Thứ tư, 16/07/2025
   

Mời bạn mở ví - Nhận quà cả đôi, được tới 1 triệu đồng

Từ ngày 01/07 đến 31/07/2022, khi giới thiệu khách hàng mới mở ví SmartPay định danh và liên kết ngân hàng, cả người giới thiệu và người được giới thiệu sẽ đều nhận được quà, với phần thưởng lên tới 1 triệu đồng.

Từ ngày 01/07 đến 31/07/2022, khi giới thiệu khách hàng mới mở ví SmartPay định danh và liên kết ngân hàng, cả người giới thiệu và người được giới thiệu sẽ đều nhận được quà, với phần thưởng lên tới 1 triệu đồng.

Đi vi người gii thiu:

(1) Giới thiệu thành công người đầu tiên: nhận ngay voucher quét mã thanh toán 10K, áp dụng cho giao dịch từ 50K.

(2) Giới thiệu thành công người thứ 2 trở đi sẽ được nhận thưởng 5K/người, tối đa 50K.

(3) Cuối chương trình, người giới thiệu thành công nhiều nhất sẽ nhận được một phần quà hấp dẫn:

- Top 1 - 5 người giới thiệu nhiều nhất: 1,000,000 VNĐ

- Top 6 - 20 người giới thiệu nhiều nhất: 500,000 VNĐ

Đi vi người được gii thiu:

(4) 05 voucher quét mã trị giá 10K áp dụng cho giao dịch từ 50K

(5) 01 voucher thanh toán hóa đơn điện, nước, cáp, internet, điện thoại cố định và điện thoại trả sau trị giá 20K áp dụng cho giao dịch từ 100K

(6) 01 voucher nạp thẻ/mua thẻ cào điện thoại 10K áp dụng cho giao dịch từ 50K

Hướng dn tham gia chương trình

Dành cho người gii thiu

- Bước 1: Người giới thiệu vào ứng dụng SmartPay, chọn mục “Tôi"

- Bước 2: Chọn “Mời bạn bè cùng trải nghiệm Ví”

- Bước 3: Chọn “Gửi mã QR” hoặc “Gửi tin nhắn”

Dành cho người được gii thiu:

- Bước 1: Quét mã QR hoặc click vào đường link của người giới thiệu đã gửi để tải ứng dụng SmartPay

- Bước 2: Đăng ký tài khoản trên ứng dụng SmartPay

- Bước 3: Vào mục “Mời bạn bè cùng trải nghiệm Ví” và chọn biểu tượng hộp quà ở góc trên, bên phải màn hình

- Bước 4: Nhập mã giới thiệu và “Xác nhận”

- Bước 5: Người được giới thiệu thực hiện định danh tài khoản & liên kết ngân hàng

Lưu ý:

- Giới thiệu thành công là khi Người được giới thiệu thực hiện định danh tài khoản & liên kết ngân hàng

- Người được giới thiệu phải nhập mã giới thiệu trước khi định danh tài khoản & liên kết ngân hàng.

- Tiền hoàn vào ví/voucher chỉ được sử dụng sau khi người dùng hoàn thành định danh và liên kết tài khoản ngân hàng trong thời gian diễn ra chương trình

- Quà tặng (1) Voucher quét mã thanh toán 10k áp dụng cho giao dịch từ 50k, và chỉ được sử dụng 1 lần trong suốt chương trình. Trong đó người được giới thiệu phải đạt từ KYC 1 trở lên.

- Quà tặng (2) Giới thiệu thành công người thứ 2 trở đi sẽ được hoàn 5k/người, tối đa 50k. Trong đó người được giới thiệu phải là KYC 2

- Quà tặng (3) áp dụng cho danh sách những người giới thiệu thành công từ 20 KYC 2 trở lên. Trong đó người được giới thiệu phải thực hiện ít nhất 1 giao dịch (Không áp dụng cho giao dịch nạp tiền, rút tiền, refund)

- Quà tặng (2)(3) nhận được trong vòng 7 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình.

Th l và điu kin

- Để nhận được khuyến mại, khách hàng đăng ký sử dụng ứng dụng SmartPay đã thực hiện định danh & liên kết thẻ ngân hàng thành công (KYC Level 2).

- Chương trình không áp dụng với các giao dịch bị hủy. Khi khách hàng phát sinh yêu cầu hoàn tiền, SmartNet chỉ hoàn giá trị giao dịch của Khách hàng, không hoàn kèm theo tiền được khuyến mại.

- Chương trình khuyến mại này không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác của Smartpay

- Smartpay có quyền từ chối áp dụng chương trình khuyến mại này đối với các đơn vị chấp nhận thanh toán/người dùng mà Smartpay nhận thấy, nghi ngờ có dấu hiệu gian lận, trục lợi từ chương trình

- Chương trình có thể kết thúc sớm trước dự kiến khi hết ngân sách khuyến mại.

- SmartNet có quyền được huỷ kết quả hoặc thu hồi hoặc tạm hoãn tiền thưởng/giải thưởng/voucher (gọi chung là "phần thưởng") đã/sẽ tặng trong trường hợp phát hiện người dùng có hành vi gian lận, lừa đảo, đầu cơ hoặc lợi dụng chương trình để trục lợi không đúng với quy định của chương trình. Người dùng có trách nhiệm hoàn trả phần thưởng cho SmartNet nếu khách hàng không thỏa điều kiện được nhận theo quy định của chương trình dựa trên kết luận của SmartNet.

- Trong quá trình diễn ra chương trình, SmartPay có toàn quyền điều chỉnh Thể lệ, Điều kiện & Điều khoản của chương trình cho phù hợp và thông báo công khai tại địa chỉ https://smartpayvn.com mà không cần thông báo trước.

- Người dùng phải chịu mọi chi phí phát sinh liên quan đến việc nhận khuyến mại từ Chương trình bao gồm nhưng không giới hạn thuế thu nhập cá nhân, phí và lệ phí theo quy định của pháp luật (nếu áp dụng).

- Người dùng đồng ý rằng SmartNet được phép sử dụng hình ảnh, tư liệu và các thông tin liên quan đến người dùng nhận khuyến mại cho mục đích quảng cáo, khuyến mãi của SmartNet và trên các phương tiện thông tin đại chúng mà không phải trả bất cứ khoản chi phí nào khác từ người dùng nhận khuyến mãi.

- Người dùng sẽ mất quyền nhận ưu đãi nếu tại thời điểm xét trả thưởng, tình trạng tài khoản của Khách hàng là Đóng/Hủy/Khóa/Bị tạm ngừng giao dịch.

- Trong trường hợp cần thiết và được yêu cầu, người dùng có trách nhiệm phải cung cấp thông tin để chứng minh tính hợp lệ của giao dịch phát sinh trên tài khoản của mình.

- Trong trường hợp phát sinh bất kỳ tranh chấp, khiếu nại nào từ người dùng, SmartNet sẽ tiếp nhận và xử lý một cách rõ ràng và minh bạch, phù hợp với Thể lệ chương trình. Quyết định của SmartNet là quyết định cuối cùng.

- Thời gian cuối cùng để tiếp nhận xử lý và phản hồi khiếu nại: Trong vòng 3 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc chương trình.

- Bằng việc tham gia chương trình này, người dùng mặc định đồng ý và chấp thuận tất cả các điều khoản và điều kiện của Chương trình được liệt kê tại địa chỉ https://smartpayvn.com hoặc trong tin nhắn/thông báo gửi tới người dùng hoặc trên Ứng dụng SmartNet và chính sách của SmartNet.

- Người dùng ở đây được định nghĩa là 01 tài khoản SmartNet/01 CMND (hoặc tương đương)/01 tài khoản ngân hàng/01 thiết bị. 01 thiết bị được xác định là 01 điện thoại/01 máy tính bản/01 máy tính sách tay (laptop) hoặc 01 thiết bị điện tử riêng biệt. 01 thiết bị chỉ được đăng nhập và sử dụng cho 1 tài khoản SmartPay. Để đề phòng gian lận, 01 thiết bị đăng nhập nhiều tài khoản SmartPay thì tài khoản SmartPay đăng nhập lần thứ 02 trở đi trên thiết bị đó sẽ không đủ điều kiện để tham gia chương trình khuyến mại này. Trong trường hợp tài khoản thứ 2 trở đi đăng nhập trên cùng 01 thiết bị hưởng được khuyến mại, SmartNet có quyền thu hồi số tiền khuyến mại của tài khoản đăng nhập lần thứ 02 trở đi. Khách hàng có trách nhiệm hoàn trả tiền thưởng đã nhận được cho SmartNet.01 thiết bị được xác định là 01 điện thoại/01 máy tính bản/01 máy tính sách tay (laptop) hoặc 01 thiết bị điện tử riêng biệt. 01 thiết bị chỉ được đăng nhập và sử dụng cho 1 tài khoản SmartPay. Để đề phòng gian lận, 01 thiết bị đăng nhập nhiều tài khoản SmartPay thì tài khoản SmartPay đăng nhập lần thứ 02 trở đi trên thiết bị đó sẽ không đủ điều kiện để tham gia chương trình khuyến mại này. Trong trường hợp tài khoản thứ 2 trở đi đăng nhập trên cùng 01 thiết bị hưởng được khuyến mại, SmartNet có quyền thu hồi số tiền khuyến mại của tài khoản đăng nhập lần thứ 02 trở đi. Khách hàng có trách nhiệm hoàn trả tiền thưởng đã nhận được cho SmartNet.

Khách hàng có nhu cầu tư vấn chi tiết chương trình, quan tâm: Zalo/Fanpage SmartPay để được phản hồi nhanh nhất.

  • Techcombank Sinh lời tự động hút gần 4 triệu người tham gia

    Techcombank Sinh lời tự động hút gần 4 triệu người tham gia

    Chương trình Sinh lời tự động của Techcombank có lãi suất đến 4,4% một năm, hút 4 triệu khách hàng tính đến quý 2/2025, sau một năm rưỡi ra mắt.

  • Sacombank miễn phí giao dịch nộp tiền, rút tiền, chuyển khoản trong hệ thống

    Sacombank miễn phí giao dịch nộp tiền, rút tiền, chuyển khoản trong hệ thống

    Từ tháng 07/2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) chính thức áp dụng chính sách miễn phí hoàn toàn các giao dịch nộp tiền, rút tiền, chuyển khoản trong hệ thống, cho cả VND và ngoại tệ, không phân biệt địa bàn, dành cho cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

  • VietinBank iPay ra mắt tính năng cảnh báo gian lận tức thời

    VietinBank iPay ra mắt tính năng cảnh báo gian lận tức thời

    VietinBank - ngân hàng tiên phong trong chuyển đổi số, tự hào giới thiệu tính năng mới - giải pháp bảo vệ tài khoản tiên tiến, giúp khách hàng an tâm khi thực hiện chuyển tiền qua ứng dụng VietinBank iPay Mobile. Hệ thống sẽ tự động kiểm tra và cảnh báo ngay lập tức nếu tài khoản người nhận có dấu hiệu nghi ngờ gian lận hoặc lừa đảo.

  • BIDV 5 năm liên tiếp là ngân hàng ngoại hối tốt nhất Việt Nam

    BIDV 5 năm liên tiếp là ngân hàng ngoại hối tốt nhất Việt Nam

    Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa được Tạp chí Global Banking & Finance Review trao tặng danh hiệu “Best Forex Bank Vietnam 2025”, ghi dấu ấn là ngân hàng dẫn đầu thị trường ngoại hối Việt Nam năm thứ 5 liên tiếp.

  • TS. Nguyễn Quốc Hùng: Khung pháp lý chưa đồng bộ là rào cản trong phát triển tài chính xanh

    TS. Nguyễn Quốc Hùng: Khung pháp lý chưa đồng bộ là rào cản trong phát triển tài chính xanh

    Theo Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam Nguyễn Quốc Hùng, một trong những rào cản, thách thức lớn nhất hiện nay khi phát triển thị trường tài chính xanh ở Việt Nam là khuôn khổ pháp lý vẫn chưa thật sự đồng bộ và hoàn thiện.

  • Agribank và SWIFT đẩy mạnh hợp tác chuyển đổi số ngân hàng

    Agribank và SWIFT đẩy mạnh hợp tác chuyển đổi số ngân hàng

    Ngày 9/7/2025, tại Trụ sở chính, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) đã đón tiếp Đoàn lãnh đạo cấp cao SWIFT do ông Kevin Wong, Tổng Giám đốc khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, dẫn đầu trong chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.

  • Vietcombank Nam Thăng Long khai trương phòng giao dịch Ngọc Hồi

    Vietcombank Nam Thăng Long khai trương phòng giao dịch Ngọc Hồi

    Ngày 30/6/2025,Vietcombank Nam Thăng Long chính thức khai trương Phòng giao dịch Ngọc Hồi tại địa chỉ 283 - 285 đường Ngọc Hồi, xã Thanh Trì, TP. Hà Nội, đánh dấu bước phát triển mới trong chiến lược mở rộng mạng lưới hoạt động và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

  • Bản tin Kinh tế - Tài chính - Tiền tệ tuần 2 tháng 7

    Bản tin Kinh tế - Tài chính - Tiền tệ tuần 2 tháng 7

    Một số tổ chức điều chỉnh nâng dự báo tăng trưởng kinh tế Việt Nam; Việt Nam vẫn duy trì được lợi thế tương đối sau vấn đề thuế đối ứng; Khẩn trương gỡ bỏ công cụ hành chính, chuyển sang điều hành tăng trưởng tín dụng theo cơ chế thị trường; Thương mại toàn cầu tiềm ẩn nhiều rủi ro, mất cân bằng thương mại tiếp tục gia tăng; Kinh tế Trung Quốc: CPI tăng lần đầu tiên sau 5 tháng... Đây là những thông tin chính trong Bản tin Kinh tế - Tài chính - Tiền tệ tuần 2 tháng 7/2025.

  • Nam A Bank bứt phá nửa đầu năm 2025, lợi nhuận và tài sản tăng trưởng ấn tượng

    Nam A Bank bứt phá nửa đầu năm 2025, lợi nhuận và tài sản tăng trưởng ấn tượng

    6 tháng đầu năm 2025, Nam A Bank (HOSE: NAB) ghi nhận lợi nhuận trước thuế đạt trên 2.500 tỷ đồng, tăng 14% so với cùng kỳ năm ngoái. Kết quả tích cực này đến từ đà tăng trưởng tín dụng mạnh mẽ. Ngoài ra, lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh và đầu tư giấy tờ có giá cũng ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng, góp phần quan trọng vào tổng thu nhập hoạt động trong kỳ.

  • Ngân hàng Shinhan Việt Nam chính thức khai trương phòng giao dịch Calmette

    Ngân hàng Shinhan Việt Nam chính thức khai trương phòng giao dịch Calmette

    Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (“Ngân hàng Shinhan”) chính thức khai trương Phòng Giao dịch Calmette (“PGD Calmette”) tại Tầng trệt, tòa nhà E-town Central, số 11 đường Đoàn Văn Bơ, phường Xóm Chiếu, Thành phố Hồ Chí Minh. Việc khai trương PGD Calmette nằm trong chiến lược mở rộng mạng lưới của Ngân hàng Shinhan trong năm 2025, nâng tổng số chi nhánh/phòng giao dịch của ngân hàng lên 55 trên toàn quốc. PGD Calmette chính thức đi vào hoạt động từ ngày 14/07/2025.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay