Thứ hai, 01/07/2024
   

MB hỗ trợ vốn các chủ hộ kinh doanh nhỏ lẻ

Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) vừa kết hợp cùng Eco Điểm bán cho ra mắt dịch vụ “Ứng vốn dễ dàng nhẹ nhàng buôn bán”, nhằm hỗ trợ vốn các chủ hộ kinh doanh nhỏ lẻ có thể nhập hàng một cách nhẹ nhàng và tiện lợi.
hộ kinh doanh nhỏ lẻ
Chủ hộ kinh doanh nhỏ lẻ dễ dàng được ứng vốn lên đến 50 triệu đồng, thời gian trả sau 30 ngày và kỳ hạn đến 12 tháng tại MB

Theo đó, MB sẽ cho cấp vốn theo phương thức cấp hạn mức thấu chi trong quá trình hoạt động kinh doanh và không cần có tài sản bảo đảm, dành cho các hộ kinh doanh nhỏ lẻ có tài khoản MB đã liên kết với ứng dụng ECO Điểm Bán.

Trong đó, căn cứ trên đề nghị cấp hạn mức thấu chi, MB sẽ thẩm định, phê duyệt và thực hiện cấp cho các hộ kinh doanh nhỏ lẻ hạn mức thấu chi trên tài khoản MB liên kết với ứng dụng ECO Điểm Bán.

Cụ thể, giá trị hạn mức được ứng vốn lên đến 50 triệu đồng, có thời gian trả sau lên đến 30 ngày và kỳ hạn lên đến 12 tháng. Việc đăng ký ứng vốn, sử dụng và quản lý hoàn toàn trên ECO Điểm bán.

Để được ứng vốn điểm bán cần đáp ứng được được các điều kiện như: Chủ hộ kinh doanh nhỏ lẻ có tuổi từ 18 đến 70 và địa điểm kinh doanh cố định. Đồng thời, phải có tài khoản MB và sử dụng ứng dụng ECO Điểm Bán.

Chủ hộ kinh doanh nhỏ lẻ trải nghiệm ứng vốn của MB, với tiện ích “5 không” như: Không cần tài sản đảm bảo; Không giới hạn số lần ứng vốn; Không tốn phí đăng ký; Không cần ra ngân hàng; Không thủ tục rườm rà.

Bên cạnh đó, từ nay đến hết 31/3/2024, tại TP. Hồ Chí Minh, chủ hộ kinh doanh nhỏ lẻ còn nhận ưu đãi độc quyển khi ứng vốn kinh doanh hạn mức thấu chi của MB trên ECO Điểm bán như: Tặng ngay voucher hoàn 50,000đ cho đơn hàng thanh toán bằng phương thức ứng vốn thấu chi MB có giá trị từ 500,000đ, đồng thời tặng thêm 3 voucher siêu hấp dẫn.

Ngoài ra, chủ hộ kinh doanh nhỏ lẻ còn được giảm 0.5% tối đa 300,000đ cho đơn hàng với giá trị bất kỳ khi thanh toán bằng phương thức ứng vốn thấu chi của MB.

Theo MB
Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay