Từ ngày 16 - 30/6, khách hàng hiện hữu của SmartPay mở tài khoản ngân hàng CIMB thành công sẽ nhận được ngay tiền thưởng 24.000 đồng vào tài khoản ưu đãi.
Đăng ký tài khoản CIMB với các bước đơn giản:
- Bước 1: Tải app SmartPay về điện thoại.
- Bước 2: Đăng ký, tạo tài khoản và định danh thành công trên ví SmartPay.
- Bước 3: Vào mục "Mở tài khoản - Gửi tiết kiệm" tại trang chủ app SmartPay
- Bước 4: Chọn "Ngân hàng CIMB" và làm theo hướng dẫn để đăng ký.
Thể lệ và điều kiện
- Chương trình có thể kết thúc sớm trước dự kiến.
- Tiền thưởng tháng T được trả vào tháng T+1.
- Tương ứng với mỗi tài khoản thỏa điều kiện, giải thưởng được trao cho 1 đối tượng duy nhất.
- SmartPay có quyền được huỷ kết quả hoặc thu hồi hoặc tạm hoãn quà tặng/tiền thưởng đã/sẽ tặng trong trường hợp phát hiện hành vi gian lận, lừa đảo, đầu cơ hoặc lợi dụng chương trình để trục lợi không đúng với quy định của chương trình; Hoặc phát sinh lỗi kỹ thuật, hệ thống trong quá trình diễn ra chương trình. Người nhận thưởng có trách nhiệm hoàn trả phần thưởng cho SmartPay nếu không thỏa điều kiện được nhận theo quy định của chương trình dựa trên kết luận của SmartPay.
- Khách hàng đồng ý rằng SmartPay được phép sử dụng các thông tin liên quan cho mục đích quảng cáo, khuyến mãi của SmartPay và trên các phương tiện thông tin đại chúng mà không phải trả bất cứ khoản chi phí nào khác từ người dùng nhận khuyến mãi.
- Người nhận thưởng phải chịu mọi chi phí phát sinh liên quan đến việc nhận khuyến mại từ Chương trình bao gồm nhưng không giới hạn thuế thu nhập cá nhân, phí và lệ phí theo quy định của pháp luật (nếu áp dụng). SmartPay sẽ chi trả quà tặng sau khi khấu trừ khoản thuế, phí và lệ phí (nếu có) theo quy định của pháp luật trên trị giá khoản khuyến mại mà người dùng đã nhận và thay mặt người dùng nộp cho cơ quan có thẩm quyền theo quy định của pháp luật.
- SmartPay có toàn quyền điều chỉnh Thể lệ, Điều kiện & Điều khoản của chương trình cho phù hợp và thông báo công khai tại địa chỉ https://smartpayvn.com mà không cần thông báo trước.
- Quyết định của SmartPay trong các vấn đề liên quan là quyết định cuối cùng và chính thức.
- Bằng việc tham gia chương trình này, nhân viên kinh doanh/ khách hàng mặc định đồng ý và chấp thuận tất cả các điều khoản và điều kiện của Chương trình.
Đóng góp và phản ánh ý kiến
Khách hàng có nhu cầu tư vấn chi tiết chương trình, quan tâm: Zalo/Fanpage SmartPay để được phản hồi nhanh nhất.