tháng vừa qua.

  • Agribank khẳng định thành quả tái cơ cấu 2021–2025, nền tảng vững chắc cho giai đoạn phát triển mới

    Agribank khẳng định thành quả tái cơ cấu 2021–2025, nền tảng vững chắc cho giai đoạn phát triển mới

    Ngày 22/12/2025, tại Trụ sở chính Agribank (27 Đại Cồ Việt, Hà Nội), Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Khu vực I đã làm việc với Agribank nhằm đánh giá toàn diện kết quả hoạt động kinh doanh và công tác tái cơ cấu các chi nhánh Agribank trên địa bàn Thủ đô. Chương trình làm việc tập trung nhận diện những khó khăn, thách thức, đồng thời thống nhất định hướng và các giải pháp trọng tâm cho giai đoạn tiếp theo, thể hiện tinh thần đồng hành chặt chẽ giữa cơ quan quản lý và tổ chức tín dụng.

  • Tổng giám đốc TPBank: Công nghệ là nền tảng đưa ESG vào vận hành thực chất

    Tổng giám đốc TPBank: Công nghệ là nền tảng đưa ESG vào vận hành thực chất

    Tổng giám đốc TPBank Nguyễn Hưng chia sẻ hành trình chọn công nghệ và ESG làm nền tảng phát triển, giúp ngân hàng mở rộng quy mô, tối ưu chi phí và thúc đẩy tăng trưởng bền vững.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay