Thứ sáu, 18/10/2024
   

LPBank cho vay cầm cố sổ tiết kiệm trên ứng dụng ngân hàng số

Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank) vừa cho biết, sẽ ra mắt sản phẩm tài chính “Vay cầm cố sổ tiết kiệm tại quầy” trên ứng dụng ngân hàng số - LPBank.
LPBank ra mắt cho vay cầm cố sổ tiết kiệm trên ứng dụng ngân hàng số

Đây là chương trình áp dụng cho khách hàng sử dụng ứng dụng ngân hàng số, có tài khoản thanh toán đang ở trạng thái hoạt động và có số dư tiền gửi tiết kiệm tại quầy do LPBank phát hành.

Theo đó, khách hàng dùng chính sổ tiết kiệm còn hiệu lực để làm tài sản bảo đảm, với thời hạn vay vốn tối thiểu là 1 ngày và thời hạn vay tối đa bằng thời gian hiệu lực còn lại của số dư tiền gửi tiết kiệm tại quầy.

Trong đó, khách hàng có thể thực hiện vay online trên ngân hàng số LPBank nhiều lần trên một sổ tiết kiệm, với lãi suất và phí cạnh tranh, tính trên dư nợ thực tế.

Việc thực hiện vay vốn có thao tác online 100% trên ứng dụng LPBank, với thủ tục đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và hình thức trả nợ linh hoạt. Qua đó, giúp khách hàng có nguồn vốn chủ động chi tiêu kịp thời mà không cần tất toán sổ tiết kiệm trước hạn.

Hướng dẫn khách hàng thực hiện 7 bước đơn giản để vay vốn trên ứng dụng LPBank:

Bước 1, truy cập ứng dụng LPBank và chọn “Khoản vay” (Lưu ý: Mục “Khoản vay” giúp khách hàng mở khoản vay online từ các sản phẩm cho vay online, cũng như kiểm tra được toàn bộ khoản vay của khách hàng tại LPBank); Bước 2, chọn sản phẩm “Vay cầm cố TGTK tại quầy” (Lưu ý: Khách hàng cần định danh eKYC trước khi mở khoản vay cầm cố TGTK tại quầy); Bước 3, chọn “Mở khoản vay”; Bước 4, nhập thông tin và chọn “Tiếp tục” (Lưu ý: Cần nhập đủ thông tin để tiếp tục khởi tạo khoản vay);

Trong quá trình nhập thông tin khách hàng lưu ý: Nhập số tiền đề nghị vay; Chọn Sổ tiết kiệm có thể cầm cố; Nhập số tiền vốn tự có tối thiểu bằng vốn tự có gợi ý; Chọn 1 mục đích vay phù hợp với nhu cầu vay của khách hàng; Chọn Tài khoản Thanh toán muốn nhận tiền giải ngân; Khách hàng không được nhập quá số tiền có thể cho vay của sổ tiết kiệm cầm cố.

Bước 5, xác nhận thông tin; Bước 6, xác thực giao dịch (Lưu ý: Khách hàng cần xác thực khuôn mặt để có thể sử dụng LPB OTP); Bước 7: Mở khoản vay thành công.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay