Thứ tư, 17/12/2025
   

MB tung ưu đãi dành cho khách hàng gửi tiết kiệm có kỳ hạn

Từ 5/5 đến 30/06/2025, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn “Chào hè rực rỡ - Vi vu năm châu”, dành cho khách hàng gửi tiết kiệm có kỳ hạn tại quầy hoặc trên ứng dụng ngân hàng số - App MBBank, với tổng giá trị quà tặng lên tới 8,5 tỷ đồng.
gửi tiết kiệm

Tham gia chương trình ưu đãi, khách hàng không chỉ nhận được quà tặng tiền mặt lên tới 250.000 đồng ngay khi gửi tiết kiệm, mà còn có cơ hội sở hữu các voucher du lịch quốc tế trị giá lên đến 300 triệu đồng thông qua hình thức quay số trúng thưởng cuối chương trình. Đặc biệt, giải thưởng có thể quy đổi bằng tiền mặt tương đương 100% giá trị MB công bố.

Theo đó, khách hàng gửi tối thiểu 200 triệu đồng sẽ được cấp một mã dự thưởng, chính là số tài khoản tiết kiệm được mở mới trong thời gian khuyến mãi (01 mã/200 triệu đồng, làm tròn xuống).

Cơ cấu giải thưởng bao gồm: 01 giải Đặc biệt là voucher du lịch Mỹ dành cho 2 người, có trị giá 300 triệu đồng; 03 giải Nhất, với mỗi giải là voucher du lịch Thụy Sĩ dành cho 2 người, trị giá 200 triệu đồng; 05 giải Nhì, với mỗi giải là voucher du lịch Australia dành cho 2 người, trị giá 100 triệu đồng; 10 giải Ba, với mỗi giải là voucher du lịch Hàn Quốc dành cho 2 người, trị giá 30 triệu đồng; 20 giải Tư, với mỗi giải là voucher du lịch Nha Trang dành cho 2 người, trị giá 20 triệu đồng.

Song song với cơ hội quay số trúng thưởng cuối chương trình, MB còn dành tặng quà ngay cho khách hàng gửi tiền với các mốc giá trị như sau: Từ 200 triệu đồng đến dưới 500 triệu đồng, khách hàng được tặng 50.000 đồng; Từ 500 triệu đồng đến dưới 1 tỷ đồng, khách hàng được tặng 150.000 đồng; Từ 1 tỷ đồng trở lên, khách hàng được tặng 250.000 đồng.

Chương trình áp dụng cho các sản phẩm gửi tiết kiệm tại quầy gồm: Tiết kiệm khách hàng cá nhân, Tiền gửi số mở tại quầy, Tiết kiệm đặc quyền, Tiết kiệm tích lũy thông minh; Cùng các sản phẩm gửi tiết kiệm trên App MBBank là Tiền gửi số cố định và Tiền gửi số tích lũy.

MB lưu ý, chương trình chỉ áp dụng cho sổ tiết kiệm mở mới, không áp dụng cho các sổ quay vòng. Về điều kiện nhận quà tặng, khách hàng cần đảm bảo khoản tiền gửi không được tất toán trước hạn tối thiểu 15 ngày, nếu không MB sẽ thu hồi lại quà tặng hoặc hoàn tiền mặt tương ứng. Đối với tiền gửi trên App MBBank, khách hàng sẽ được cộng tiền vào tài khoản sau 15 ngày kể từ ngày gửi tiền, với điều kiện không rút trước hạn trong khoảng thời gian này.

Riêng với các khách hàng trúng thưởng quay số, cần ký cam kết không tất toán trước hạn trong vòng 30 ngày kể từ ngày gửi tiền. Trường hợp khách hàng vi phạm, MB có quyền thu hồi toàn bộ giá trị giải thưởng bằng tiền mặt tương ứng. Nếu khoản tiền gửi đã duy trì đủ 30 ngày, khách hàng sẽ không cần ký cam kết. Mỗi khách hàng có thể nhận tối đa 2 phần quà theo từng kênh gửi tiền trong toàn thời gian chương trình.

Theo MB
  • Đảng ủy Vietcombank công bố quyết định thành lập Đảng bộ cơ sở chi nhánh Nam Hà Nội

    Đảng ủy Vietcombank công bố quyết định thành lập Đảng bộ cơ sở chi nhánh Nam Hà Nội

    Ngày 12/12/2025, tại trụ sở Vietcombank Nam Hà Nội, Đảng ủy Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã trang trọng tổ chức hội nghị công bố quyết định thành lập Đảng bộ cơ sở Chi nhánh Nam Hà Nội.

  • PVcomBank ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường Kinh tế - Đại học Bách khoa Hà Nội

    PVcomBank ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường Kinh tế - Đại học Bách khoa Hà Nội

    Ngày 10/12/2025, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) và Trường Kinh tế - Đại học Bách khoa Hà Nội (SEM-HUST) chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển của hai bên - hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao.

  • ABBANK tiếp sức học sinh Khánh Hòa trở lại trường học sau lũ

    ABBANK tiếp sức học sinh Khánh Hòa trở lại trường học sau lũ

    Ngày 9/12/2025, đại diện Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã có mặt tại 6 điểm trường trọng yếu ở Khánh Hòa để trao tặng balo và mũ bảo hiểm cho học sinh – mở đầu hành trình trao gần 3.000 phần quà đến các trường còn lại trong những ngày tới. Những món quà nhỏ nhưng đầy thiết thực, giúp các em đủ đầy khi trở lại lớp và tiếp thêm niềm tin cho thầy cô sau những ngày khó khăn.

  • Agribank trao gửi yêu thương, cùng người dân Đà Nẵng đứng lên sau thiên tai

    Agribank trao gửi yêu thương, cùng người dân Đà Nẵng đứng lên sau thiên tai

    Ngày 15/12, Agribank Chi nhánh Ninh Bình và Agribank Chi nhánh Nam Ninh Bình phối hợp với Văn phòng đại diện Agribank khu vực miền Trung tổ chức Chương trình trao hỗ trợ an sinh xã hội cho người dân xã Hiệp Đức và Gò Nổi, thành phố Đà Nẵng bị ảnh hưởng do mưa lũ gây ra.

  • Vietcombank Hải Phòng và Phố Hiến lan tỏa giá trị an sinh, giáo dục

    Vietcombank Hải Phòng và Phố Hiến lan tỏa giá trị an sinh, giáo dục

    Không chỉ giữ vai trò là định chế tài chính chủ lực, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Hải Phòng (Vietcombank Hải Phòng) và Chi nhánh Phố Hiến (Vietcombank Phố Hiến) đang từng bước khẳng định trách nhiệm xã hội thông qua chuỗi hoạt động an sinh và hỗ trợ giáo dục thiết thực, góp phần lan tỏa các giá trị nhân văn và thúc đẩy phát triển bền vững tại nhiều địa phương.

  • BIDV đổi mới giải pháp tiền gửi, tối ưu dòng tiền doanh nghiệp

    BIDV đổi mới giải pháp tiền gửi, tối ưu dòng tiền doanh nghiệp

    Trong bối cảnh môi trường kinh doanh nhiều biến động và yêu cầu quản trị dòng tiền ngày càng khắt khe, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đang đẩy mạnh đổi mới danh mục sản phẩm tiền gửi dành cho doanh nghiệp, hướng tới tối ưu hóa nguồn tiền nhàn rỗi, gia tăng tính linh hoạt và hỗ trợ doanh nghiệp chủ động tài chính. Trọng tâm của chiến lược này là bộ ba giải pháp Chứng chỉ tiền gửi, CD_Flex và Đầu tư sinh lời tự động.

  • Giải pháp quản trị toàn diện giúp Tài chính Mirae Asset cải thiện chất lượng tín dụng

    Giải pháp quản trị toàn diện giúp Tài chính Mirae Asset cải thiện chất lượng tín dụng

    Tài chính Mirae Asset đang ghi nhận nhiều chuyển biến tích cực trong công tác quản trị rủi ro và xử lý nợ xấu nhờ triển khai đồng bộ các giải pháp về tổ chức nhân sự, quy trình tín dụng và hỗ trợ khách hàng.

  • Vietcombank báo cáo kết quả dự án EES – ICS và khởi động kỳ khảo sát cuối năm 2025

    Vietcombank báo cáo kết quả dự án EES – ICS và khởi động kỳ khảo sát cuối năm 2025

    Sáng ngày 11/12/2025, tại Trụ sở chính (Hà Nội), Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức Hội nghị báo cáo kết quả dự án khảo sát Mức độ gắn kết cán bộ (EES) - Mức độ hài lòng của khách hàng nội bộ (ICS) năm 2024 và 6 tháng đầu năm 2025; đồng thời chính thức khởi động kỳ khảo sát cuối năm 2025.

  • VRB ra mắt ePlus phiên bản mới cho khách hàng doanh nghiệp

    VRB ra mắt ePlus phiên bản mới cho khách hàng doanh nghiệp

    Nhằm đáp ứng nhu cầu giao dịch ngày càng đa dạng của khách hàng doanh nghiệp, Ngân hàng Liên doanh Việt - Nga (VRB) chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp của ứng dụng ngân hàng điện tử ePlus, với nhiều tính năng mới được “mở khóa”, gia tăng tính tiện lợi, an toàn và hiệu quả trong quản lý tài chính doanh nghiệp.

  • SHB nhận “cú đúp” giải thưởng từ Mastercard cho thẻ tín dụng

    SHB nhận “cú đúp” giải thưởng từ Mastercard cho thẻ tín dụng

    Vừa qua, trong khuôn khổ Mastercard Customer Forum 2025, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được vinh danh đồng thời ở hai hạng mục chiến lược dành cho sản phẩm thẻ tín dụng cá nhân và giải pháp thẻ tín dụng doanh nghiệp.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay